Thiểm lượng sinh vật tử địch 1 (Áo thước x Draco)

11.5K 45 1
                                    

1, chương thứ nhất, xuyên qua . . .

Chương thứ nhất, xuyên qua

"Tốt cũ, thế nhưng xuyên qua, không phải đâu, chẳng lẽ tên trong có 'Tô' chữ mọi người đặc biệt dễ dàng xuyên qua?" Đây là Tô Tô tỉnh lại ý nghĩ đầu tiên.

Quăn xoắn thân thể, ngâm mình ở hư hư thực thực tràn đầy Formalin trong thùng, còn có thật giống như  lên vật lộn đọ sức khí dường như nhịp đập ôn tồn âm, chung quanh một chút kỳ quái mà dư thừa lực lượng theo này nhịp đập ở thân thể của mình dặm  một vào một ra, có tựu dừng lại ở trong thân thể rồi, có lại đi ra ngoài nặng tuần hoàn. ( máu: ... Cái gì Formalin, cái gì  lên vật lộn đọ sức khí, ta không có muốn viết phim kinh dị. Tô: ta biết a. Máu: vậy ngươi tại sao nói như vậy. Tô: thói quen... Máu: thật ra thì ngươi là không muốn thừa nhận mình ở trong tử cung sao ~~~~ tô: những thứ kia nước ở thân thể của mình dặm  ăn vào tới  vừa bài xuất đi, bài xuất đi vừa ăn vào, là tốt rồi sao? Máu: ... Chẳng lẽ ngươi ngâm mình ở Formalin dặm  là tốt rồi? Tô: ( như đinh chém sắt ) dĩ nhiên. Máu: (ー_ー )! ! )

"Rõ ràng cho thấy xuyên qua", chẳng qua là đáng tiếc ở tấn Giang Sung tiền, nha, tính , Tô Tô rất bình tĩnh.

Tô Tô tên chính là Tô Tô, bởi vì nàng ba ba gọi Tô Hiểu đồng, mụ mụ gọi hạ tô. Tô Hiểu đồng một nhà cũng là thầy thuốc, ở một lần đi Tô Châu khai hội lúc biết ở Tô Châu du lịch hạ tô, hai người ăn nhịp với nhau, không phải là, là vừa thấy đã yêu, cho nên có Tô Tô. Cái tên này dĩ nhiên chính là từ hai người họ ( nói nhảm ) cùng tên trung các nhặt một chữ tạo thành.

Đáng tiếc Tô Tô hoàn toàn đúng cha mẹ lãng mạn tình không có cảm giác nào, đúng, chính là không sao cả. Nàng không có di truyền đến cha mẹ lớn lên ưu điểm, phải nói là hai người lớn lên khuyết điểm đại tập hợp, từ nhỏ đang ở mọi người không ngừng hiểu rõ tiếc nuối trong tiếng lớn lên không học xong bình tĩnh không được.

Nhưng là nàng không chỉ có bình tĩnh, còn bóng tối a.

Kể từ khi nàng xem qua một quyển manga gọi  « hoàn mỹ tiểu thư thuyết tiến hoá »  sau, đối với  nữ chủ tu nại tử vô cùng có cộng minh, nàng cảm thấy trên đời lóe sáng sinh vật quả thực chính là nàng đích thiên kẻ địch. Bởi vì nàng thích học y ( giải phẩu? ), thích lịch sử ( đào mộ? ), hỉ Hoan Ca đặc biệt ( quả nhiên là bóng tối sao? ), thích hết thảy vật ly kỳ cổ quái.

Này vốn là không có gì, nhưng là từ tiểu học lại bắt đầu đối với mình đột nhiên Lão sư giảng giải máu hệ thống tuần hoàn tiến hành sửa lại cũng kèm theo thân thể con người xương cốt mô hình, bình thời không thích cùng người khác cùng nhau chơi đùa chỉ thích một người đọc sách còn bất chợt phát ra kinh khủng tiếng cười Tô Tô... Đồng học mà nói, nhân sinh chính là một cuộc bi kịch.

Harry Poter ĐN 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ