8. Chou Tzuyu ver

4K 291 49
                                    




Nhớ nghe nhạc rồi hãy đọc nhé. Nghe nhạc sẽ thấy tâm trạng hơn :3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sana từ đầu đến cuối vẫn im lặng để Tzuyu tuỳ ý kéo mình đi đâu thì mình đi đấy không nói cũng không phản kháng tĩnh lặng đến lại thường. Điều đó làm Tzuyu cảm thấy hơi lại nhưng hiện giờ em không để tâm nhiều đến viếc đó hiện giờ thứ em để tâm là tại sao Sana của em và Mina lại ngủ chung phòng với nhau.

Tzuyu không biết hiện giờ bản thân mình có bao nhiêu ích kỉ, đến em cũng chẳng nhận thức được. Trong tiềm thức của em Sana mãi mãi chỉ được thuộc về em mà thôi. Có lẽ vì Sana lúc trước thường quá cưng chiều em nên em mới thành ra như thế này đây.

Nghĩ thế tiềm thức chiếm hữu của em lại mạnh mẽ hơn nữa. Đôi tay đang nắm lấy bàn tay non mềm của Sana vô thức siết chặt lại.

Sana đột nhiên thấy đau ở cổ tay ngày càng tăng dần mà mặt nhăn lại, trán nhăn lại vì chịu đau mà đã có vài giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt của cô.

"Chewy, Đau quá...!! Đến nơi rồi. Em có thể buông tay. "

Gắng gượng hết nổi nên Sana đành lên tiếng. Còn Tzuyu đang suy nghĩ thẩn thờ thì giật mình nhìn xuống tay của Sana đang đỏ chói cả một mảng trên bàn tay trắng như sữa của Sana. Hàng chân mài em nhíu lại tay buông thỏng tay Sana xuống một chút rồi lại cầm lên khẽ xoa nhẹ vào chỗ đỏ ấy, hòng để giảm đi cơn đau đớn của Sana.

Mặc dù tiềm thức chiếm hữu nhưng em cũng rất biết quan tâm đến Sana. Em không vô tâm như mọi người vẫn thấy đâu, chỉ là em không phải là loại người giỏi thể hiện cảm xúc của mình nên chỉ dùng hành động để diễn tả.

Tzuyu nào có biết hành động của em có bao nhiêu nhẹ nhàng, chân thành, tỉ mỉ sợ chị bị đau bao nhiêu thì càng làm Sana có bấy nhiêu đau lòng. Nhìn em vì mình Sana lòng nửa hạnh phúc nhưng lại nửa đau nhói.

Người ta nói Tzuyu em ấy xinh như hoa, Sana cũng tự thấy nó rất đúng. Nhưng Tzuyu không phải là loại đơn thuần yếu ớt. Em vốn là loài Hoa Dã Quỳ - đầy kiêu hảnh không chịu nhúng nhường, không chịu khuất phục trước bất kì ai, sẽ không vì một ai mà phải tự làm khó mình, vì ai mà nhọc lòng suy nghĩ.

Nếu Tzuyu là một loài Hoa Dã Quỳ kiêu kì trước gió đông thì Sana lại nhẹ nhàng , tinh khôi, trong sáng, đầy cao thượng như một đoá Hoa Hồng Trắng mang cho người ta cảm giác muốn che chở

Nếu em mạnh mẽ trước gió đông , kiên cường chịu được cái nắng gắt của mùa hè mà vẫn kiêu sa hơn, đẹp tinh sảo hơn thì cô lại yếu mềm , dễ bị tổn thương.

Một yếu mềm, dễ tổn thương - một cường đại, kiêu ngạo sẽ hợp nhau sao.?

Vì cái gì mà lại oan nghiệt dính dấp.?

Câu hỏi này vốn dĩ ngay từ khi bắt đầu đáp án vĩnh viễn đã là không thể....

Đôi tay của em cứ thế xoa nắn một hồi lâu. Sana thấy Tzuyu cứ mãi im lặng, đành lên tiếng trước.

[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ