CHƯƠNG 1 : Phá Thai ?!

3.8K 32 5
                                    

Trong một căn phòng tại bệnh viện tràn ngập toàn mùi thuốc khử trùng đập vào mặt chính là hình ảnh một cô gái yếu ớt , tiều tụy nằm trên giường chuẩn bị phẫu thuật . Một nữ bác sĩ với vẻ mặt cáu gắt tiến lại gần.

"Này có muốn phá không thì nói tôi có bắt cô làm không ? "Thoạt nhìn nữ bác sĩ cũng không hề ác ý nhưng cái cô không vừa ý có lẽ là chuyện phá thai mặc dù cô làm bác sĩ khoa sản nhưng vẫn không muốn thấy chuyện này đó là chuyện tội lỗi độc ác nhất trên đời.

Việc tước bỏ đi quyền được sống của một đứa trẻ là một hành động độc ác vô cùng nhưng Nguyệt Trang không thể không làm đứa trẻ này chính là sai lầm của cô ngày đó cô không thể làm khổ nó.

"Tha thứ cho mẹ được không mẹ thành khẩn xin lỗi con mẹ không muốn. Huhu...huhu " thầm suy nghĩ trong lòng nhưng dẫu sao cô không thể che giấu được cảm xúc nên đã khóc thành tiếng.

Cạch
Một nữ y tá đẩy chiếc xe dụng cụ vào những âm thanh dụng cụ kim loại va vào nhau làm cô rung lên mội nỗi lo sợ thiết nghĩ chỉ sau ít thời gian nữa thôi những dụng cụ này sẽ chia cắt thân thể con của cô ra. Không thể, không thể cô sao có thể độc ác đến vậy có con thì sao chứ nuôi thôi.

Nó là con của cô hình thành trong bụng cô chỉ chờ ngày để ra để đoàn tụ với cô nó rất tội nghiệp sao cô có thể vứt bỏ nó được chứ.

Một hồi suy nghĩ ập đến cô lao xuống giường một mạch chây ra khỏi cửa mặc cho nữ bác sĩ gọi đến khan cổ họng vẫn không quay lại.

Hắc Bang Mafia - Anh Thật Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ