Chương 11

17.1K 737 717
                                    

"Tôi... Tôi nghĩ là anh đang ngủ." Khoảng cách hai người gần nhau như thế làm cho trên mặt Mâu Thần An hiện lên một tia đỏ lựng, hai con ngươi càng không dám nhìn thẳng vào người chỉ cách cậu có một tấc.

Thấy ánh mắt cậu nhìn ra chỗ khác, hai tay lại có chút đẩy ngực của y ra, hai con ngươi lạnh như băng lại càng thêm âm lãnh. Lãnh Linh Dạ lập tức bắt lấy cằm của cậu, khiến cho cậu chỉ có thể nhìn y, trong khoảnh khắc mũi hai người sắp chạm vào nhau, y tinh tường nhận ra vẻ ngượng ngùng trong mắt cậu, gương mặt cậu cũng không được tự nhiên mà ửng hồng.

Nhìn thân thể cứ biến hóa khác thường của cậu, hai con ngươi lạnh như băng của Lãnh Linh Dạ càng thêm tĩnh mịch, y thong thả nói: "Nhớ kỹ lời của ta, cậu thuộc về ta." Cũng chỉ có thể thuộc về một mình y.

"Ách? Ngô!" Muốn hỏi y là có ý tứ gì, lại không nghĩ rằng giây tiếp theo vừa mở miệng ra liền bị một tiếp xúc chặt chẽ phong bế. Mâu Thần An trừng lớn đôi mắt nhìn hai con ngươi thâm trầm trước mắt, lại bị ngọn lửa nóng rực dị thường trong mắt y làm rung động tinh thần, quên cả giãy dụa.

Chủ nhân ngọn lửa ấy không chút khách khí, đầu lưỡi linh hoạt xông vào trong cái miệng đang khẽ nhếch, bá đạo liếm láp khắp mỗi nơi mỗi chỗ trong khoang miệng, vừa ôm lấy người đang còn ngây ngốc, vừa chăm chú mút lấy cái lưỡi mềm mại kia.

Cảm giác đầu lưỡi bị người ta dùng lực đích liếm cắn, cơn đau đớn đánh thức Mâu Thần An vẫn ngây ngốc tỉnh lại. Phát giác được hai người hiện tại là đang làm cái gì, cậu bắt đầu kịch liệt đích giãy dụa, nhưng mỗi mỗi lần giãy dụa lại đổi lấy lực giam cầm bên hông càng thêm mạnh, đến cuối cùng cậu chỉ có thể yên lặng dán chặt cơ thể của mình vào thân hình cường tráng kia.

Kề sát ở đích thân thể truyền đến đích nhiệt độ cao nhiệt lượng làm cho Mâu Thần An run lên, một mực bị đè lại đích cái ót chỉ có thể vô lực đích ngửa đầu thừa nhận trứ càng thêm xâm nhập đích hôn sâu. Tất cả đích giãy dụa cùng phản kháng theo trong lồng ngực đích dưỡng khí dần dần đích giảm bớt mà suy yếu, chỉ có thể phát ra rất nhỏ đích nức nở nghẹn ngào âm thanh.

Thân thể gần kề, cảm nhận nhiệt độ cơ thể dần tăng lên, Mâu Thần An khẽ run, sau ót bị đè chặt khiến cậu chỉ có thể vô lực ngửa đầu tiếp nhận cái hôn sâu đến vô tận. Tất cả giãy giụa cùng phản kháng cũng theo dưỡng khí dần mất đi trong lồng ngực mà suy yếu, cậu chỉ có thể phát ra âm thanh nức nở nghẹn ngào nhỏ xíu.

"Ngô... Ân..."

Nhíu đôi mắt mông lung lại, cậu bất lực nhìn chăm chú như muốn xuyên thấu cặp mắt phượng kia, hy vọng y có thể buông tha mình ra, đầu của cậu hảo chóng mặt rồi.

Phát giác được người trong ngực bởi vì thiếu dưỡng mà vô lực, mềm nhũn tựa trên ngực của mình, hiểu rằng nếu còn tiếp tục hôn thì cậu nhất định ngất xỉu xỉu, Lãnh Linh Dạ lập tức buông cậu ra.

Rốt cuộc cũng buông ra, Mâu Thần An dựa vào lồng ngực đang giam cầm mình, liều mạng hít lấy hít để không khí. Thở dốc một hồi lâu, cậu mới ngẩng đầu nhìn về phía Lãnh Linh Dạ.

"Tại... Tại sao lại... Làm chuyện này với tôi?" Mâu Thần An da mặt cực mỏng, cái chữ "hôn" cậu căn bản không nói ra được. Trong nhận thức của mình, cậu căn bản không biết nam nhân cùng nam nhân cũng có thể hôn môi. Bất quá, đối với hành động đột ngột của Lãnh Linh Dạ, cậu chỉ thấy khó hiểu chứ không hề chán ghét.

[Đam mỹ] Tỏa Ái - Lăng Tử Minh [Hoàn]Where stories live. Discover now