Chap 15

1.6K 104 8
                                    

Chẳng mấy chốc cũng vào hè, tháng 6 đã đến. Cái nắng gay gắt kèm theo không khí nóng bức, ngột ngạt khó chịu. Seung Ri nằm giữa nhà, 4 cái quạt chĩa 4 góc mà cậu vẫn cảm thấy nóng. Thấy Ji Yong thật sung sướng, đi làm có điều hoà mát lạnh. Giờ Ji Yong đã chính thức làm Chủ tịch công ty Kwon Hwan. Với tư cách là người thừa kế hợp pháp, Ji Yong sẽ phải đảm nhiệm mọi công việc trong công ty. Ngay từ lúc bước vào công ty, Ji Yong đã không phụ lòng bố Kwon, hắn làm việc rất chăm chỉ và chi tiết từng vấn đề. Chính vì thế mà bố Kwon mới tin tưởng giao cho hắn cả một công ty to lớn như thế này.

Quay lại với Seung Ri, cậu không ngừng than ôi đất hỡi về thời tiết. Lucky cũng nóng bức không muốn vận động, nó nằm im một góc nhà ngủ ngon lành.

"A~ nếu tao mà ngủ được như mày có phải tốt không? Chỉ tại Ji Yong không cho bật điều hoà, còn cầm luôn cả điều khiển điều hoà đi làm luôn nữa chứ! Anh ăn gì mà ác thế Ji Yong!"

Trưa Ji Yong sẽ ăn cơm ở công ty nên không về nhà, bản thân Seung Ri phải tự túc vào bếp nấu cơm rồi tự ăn một mình. Những ngày không có Ji Yong thật là chán, hắn đi làm đến tối muộn mới về. Cậu cảm thấy cô đơn quá! Muốn ra ngoài chơi nhưng lại e dè thời tiết như lửa đốt này.

Seung Ri gọi điện cho Dae Sung đến chơi rồi lại dắt nhau đi vào quán bar King Wen lần trước. Sau khi gọi đồ thì Seung Ri và Dae Sung ngồi bịch xuống ghế, tận hưởng không khí mát lạnh trong quán bar. Nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc, Young Bae đi tới

"Ji Yong cho cậu tới đây nữa sao?"

"Ơ Young Bae! Sao anh lại...."

"Quên là tôi là chủ quán này sao?"

"Dù gì thì tôi cũng chưa về đâu, thời tiết quá nóng bức để ở nhà."

"Thôi cũng được! Cẩn thận với rượu và phụ nữ, tôi không muốn Ji Yong lại lải nhải với tôi nữa đâu."

Dae Sung huých vào khuỷu tay Seung Ri

"Ai vậy?"

"Là Young Bae, bạn thân của Ji Yong đấy."

"Xem ra Ji Yong đã giới thiệu cậu với rất nhiều người rồi nhỉ?"

Một lần uống rượu nên bây giờ Seung Ri đã quen với mùi rượu một chút. Nhưng vẫn không quen được cái vị cay khứa cổ đến lạo xạo cả ruột gan. Rượu vẫn đắng và chát như vậy. Dae Sung uống 2-3 chai đã say mèm, cầm cốc rượu lên đứng một mình một góc rồi nhún nhảy. Seung Ri uống được 3 cốc là say hoàn toàn, phi ra giữa sàn nhảy tưng tưng như điên. Cậu nhảy từ dưới sàn xong trèo cả lên quầy rượu. Nghe tin ở quán đang lộn xộn, Young Bae liền chạy xuống xem tình hình. Hắn lập tức kéo Seung Ri xuống rồi lôi lên phòng riêng.

"Này, tỉnh mau."

Young Bae tát vào mặt Seung Ri mấy cái, sai người đi pha cốc nước chanh để giải rượu. Seung Ri uống ực một hơi, men rượu nhờ nước chanh đã vơi đi một ít. Seung Ri mới định thần lại, đầu đau như có gì đó đè lên vậy.

"Không phải tôi đã nói cậu phải cẩn thận rồi sao?"

"Đừng mách Ji Yong."

"Bạn cậu cũng say mèm ở dưới kia, không gọi Ji Yong thì ai đưa cậu về."

[Nyongtory][Fanfic] Nói yêu đi đừng chờ đợiWhere stories live. Discover now