Chuẩn bị

995 58 2
                                    

- A. Wae? Sao em lại là phạm nhận chứ?

- Em làm cảnh sát nè mọi người. Park Jimin em sẽ bắt anh.

Cùng một trò chơi là kịch ngắn mà một người cười một người mếu. Kookie vào vai cảnh sát cool ngầu còn Jimin lại vào vai tội phạm. Con vợ bắt thằng chồng. Jimin chắc chắn Kookie sẽ giở trò phá anh cho coi.

- Mà em tội gì nhỉ?

- Tội có mắt cười. Kookie phán.

- Không, tội nhỏ con. Mon nói làm cả bọn cười bò riêng Jimin thì đen mặt.

Trò kịch ngắn bắt đầu, quả nhiên Kookie lợi dụng chuyện này để trả thù những ngày tháng bị Jimin hành hạ thể xác. Nào là xách áo túm cổ, đánh vào đùi, vác lên vai rồi vỗ mông, đủ loại lợi dụng.

"JEON JUNGKOOK. Về nhà biết tay anh." Jimin gào thét nơi đáy lòng.

Tối hôm đó:

- Hahaha. Hôm nay vui quá mọi người nhỉ. Jungkook vui vẻ cười lớn.

- Vui. Thôi hết giờ rồi anh em. Về phòng, mày cũng lên phòng đi Kook. Suga cười gian nháy mắt với đồng bọn, cả lũ cũng cười rồi tản về phòng. Ai về chuồng náy bỏ Kookie bơ vơ.

- Sao ấy nhỉ? Mà nảy giờ chả thấy Minnie đâu, anh ấy trốn đâu ta? Jungkook gãi đầu rồi tắt đèn về phòng. - Sao thấy lạnh lạnh sống lưng. Cậu nói tiếp khi đã đứng trước cửa phòng. Cánh cửa hé mở Jungkook bước vào trong "Rầm" một tiếng của đóng lại làm Jungkook giật mình. Tự nhiên cậu thấy khát kinh khủng nhưng cửa đã đóng sao đi lấy nước được, nhìn quanh cậu thấy có cốc nước trên bàn, chả thèm nghĩ gì cậu chộp lấy uống sạch và...

- Khò...Khò... Cậu lăn ra ngủ mất tiêu.

Flashback:

- Về tới KTX mấy hyung giúp em giữ chân Kookie đừng cho em ấy vào phòng nhé!

- Ok.

Jimin nhắn tin cho các thành viên để tránh bị Jungkook phát hiện, vì công cuộc trả thù anh sẽ làm tất cả. Như kế hoạch Jungkook bị các thành viên giữ lại ở sofa còn Jimin thì lẻn vào phòng, anh xem xét những thứ cậu có thể chạm vào khi vào phòng. Anh đặt một cốc nước có bỏ thuốc mê lên bàn thuốc anh cho vào khá nhẹ có tác dụng trong 30 phút, sắp xếp xong anh chui vào tủ quần áo rồi nhắn tin cho Suga.

End flashback.

Jimin gian tà nhìn Jungkook đang nằm trên giường chiếc áo tốc lên để lộ vùng bụng trắng nõm. Lôi sợi dây anh giấu trong tủ ra trói Jungkook lại để cậu ngồi với tư thế thật khiếu gợi anh liếm môi. Trong khi chờ thuốc hết tác dụng anh lấy quần áo rồi đi tắm, 30 phút trôi qua nhanh chóng cậu dần mở mắt và...

______________*****_______________

Chap sau H nhẹ nha mn😊😊😊😊😊

Cảm ơn đã đọc ủng hộ tớ còn non tay nên viết dở lắm mong không làm cụt hứng mn. Kamsa~~~~



Nhóc con, lợi dụng à?Where stories live. Discover now