Âm Dương Miện 8

9.1K 68 17
                                    

Âm Dương Miện

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 351: Siêu tất sát kỹ Cấm Thiên Vạn - Đại U Diễm Băng!

Tam Túc Kim Ô đã phán đoán cực kỳ chính xác.

Linh hồn của đối thủ đột nhiên trở nên cực kỳ mạnh mẽ, hơn nữa còn có hiệu quả áp chế khiến nó càng thêm kinh hãi. Mặc dù điều này không đủ để ngăn cản nó tiếp tục thi triển kỹ năng của mình. Nhưng trong lúc khiếp sợ, Tam Túc Kim Ô cũng khó tránh khỏi thất thần trong chốc lát. Cơ hội ngàn năm có một đó đã được Cơ Động chớp lấy trong nháy mắt.

Hắc sắc hỏa diễm lãnh ngạo và tà dị từ từ dâng lên, khiến vùng không gian chung quanh Cơ Động trong nháy mắt biến thành một màu đen thuần túy. Sau lưng hắn, Âm Dương Song Hỏa Ngưng Tụ pháp trận bây giờ chỉ còn lại Âm Hỏa Ngưng Tụ pháp trận. Cùng lúc đó, mười hai đạo quang mang màu đen từ Âm Dương Miện trên đỉnh đầu hắn bùng phát, Thần Hỏa Thánh Vương Khải trên người vào giờ khắc này cũng hoàn toàn biến thành một màu đen. Trần Tư Tuyền ở trên người Cơ Động cũng có thể cảm giác được từ trên người hắn phát ra một loại Âm Hỏa gây cảm giác cực kì khó chịu. Nếu như không phải là linh hồn hai người đã hòa làm một, khiến ma lực của Cơ Động căn bản không gây ra thương tổn với nàng, thì sợ rằng lúc này nàng khó mà chịu đựng nổi.

Hỗn Độn Châu phiêu nhiên hiện ra nơi trước ngực Cơ Động. Thần sắc của hắn lúc này đã trở nên hết sức thành kính. Giờ khắc này, cả người hắn dường như đã tiến nhập vào một trạng thái đặc thù nào đó. Dưới tác dụng của Hỗn Độn Châu, toàn bộ ma lực trong cơ thể hắn đã chuyển đổi thành Cực Hạn Âm Hỏa.

Mười hai đạo hắc quang hình thù Đằng Xà đồ đằng bay lượn ở trên đỉnh đầu Cơ Động. Không sai! Đây chính là đại chiêu mà Cơ Động đặc biệt chuẩn bị cho Tam Túc Kim Ô. Ngay từ lúc bắt đầu, hắn đã tích trữ rất nhiều ma lực trong Tồn trữ pháp trận. Tam Túc Kim Ô có Cực Hạn Dương Hỏa, nên nếu xét về phương diện ma lực, Cơ Động còn xa mới sánh ngang được với nó. Cơ Động biết nếu phải so đấu về Cực Hạn Dương Hỏa với Tam Túc Kim Ô, chắc chắn hắn không thể nào chiếm được tiện nghi. Hắn chỉ có thể dùng Cực Hạn Song Hỏa Tổ Hợp Kỹ hoặc là Cực Hạn Âm Hỏa mới có thể chống lại đối phương.

Sở dĩ Cơ Động không lựa chọn Cực Hạn Song Hỏa là bởi hắn đã đoán trước được tình huống sẽ phát sinh sau đó. Một khi Tam Túc Kim Ô điều khiển Cực Hạn Dương Hỏa vượt khỏi phạm vi khống chế của hắn, chắc chắn hắn sẽ không thi triển được Cực Hạn Song Hỏa Tổ Hợp Kỹ. Âm Hỏa và Dương Hỏa có mối quan hệ tương sanh tương khắc với nhau, huống chi Ất Mộc ma lực của Trần Tư Tuyền chính là Âm Mộc. Âm Mộc sinh Âm Hỏa, hiệu quả phụ trợ đối với hắn mới là tốt nhất. Kết hợp nhiều nhân tố, Cơ Động đã quyết định tặng cho Tam Túc Kim Ô một phần đại lễ.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại phát triển không thuận lợi giống như hắn đã phán đoán.

Vốn kế hoạch của Cơ Động chính là lợi dụng sự coi thường của Tam Túc Kim Ô mà trước tiên làm cho nó bị thương. Sau đó lợi dụng quãng thời gian Tam Túc Kim Ô bị thương, tiếp tục thi triển toàn bộ Âm Hỏa của mình, tặng cho nó một kích trí mạng. Không ngờ Tam Túc Kim Ô lại phản ứng quá nhanh, tự đoạn đi một cánh sau đó phát động phản kích, buộc Cơ Động phải lo phòng ngự bản thân. Chính điều này đã khiến kế hoạch của Cơ Động không thể tiếp tục được nữa.

Âm Dương Miện fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ