10. Chou Tzuyu (ver 2)

4K 276 36
                                    

Bấm vào mv nhạc ở trên nghe cùng khi đọc truyện để tăng thêm cảm xúc nha =))))) Nghe tôi đi cứ bấm vào nghe đi, Không phí mấy giây đâu. =)))

                                      ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cơn tức giận đã lên tới đỉnh điểm mà Sana vẫn dùng khuôn mặt thản nhiên nhìn mình khiến Tzuyu mất kiểm soát mà lao đến điên cuồng hôn lấy, cắn xé bờ môi mỏng của Sana. Bị tập kích bất ngờ Sana liền mím môi lại dùng tay đẩy mạnh Tzuyu ra nhưng vì em quá mạnh nên đôi tay nhỏ bé của cô bị em chỉ kìm lại một cách dễ dàng.

Tay kìm,miệng Tzuyu thì cứ vẫn điên cuồng xâm chiếm vào lãnh địa của người ta. Thấy Sana không chịu mở miệng làm Tzuyu càng thêm cáu gắt. Tay em khẽ luồng vào chiếc áo Sana đang mặc mà xoa nhẹ một bên tiểu bạch thỏ làm Sana giật mình mà khẽ rên lên vì bất ngờ mở đường thuận tiện cho Tzuyu dễ dàng tiến vào trong xâm chiếm lãnh địa của mình.

"Aaaa.... Tzuyu...Emmmm...um...Ha...ahaa...Buông...aa...ra...Tzuyu... "

Cô muốn hét lên bảo Tzuyu buông ra nhưng không được vì môi đã bị em cuồng dã chiếm trọn mà mút mát rồi nên khi lời nói thoát ra thoạt nghe như là tiếng rên.

Tzuyu được mở lối thì nhanh chóng tiến vào rồi từng chút từng chút một tham lam mà hút trọn đi sự ngọt ngào của Sana, mạnh mẽ cuồng dã mà dùng lưỡi của mình quấn quanh khêu gợi chủ động tấn công bạn tình.

Đang mãi mê tận hường sự ngọt ngào thì miệng đột nhiên cảm thấy đau nhói khiến Tzuyu buông Sana. Sờ tay lên miệng thì thấy vết máu. Sana cắn môi Tzuyu trong lúc kháng cự không được liền làm liều mà cắn môi lấy môi em. Chỉ là do phản công quá mạnh mà làm đôi môi hồng nhỏ nhắn của em bị thương khiến nội tâm đang bừng lên sự chống cự dữ dội lúc nãy biến mất mà thay vào đó là đau lòng,  lần đầu tiên cô dám làm tổn thương em, tâm của cô đột nhiên nhói lên từng chút một ngày càng nhiều hơn , ánh mắt Sana ẩn mờ hơi nước vì đau lòng cho có lẽ là rất đau đi.

" Xin lỗi em Yuyu, chị thật sự không cố ý, rất xin lỗi em Yuyu à."

Ngay đến bây giờ ngay cả lời xin lỗi muốn nói với em Sana vẫn là không dám thốt ra mà chỉ thì thầm cùng với bản thân mình có phải là cô đã quá hèn nhát đã chùng bước trước đau thương rồi chăng. Ùm...Có lẽ là như vậy đi.

Con người sở dĩ khi bị thương một lần đau rồi lại đi qua khi vết thương ấy lành nhưng là vết thương mà chưa lành lại từng chút bị gỡ vẩy đi một lần rồi lại một lần sẽ khiến họ không ngừng dãy dụa trong đau đớn, sợ hãi mà chạy trốn đi thật xa miễn nơi đâu đó đừng đau đớn, miễn nơi đâu đó yên bình cho họ là được.

"Minatozaki Sana..!!!! Hôm nay còn dám cắn em nữa sao.? "

Đang ngọt ngào thì đột nhiên bị cắn đau điếng khiến Tzuyu giận dữ cực điểm mất kiểm soát giận dữ quát cả tên lẫn họ Sana lần thứ 2 đầy phẫn nộ. Tay liền không kiềm chế được mà đưa lên. Ngay trong khoảnh khắc ấy ngay cả Tzuyu cũng chẳng biết hành động này sẽ gây tổn thương cho Sana , ngay cả bản thân cũng chẳng biết mình đang tổn thương sâu sắc, phá huỷ đi một người yêu bản thân em sâu sắc, yêu đến hao mòn, yêu em đến đau lòng, yêu em đến chết đi sống lại. Ngàn vạn lần đều là vì em , yêu em hơn cả bản thân mình.

[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ