CHƯƠNG 3 : Thuận Lợi Vào Công Ti

2.3K 38 0
                                    



"Xin chào,tôi là Cách Nguyệt Trang ứng viên số 10. Trên đường đến đây có chút chuyện nên đã chậm trễ vài phút,mong mọi người thứ lỗi.Cám ơn"

"May cho cô , cô có thể về chỗ ngồi của mình"

Người đàn ông khoảng 50 tuổi dùng ánh mắt sắt bén nhìn tôi từ dưới chân lên.

Trấn tỉnh,tôi lập tức tìm cái ghế số 10 khi thấy nó đối diện với ghế tổng giám đốc.Tim tôi đập mạnh lên nghĩ nếu tổng giám đốc đích thân hỏi sẽ khó cho cô.Run sợ ,trên trán cô bắt đầu đổ mồ hôi.

Chợt cửa phòng mở ra,mọi người ai nấy đều đứng lên,cúi thấp đầu xuống ngay cả vị giám khảo khoảng 50 tuổi cũng làm. Thật kinh ngạc tôi cũng làm theo nhưng khi ngẩng đầu.....

Trời ơi là người đàn ông lúc nãy. Không lẽ hắn là....giám đốc sao. Nghe mọi người nói hắn chi nhánh ra nước ngoài gần 30 công ti lớn mạnh không ai địch nổi. Không thể tin được,một người chỉ có 25 tuổi,còn rất trẻ có bản lãnh  này sao?

"Mọi người ngồi xuống đi" Giọng nói lãnh đạm phát ra không trung,ánh mắt hắn cũng đang dò xét trên người mình nhưng cũng kết thúc khi ông già khoảng 50 tuổi phát biểu.

"Xin chào,tôi là lão Từ, giám khảo hôm nay là tôi và 5 người đó.Đặt biệt hôm nay có cả giám đốc Mặc ở đây "Ông vừa nói còn chỉ vào 4 người phụ nữ đều mặc đều áo công sở màu trắng bên ngoài khoát áo đen dài tay,quần đen kaki dài đến mắc cá chân ngồi bên cạnh . Sau cùng nhìn về phía tổng giám đốc nhẹ giới thiệu.

"Hiện tại trong phòng  này khoảng 120  người nên tôi sẽ đọc theo SBD nếu đến người nào thì lên đây ngồi chúng tôi sẽ hỏi một số câu hỏi liên quan đến công việc,được chứ vậy chúng ta bắt đầu".

Nửa tiếng cũng trôi qua.Lòng tôi càng phập phòng lo sợ không biết tới lúc đó mình sẽ như thế nào. Chợt

"SBD 10, mời"

Tới tôi rồi,nắm chặt cơ hội mày phải vì cuộc sống sau này, đừng sợ (◡‿◡✿)

"Là tôi" Cách Nguyệt Trang tự tin bước về phía trước không sợ hãi một mặt cũng nhìn về phía vị giám đốc tương lai đang ngồi sừng sững còn nhìn ngược về phía mình.

"Xin chào,Tôi là Cách Nguyệt Trang năm nay được 21 tuổi, quê ở Trùng Khánh. Hiện tại tôi cũng có bằng MBA còn có chứng chỉ quốc tế "

Cô một mạch kể hết từng chữ, từng câu cô nói qua đều tự hào vì muốn có những thứ đó mà cô đã lao tâm vào học ngày học đêm hơn 20 năm qua ,chưa một lần nghĩ sẽ dừng chúng lại.

"Tốt, vậy chúng tôi muốn hỏi cô một câu hơi khác biệt hơn so với ngườikhác do chúng tôi được cấp trên căn dặn như vậy."

Cách Nguyệt Trang liếc nhìn ' giám đốc tương lai ' của mình trong lòng có chút lo lắng nhưng vẫn mạnh miệng nói "Được,mọi người cứ hỏi tự nhiên tôi đã sẵn sàng "

Thấy vẻ mặt tự nhiên của cô ban giám khảo cũng hài lòng mỉm cười nhẹ.

"Vì tôi đã bỏ công ra học rất nhiều nên ông trời cũng nên công bằng một chút cho tôi vào làm một công ty mà từ nhỏ tôi ao ước muốn vào làm "

"Vậy nếu vào làm được thì cô sẽ như thế nào ?"

"Việc đầu tiên là ăn mừng cùng bạn bè sau đó....lo tu tâm làm việc thôi" Hai tay Cách Nguyệt Trang đan vào nhau , hai chân co chụm lại,trên trán lại bắt đầu rơi mồ hôi.Không biết vừa nãy mình trả lời có được không,liệu sẽ rớt chắc.

"Được rồi phần phỏng vấn cô coi như xong qua phòng kế tiếp giải lao đi,15' nữa sẽ công bố kết quả " Ban giám kháo cân nhắc nhìn Cách Nguyệt Trang 1 cái rồi cúi xuống phê duyệt tài liệu thí sinh tiếp theo.

Vừa ra khỏi cửa phòng cô đã thở phào,cô xem cuộc phỏng vấn hôm nay cũng giống như tra tấn tại ngục giam chỉ là khác ở chỗ tra tấn ở ngục giam thì đau ở thể xác còn cái này thì đau ở trong lòng. Phù,may mắn quá còn bảo toàn tính mạng được thì không sao.

Hắc Bang Mafia - Anh Thật Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ