Trọng sinh chi Hermione Granger 2 (Hermione x Draco)

843 6 1
                                    

Chính văn 78. Thành công? Thất bại?

Cuối cùng, phấn hồng nhĩ bộ bị Hermione mang đến bản thân lỗ tai thượng, trải qua bôn chạy, nàng cảm thấy trên người ấm áp hơn, phấn hồng nhĩ bộ nhường của nàng lỗ tai phi thường ấm áp tại như vậy rét lạnh địa phương một điểm không cảm giác lãnh ý, hơn nữa chỉ có Draco một người nhìn đến, hẳn là không có vấn đề gì, nếu hắn dám cười nhạo nàng, liền tính dùng sức mạnh cũng muốn nhường hắn cũng đội nhĩ bộ còn muốn lưu lại ảnh chụp làm kỷ niệm.

Phiết đầu nhìn mắt Draco, bỗng nhiên bị hắn không nói lời nào nhìn ra xa phương xa sườn mặt hấp dẫn, bởi vì vừa rồi chạy động, trên mặt hiện lên một chút đỏ ửng, no đủ cái trán, đuôi lông mày hơi hơi thượng chọn, thật dài lông mi, bị vây khăn bao vây trụ mũi lộ ra bóng loáng đường cong, đạm kim sắc tóc thoáng có chút hỗn độn, khi hắn không nói lời nào khi, giống như là tranh sơn dầu trung nhân vật, khó được hắn cũng sẽ có như vậy có khí chất thời điểm... Hắn đã bộ dạng cùng nàng không sai biệt lắm cao ? Không là, nàng luôn luôn có uống sữa, nữ hài tử so nam hài phát dục sớm, nàng hẳn là so với hắn tài cao là, chẳng lẽ hắn về sau vóc dáng hội rất cao?

"Hermione?" Draco gặp lại sau nàng luôn luôn tại ngẩn người vì thế để sát vào nàng, nắm mặt nàng da, bởi vì nàng luôn niết mặt hắn, hắn đã sớm muốn thử xem , phát giác mặt nàng thật băng, vì thế hai tay phủng trụ mặt nàng, cười nói, "Ngươi rất dễ dàng biến thành khối băng."

Mặt mày cong cong, gần trong gang tấc tươi cười nhường Hermione kinh ngạc phát hiện, tiểu tử này khi nào thì trở nên như vậy tú sắc khả bữa ? Hơn nữa, đây là cái gì động tác? Rất tối ...

Cơ hồ choáng váng một loại sợ run thật dài trong chốc lát mới hoàn hồn mặt đỏ tránh thoát tay hắn, lắp bắp địa thuyết: "Là... Là nơi này rất lạnh." Hai tay che đã hồng đắc tượng nấu chín trứng tôm giống nhau da mặt, âm thầm phỉ nhổ bản thân, cư nhiên bị một cái tiểu quỷ đầu biến thành chân tay luống cuống, tâm hoảng ý loạn? Bình tĩnh, bình tĩnh, không phải là bị sờ soạng một chút? Khẳng định là hắn trước kia bị sờ, hiện tại sờ trở về... Sở dĩ, đùa giỡn chuyện tình không thể làm a, xem, tao báo ứng ...

Draco cúi đầu nhìn nhìn hai tay, mặt trên hoàn lưu có của nàng nhiệt độ cơ thể, mỉm cười, nắm chặt nắm tay tựa hồ là muốn đem này độ ấm lưu lại.

"Mấy ngày hôm trước ta ở tòa thành lí thám hiểm phát hiện chỗ này, cảm thấy rất xinh đẹp, đã nghĩ nói cho ngươi mang ngươi đến xem."

Nếu hắn có thể lại lớn hơn mấy tuổi, ánh mắt thâm tình  [] xem nàng nói, nàng sẽ cảm thấy hắn ở hướng bản thân thông báo, chính là giờ phút này Draco vẫn là cái mười ba tuổi đứa nhỏ, tuy rằng Âu Mĩ tiểu hài tử vóc dáng dài đứng lên rất nhanh lại vẫn như cũ là cái đứa nhỏ, sở dĩ hắn hơi một ít khoe ra ngữ khí, giống như là muốn đem bản thân phát hiện bảo vật chia xẻ cấp bạn tốt giống nhau, Hermione nhẹ nhàng thở ra, hỗn loạn tim đập cũng rốt cục bình phục.

Ánh mắt lại đầu nhập đến xa xa, lần này là dẫn theo thưởng thức tâm tình xem cảnh tuyết, khắp đại địa hiện ra ở nàng trước mắt, cao thấp phập phồng triền núi, đóng băng đại hồ, tựa như sái đường phấn giống nhau bị tuyết bao vây cấm lâm cũng trở nên ôn nhu yên tĩnh rất nhiều.

Harry Poter ĐN 5Where stories live. Discover now