Chương 4

1.1K 81 16
                                    


Túi hương, khăn lụa, hay cả trang sức đắt tiền ngày nào cũng đưa đến gia tộc Kim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Túi hương, khăn lụa, hay cả trang sức đắt tiền ngày nào cũng đưa đến gia tộc Kim. Trên túi hương còn thêu một đôi song phi hồ điệp, khăn lụa tơ hồng nhạt cùng chỉ bạc kết thành hình 1 chàng trai đang gảy đàn dưới mặt trời. Gia tộc Nam đưa đến những vật này cũng đã thể hiện rõ tâm ý.

Các tôi tớ hay tán chuyện túm tụm cười khúc khích: "Thiếu gia Eric Nam kia đúng là có tình ý với nhị tiểu thư nhà chúng ta rồi!"

"Đúng vậy a, nhìn xem đưa tới những thứ kia, ha ha... quả là không biết xấu hổ!"

"Hắn không biết xấu hổ, ngươi biết xấu hổ sao? Còn không biết là ai, chỉ là bưng tới một chén trà, miệng lưỡi đã uốn éo... thiếu điều muốn gãy luôn!"

"Ngươi... Ai uốn éo hả, ai hả? Con mắt nào của ngươi thấy ta uốn éo?"

"..."

Moon Byul-yi đứng cách đó không xa nghe bọn họ đùa giỡn ầm ĩ, trong tay đang cầm một bộ váy trắng mới vừa đưa tới. Thiếu gia Eric Nam lại sai người đem tới 1 chiếc váy trắng ko quá ngắn. Hắn biết Kim Yong-sun thích mặc màu trắng, váy ko nên hở quá nhiều, thiết kế cũng ko nên quá rườm ra, fải đơn giản nhưng ấn tượng. Đường may tinh mịn, tựa như từng đường kim mũi chỉ đều chứa đựng tâm tư.

"Tên đó, ta nghe nói hắn cũng đã có hôn ước rồi..." Jung Whee-in rốt cục cũng được Jung lão gia thả ra, vừa hết cấm túc đã đến gia tộc Nam tìm Moon Byul-yi. Nói đến thiếu gia họ Nam kia nàng liền lắc đầu, "Đến bây giờ vẫn còn im lặng chưa chịu đồng ý kết hôn."

Nam lão nhân cùng CEO của tập đoàn TS từng kết nghĩa anh em, lại thân càng thêm thân quyết định chuyện nhân duyên của con trai, thiếu gia Eric Nam lúc chưa biết viết chữ đã được đính hôn với Jun Hyo-seong, con gái của CEO tập đoàn TS .

"Nam lão nhân thế nào..." Moon Byul-yi đột nhiên hỏi, thầm nghĩ thiếu gia Eric Nam làm việc như vậy, Nam lão gia lẽ nào không quản?

"Ông ta làm sao mà quản được hắn? Nam phu nhân mất sớm, Eric Nam lại có vài điểm giống hệt như mẫu thân, hắn còn là con trai một, Nam lão nhân đương nhiên là cưng chiều hết mực, không dám đánh cũng không dám mắng, mới khiến tính tình của hắn trở nên như vậy.

"Còn phía bên gia tộc Jun thì sao?" Moon Byul-yi vừa hỏi, vừa xoay người bốc một khối điểm tâm.

"Ta nghe nói bên đó vẫn đang gấp rút chuẩn bị hôn lễ." Jung Whee-in bĩu môi, khuyên tai lấp lánh ko ngừng chuyển động , "Cũng không rõ bọn họ là không biết chuyện hay thế nào... Hai hôm trước vẫn còn sang đưa sính lễ. Sau đó lại lo liệu mọi sự. Vốn chỉ chờ thiếu gia Eric Nam gật đầu thôi. Đây là lần đầu ta thấy nhà gái lại đôn đáo chủ động chuẩn bị mọi thứ để rước rể, chắc Jun lão nhân đang nôn nóng muốn ẵm cháu mà."

Thanh Xuân ấy, Nắng có Trăng- MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ