Âm Dương Miện 10

8.8K 61 24
                                    

Âm Dương Miện

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 451: Tư Tuyền & Tư Động

Kim Cương Long vương mang tâm lý cầu may đến đây, hi vọng trong nhóm Thiên Can thánh đồ có thể có một người cùng con mình ký kết khế ước, thông qua hiệu lực của khế ước giúp ấp trứng thành công.

Đang lúc Cơ Động lâm vào khó xử, Y Lệ Na tưởng chừng đã vô vọng thì một âm thanh bất ngờ vang lên:

- Để ta kí kết khế ước với hài tử của ngươi đi!

Nghe thấy thanh âm đấy, ánh mắt của mọi người lập tức đổ dồn về phía sau lưng Cơ Động. Người vừa phát ngôn đó là Trần Tư Tuyền, nàng vừa tháo mạng che mặt xuống, vừa tiến tới đứng bên cạnh Cơ Động.

- Tư Tuyền, ngươi là Ất Mộc hệ Ma sư, sao có thể làm thế được?

Cơ Động kinh hãi, vội vàng nhắc nhở nàng. Hắn tuyệt không hi vọng Trần Tư Tuyền vì muốn giúp mình mà đưa ra quyết định như thế. Cho dù bọn họ là Thiên Can thánh đồ, thì cũng ngấm ngầm có sự phân chia cao thấp về thực lực ở bên trong. Trần Tư Tuyền rõ ràng là một trong những người có tư chất tốt nhất. Cơ Động rất biết rõ một điều, nếu như luận về thiên phú, Trần Tư Tuyền tuyệt không thua kém so với mình và sư huynh. Chỉ có điều cho tới tận bây giờ, nàng vẫn luôn đảm nhiệm vai trò của một nhân vật phụ trợ sau lưng hắn, cho nên mọi người mới không có điều kiện để nhận thức thực lực của nàng. Trong tương lai, nàng nhất định sẽ là người nổi bật nhất trong Ất Mộc hệ, nếu chỉ vì vấn đề ma thú đồng bạn mà ảnh hưởng đến sự phát triển của nàng trong tương lai, đó không phải là điều Cơ Động muốn nhìn thấy.

Trần Tư Tuyền tựa hồ là hiểu thấu ý nghĩ trong lòng Cơ Động, khẽ mỉm cười nói:

- Đây là quyết định của ta, không liên quan đến Cơ Động lão sư ngươi. Có thể may mắn cùng hài tử của Long Hoàng và Kim Cương Long vương ký kết khế ước, đó chắc chắn là vinh hạnh của ta.

- Ất Mộc thuộc tính?

Kim Cương Long vương mở trừng hai mắt, đồng thời lộ vẻ do dự. Cơ Động nói không sai, song phương khế ước thành lập đương nhiên cùng thuộc tính là tốt nhất, bởi có thể hỗ trợ ma lực qua lại lẫn nhau. Để cho con của mình cùng với một Ất Mộc hệ ma sư ký kết khế ước, có phải là việc làm chính xác không đây?

Trần Tư Tuyền không hề khiếp đảm trước một Kim Cương Long vương khổng lồ. Nàng cười tươi tắn:

- Y Lệ Na tiền bối, ta không hồ đồ khi nói thế đâu. Ta tin rằng người thích hợp nhất trong các Thiên Can thánh đồ kí kết khế ước với hài tử của ngài chính là ta. Mặc dù ta và hài tử của ngài không cùng chúc tính nhưng chúng ta đều là Âm thuộc tính. Mặc dù chỉ dựa vào Âm thuộc tính, khi chúng ta tương hợp cũng không có quá nhiều ưu thế nhưng ngược lại ta sẽ vẫn làm tốt hơn bất cứ ai nơi đây. Ta trên người có Vĩnh Hằng Chi Khải của Sinh Mệnh nữ thần, lại tạm thời mượn lấy Sinh Mệnh Chi Hạch của Cơ Động lão sư. Hài tử của ngươi ấp trứng mãi không nở là do một nguyên nhân duy nhất, đó là sinh mệnh lực của nó không đủ mạnh để đột phá lớp vỏ trứng. Ta có thể cung cấp khế ước lực cho nó, đồng thời không ngừng cung cấp cho nó sinh mệnh lực khổng lồ. Mặc dù trong lúc nhất thời không cách nào giúp nó phá vỡ vỏ trứng, nhưng ta tin một thời gian nữa nhất định sẽ ấp trứng thành công.

Âm Dương Miện fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ