4.Ngõ Cục

5K 337 23
                                    


Trên con đường mòn, lối đi khá thoáng mát nhưng lại rất im lặng vì vắng người. Thì đâu đó lấp loáng hai dáng người nhỏ bé mảnh khảnh kia đang bước đi. Vốn dĩ đã là cô đơn lại thêm bầu không khí khá im ắng, làm cho cả hai chẳng biết nói gì với nhau.

Liền như vậy, mỗi người lại chìm theo dòng suy nghĩ riêng của mình. Tiếng bước chân cứ thế mà đều đều vang lên, cứ thơ thẩn, đến khi thấy trước mặt mình là quán rượu thì mới hoàn hồn nhìn nhau im lặng trong chốc lát rồi bước vào.

Kêu 2 chai rượu và một số thức ăn nhẹ. Mina và Sana lại tiếp tục bầu không khí âm trầm như cũ. Cho đến khi rượu ra, cả hai người cứ như vậy mà uống. Đến khi Sana say mèm, miệng liên tục nói nhớ tên ngốc nào ấy. Khiến Mina không chịu được xấu hổ mà bụm miệng chị lại.

Nhận thấy bản thân mình cũng đã ngã nghiêng nên Mina quyết định tính tiền ra về.

*

*

Đường về.

Có một con sóc thường ngày đã nhoi mà hôm nay còn có rượu trong người nên càng quậy hơn. Lúc thì hát hò nghêu ngao lúc thì lại bảo Chewy đáng yêu,... Chewy, Chó con lưu manh, lúc thì bảo nhớ,...vân vân và mây mây...rất nhiều. Nhưng chung quy vẫn là một cái tên quen thuộc ấy. Người cạnh bên nghe mà đau cả đầu. 

Đợi đến thấy được cánh cửa ở dorm, Mina mừng như vớ được vàng. Cố hết sức lực kéo con Sóc loi choi này về đến đích. Không biết là do hơi bất cẩn hay là thánh nhọ Minatozaki Sana lây sang, Mina không để ý đến viên đá đang ở phía trước cả hai mà vấp ngã.

Mina bị ngã, hậu quả là kéo theo con sóc đang say rượu bị dập mông. Nhờ đó Sana cũng tỉnh táo hơn hẳn =)))

"Aaa.. Đau chết tôi rồi... Hức ..Hức...Em định giết tôi à Minaaaaa..." 

Sóc nhỏ đau quá hoá quạu, quay sang nổi đoá với con cánh cụt đang còn lảo đảo như tên bợm rượu vừa đứng dậy kia. Thấy con Sóc vừa thút thít vừa nhăn nhó trông khó ở vô cùng, làm Mina một phen ôm bụng cười hả hê. Quên luôn cả việc đỡ người ta lên.

"Này.!!!! Em cười cái gì chứ con cánh cụt hai hàng kia, đỡ tôi dậy nhanh coi. Cái mông đáng giá ngàn vàng của tôi mà có mệnh hệ gì là tôi róc da em đấyyyy!!!!!! " 

Đã quạu do đau, giờ còn bị cười hả hê vào mặt. Làm Sana quê độ, thiệt muốn giết người ghê gớm.

Nghe có vẻ dữ dằn nhỉ. =))) Thường ngày Sana không có vậy đâu cô hiền lắm chỉ là do rượu vào nên nóng tính, cộng thêm bị đau thành ra mới hung dữ vậy thôi. Nên thông cảm tý đi =)))

Cười hả hê đã đời rồi, Mina mới bước tới đỡ Sana đứng dậy. Vừa khum xuống định đỡ thì Sana cũng đúng lúc, đang định quay lên tính nói gì đó.

Mina ngước xuống , Sana nhìn lên..... =))))

Và rồi, sự cố cũng không tránh khỏi. Cả hai đang... hôn nhau.

Do tình huống quá bất ngờ, nên cả hai người đơ ra chẳng kịp phản ứng gì...

" Mina à Sana đang... hôn nhau ... OMG..!!! " 

[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ