Âm Dương Miện 4

13.5K 80 37
                                    

Âm Dương Miện

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 151: Bất đắc dĩ! Quang Ám ma kỹ tổ hợp 

Sau khi trọng thương, so đấu nhau chính là thời gian khôi phục, cũng đồng dạng là so đấu về vận khí.

Ngay lúc Cơ Động và Hạt Tử đều cảm thấy có chút hy vọng, đột nhiên trên không trung truyền đến thanh âm chim hót chói tai, làm cho trong lòng bọn họ bất giác trầm xuống.

Đó là một đầu cự điểu, sãi cánh ước chừng hơn hai mươi thước, thân thể chỉ nhỏ hơn Bạch Kim Thiên Bằng một chút mà thôi. Mỏ bạc, cánh sắt, nhìn qua có vài phần giống như Ô Thiết Ma Thứu, nhưng khí tức hơi thở lại cường đại hơn rất nhiều.

Đầu nó cũng không trọc giống như Ô Thiết Ma Thứu, nhìn qua vô cùng thần tuấn, ít nhất cũng không kém hơn so với Bạch Kim Thiên Bằng đã chết vào tay Cơ Động khi nãy chút nào. Phương hướng thân thể khổng lồ của nó đáp xuống, nhìn qua tựa như là chỗ Cơ Động và Hạt Tử đang ngồi, nhưng cuối cùng điểm rơi cũng không phải vị trí của hai người, mà là ngay nơi Tinh Hạch của Bạch Kim Thiên Bằng rơi xuống lúc nãy.

Một trận cuồng phong thổi quan, con cự điểu kia đã ngậm lên Tinh Hạch của Bạch Kim Thiên Bằng, từng tiếng thanh âm bi thương không ngừng vang lên, tựa hồ là đang khóc lóc vì cái chết của Bạch Kim Thiên Bằng vậy.

- Đây là chuyện mà ngươi gây ra, ngươi tự mình mà xử lý nó đi.

Hạt Tử cả giận nói.

Cơ Động lãnh đạm nói:

- Liên quan gì đến ta? Dù sao mục tiêu của nó cũng tuyệt không chỉ là một mình ta. Đầu cự điểu này ít nhất cũng Ngũ Giai, ngươi cho rằng hiện tại ta có thể xử lý được nó sao?

Hạt Tử nói:

- Không liên quan gì đến ngươi? Chẳng lẽ ngươi không nhìn ra, con này chính là Ô Thiết Ma Thứu Vương, có tên khác là Ngân Chủy Ma Thứu hay sao? Con Bạch Kim Thiên Bằng vừa rồi ngươi giết, nói không chừng chính là chồng của nó. Ngươi đầu tiên chọc giận Ô Thiết Ma Thứu, Ô Thiết Ma Thứu Vương chắc không ở nhà, mấy tên tiểu gia hỏa Tam Giai kia tự nhiên kiếm chồng nó nhờ trả thù giúp. Ngươi ngay cả Bạch Kim Thiên Bằng cũng giết mất, con Ô Thiết Ma Thứu Vương này bỏ qua cho ngươi mới lạ đó.

Giống như nghiệm chứng lời Hạt Tử nói vậy, Ô Thiết Ma Thứu Vương đột nhiên dang rộng cặp cánh, quay người nhìn lại, ánh mắt lạnh như băng mà điên cuồng của nó hung hăng nhìn chằm chằm về phía Cơ Động và Hạt Tử.

Khóe miệng Hạt Tử đột nhiên hiện lên một tia cười mỉm thản nhiên, vẫn như trước ngồi lù lù bất động tại chỗ.

- Đến lúc này mà ngươi còn cười được hay sao?

Thân là Hắc Ám Ất Mộc Thánh Đồ, tố chất tâm lý của Hạt Tử cũng không tương xứng với thuộc tính ma lực của nàng ta.

Cơ Động thản nhiên nói:

- Không được cười, chẳng lẽ kêu ta khóc hay sao? Xem ra, nó cũng không chỉ xem ta là mục tiêu duy nhất a! Ngươi nói xem, nó sẽ tấn công ta trước hay sẽ tấn công ngươi trước đây?

Âm Dương Miện fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ