Văn Án

6K 65 0
                                    


Sơ lược-Tình yêu đôi khi cho chúng ta nhiều bất hạnh nhưng song song đó cũng khiến chúng ta hạnh phúc biết bao . Đó là một cuộc tình ngang trái . Một là hắn quyền cao chức rộng là người thứ 2 đẹp trai,giàu có nhất thế giới . Hắn lạnh lùng,đáng sợ còn mưu mô khiến cho nhiều người "phải đau tim" khi hắn  nhìn tới . Tài sản hắn"không có bao nhiêu" chỉ là có vài trăm nghìn tệ trong 16 , 17 ngân hàng . Năm 22 tuổi đã tiếp nhận cơ nghiệp đồ sộ trong vòng 2 năm đã mở rộng thêm . 12 công ti bán đá quý và kinh doanh đất đai tại Mĩ,7 nhà hàng 3 công ti tại Nhật , 4 công ti và 2 tòa cao ốc tại Pháp,3 công ti ở Italy cuối cùng là 4 tập đoàn mạnh nhất ở Trung Quốc:Bạch Thiên,Đế Hào,Hà Nguyệt,Tử Kì.Không chỉ có vậy trong giới hắc đạo còn là Ma Vương thống trị Thế Giới Mafia.

Trái với hắn thì nàng đơn thuần vô cùng.Từ nhỏ đã mất cha sớm khi đó chỉ 4 tuổi.Một mình nuôi em gái và mẹ . Nhưng IQ không được cao lắm chỉ cỡ 39 . Mạnh mẽ từ nhỏ tình nguyện chịu cực nên bất kì chuyện gì miễn kiếm được nhiều tiền thì cô làm hết.

Định mệnh đã gắn chặt hai người. Nhưng một người lạnh lùng tàn nhẫn như anh liệu có được tình yêu của anh không ? Anh vô tình đã gieo "hạt mầm của mình" vào bụng cô nhưng hoàn toàn không biết . Ba năm sau cô trở lại một tay dắt theo cô con gái dễ thương rồi còn trở thành một ca sĩ tên Aris. Khi 2 người họ chạm mặt sẽ như thế nào ? Đến được với nhau không ?

_________________
Truyện này của tác giả
IrisAlone
Truyện được dịch bởi
SimonThuTrang
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ
❤️❤️❤️

Hắc Bang Mafia - Anh Thật Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ