Âm Dương Miện 13

10.4K 79 22
                                    

Âm Dương Miện

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 601: Chiết xạ không cách nào tưởng tượng nổi

Trải qua sự tăng phúc của bốn gã Tử Bào Đại Tế Ti ở đằng sau, rút cục hai gã Tử Bào Đại Tế Ti thổ hệ đứng ở phía trước cũng lấy ma lực tăng lên tới thánh cấp phát khởi công kích mang tính hủy diệt về phía Cơ Động. Cực hạn song thổ dung hợp kỹ, ma lực thánh cấp thuần túy trực tiếp oanh kích, uy lực của một kích này hoàn toàn đã đạt tới Siêu Tất Sát Kỹ đỉnh cấp. Cho dù là Hắc Ám Thiên Cơ đối mặt với Siêu Tất Sát Kỹ đỉnh cấp như vậy đều phải cẩn thận đón đỡ, một kích kia dù sao cũng là ngưng tụ ma lực sáu gã cường giả chí tôn, hơn nữa bằng vào Ngũ Hành Âm Dương Tương Sinh hỗ trợ mà thi triển ra.

Đây chính là Siêu Tất Sát Kỹ đỉnh cấp a! Nếu như Cơ Động nhận được sự trợ giúp của các Thiên Can Thánh Đồ thì hắn cũng có thể phát ra Siêu Tất Sát Kỹ đỉnh cấp. Nhưng mà muốn thi triển thì cần phải có thời gian, với lại lúc này ở sau lưng hắn không có đầy đủ các đồng bọn phụ trợ, song mộc đề thăng song hỏa mặc dù không tệ nhưng bọn họ đều chỉ có tu vi bát quan, Cơ Động tuy là song hỏa nhưng ma lực bản thân hắn vẫn là Ma Sư tám mươi tám cấp, cứ cho là tại phương diện tương sinh chiếm được ưu thế thì ma lực bản thân cũng không thể so sánh cùng tổng số ma lực của hai gã Ma Sư. Dưới tình huống như vậy, có lẽ hắn tất phải chết không cần nghi ngờ gì nữa.

Diêu Khiêm Thư ở đằng sau đã muốn nhắm mắt lại theo bản năng, tuy là Cơ Động chắn ở phía trước nhưng nếu Cơ Động chết rồi thì hắn và Trần Tư Tuyền cũng không có khả năng may mắn thoát khỏi. Hắn đối với Cơ Động không hề có nửa phần oán niệm, lúc này trong lòng lại đang nghĩ tới, chuyện bi thảm nhất trên đời này không gì khác ngoài chết mà không được toàn thây…

Lúc này Trần Tư Tuyền ở bên cạnh lại cực kỳ bình tĩnh, Vĩnh Hằng Chi Khải trên người nàng tản mát ra quang mang lục sắc chói mắt, thần thức cũng đã được điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất, nàng đang đợi thời cơ cuối cùng, chỉ khi công kích của đối phương tiến vào phạm vi ba thước quanh người Cơ Động nàng mới hành động, chỉ như vậy mới khiến cho hắn không có cơ hội ngăn cản. Nàng rất hiểu rõ Cơ Động, chỉ cần cho hắn nhiều thời gian hơn một chút, hắn nhất định sẽ lấy thân thể ngăn trở nàng. Chính vì nàng không thể cấp cho Cơ Động cơ hội như vậy. Nàng cũng không vận khởi hình thái Long Đản của Tư Động với năng lực phòng ngự kinh người ra nữa, vì cứu Cơ Động nàng cam tâm tình nguyện nhận lấy cái chết, nhưng nàng tuyệt đối sẽ không để Tư Động mạo hiểm, thậm chí còn dùng linh hồn chi lực áp chế Tư Động, không cho Tư Động xuất hiện.

Đừng nói là bọn họ mà ngay cả Mao Đài và Ngũ Lương Dịch tâm ý tương thông với Cơ Động đều nhắm chặt hai mắt theo bản năng. Hiện giờ chúng nó cũng không làm được cái gì, căn bản là không có khả năng ngăn cản một màn này phát sinh. Chỉ có nước đem toàn bộ ma lực bản thân không ngừng rót vào người Cơ Động, cố gắng giãy dụa lần cuối cùng.

Ma lực hắc hôi sắc tản xung quanh, ma lực cực hạn Mậu Thổ màu toản thạch trong suốt càng lúc càng chiếu rọi tản ra thôi xán quang mang, cột sáng khổng lồ tựa hồ cắn nuốt hoàn toàn ba người Cơ Động, thậm chí là cả Đại Diễn Thánh Hỏa Long trong nháy mắt. Thánh cấp dung hợp kỹ, đây là lần đầu tiên các Quang Minh Thiên Can Thánh Đồ gặp được, cho dù là lúc trước đối mặt với Địa Long Chi Tổ thì lão cũng chưa từng dùng thánh cấp dung hợp kỹ công kích Cơ Động.

Âm Dương Miện fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ