Âm Dương Miện 7

8.7K 66 13
                                    

Âm Dương Miện

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 301: Không tập, song hỏa, thần kiếm vũ

Thân hình Cơ Động đột nhiên dừng lại ở giữa không trung, hai cánh phía sau đón gió vươn ra, đối mặt với hơn mười tên cường địch, hắn vẫn đứng sừng sững nơi đó, tựa như Quân lâm thiên hạ.

Sau một khắc, tựa như ảo thuật, một luồng kim quang khổng lồ từ tay phải hắn bắn ra, ầm ầm phóng xuống như khai thiên tích địa. Luồng kim quang tạo thành một vòng sáng khổng lồ trong không trung trực tiếp chém thẳng xuống hai loại kỹ năng trọng lực tăng áp và Thâm Sắc Chiểu Trạch.

Kim sắc hỏa diễm chói mắt như vậy, cho dù Thổ hệ thuộc tính có thể khắc chế Hỏa hệ nhưng khi đối diện với Cực hạn Dương hỏa cường đại lại không hề có chút tác dụng ngăn nào. Cơ Động căn bản không để cho hai người có thời gian hoàn thành kỹ năng Tổ hợp kỹ. Trong nháy mắt, bọn họ đã bị kim quang kinh khủng kia cắt thành từng mảnh nhỏ. Một chiêu đó của Cơ Động chính là lực lượng hắn có được sau khi dung hợp hoàn toàn với Liệt Diễm Hỏa Thần Song Kiếm.

Sự khủng hoảng bắt đầu lan tràn trong toàn bộ những Hắc Ám Ma sư. Những Ma sư này chính là những tinh nhuệ trong tinh nhuệ được Hắc Ám Ngũ Hành Đại Lục bồi dưỡng trong nhiều năm. Ở những lần Thánh Tà Chi Chiến lúc trước, bởi vì muốn ẩn dấu thực lực nên bọn họ vẫn chưa từng xuất hiện. Đó cũng là lý do tại sao họ không nhận biết được Cơ Động.

Đối mặt với uy áp khổng lồ như thế, nhóm Hắc ám Ma sư đang lâm vào khủng hoảng liền tập trung toàn lực xuất ra tất cả những kỹ năng của mình, đánh thẳng về phía Cơ Động.

Thân hình khẽ nghiêng đi, kim quang trong tay Cơ Động nhanh chóng thu liễm lại. Một khắc sau, thân thể hắn vặn vẹo với những góc độ mà không có cơ thể bình thường nào làm được, dưới tình trạng không có bất kỳ trợ lực nào mà cũng có thể hóa thành một luồng sáng bay nhanh về trước. Trong khoảnh khắc thân hình hắn lóe lên, tất cả ma kỹ nhắm vào người hắn đều trật khỏi mục tiêu. Nực cười, dưới tinh thần lực của hai bên chênh lệch lớn như thế, Cơ Động sao có thể bị những ma sư bình thường này khóa lại để tấn công đây?

Lúc này Tử Lôi Diệu Thiên Long cùng Ngân Sắc Hải Đông Thanh cũng đã chạy tới nơi, đúng lúc nhìn thấy Cơ Động chém ra một kiếm chém ra hai đại kỹ năng hạn chế, thân hình đang xông thẳng vào đội ngũ địch. Tốc độ nhanh như chớp, khí thế dũng mãnh vô địch, cho dù là Phất Thụy cùng Miểu Miểu luôn ỷ trượng vào thực lực của mình cũng không khỏi biến sắc mặt.

Hai người cũng không ra tay xuất thủ, cảm thụ được uy áp cường đại trong không khí, bọn họ biết mình căn bản không cần phải nữa xuất thủ.

Đại Diễn Thánh Hỏa Long cùng Vân Thiên Ky bị công kích, đã chọc giận Cơ Động, bạo quân giận dữ, lực công kích của hắn vốn cường đại vô cùng, không cần phải nói cũng biết lần công kích này kinh khủng đến mức nào.

Một gã Lục quan Hắc ám Ma sư có ma thú thất giai chỉ cảm thấy trước mắt kim quang chợt lóe, chờ đến lúc hắn tường tận thấy rõ mọi việc thì Cơ Động đã hiện ra trước mặt hắn và ma thú. Tốc độ của Cơ Động đã thật sự quá nhanh, gần như là di chuyển tức thời. Tên Ma sư đó chỉ vừa vặn kịp phóng ra một ma kỹ, trong sát na còn chưa kịp phát lực, thì một quyền của Cơ Động đã đánh đến trước mặt hắn. Giờ khắc này, tên Ma sư đó chỉ có thể dùng trường mâu trong tay quét ngang, cố gắng ngăn cản công kích của Cơ Động.

Âm Dương Miện fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ