Trọng sinh chi Hermione Granger (Hermione x Draco)

2K 16 3
                                    

Văn án

Luôn luôn tưởng viết HP chuyện xưa, luôn luôn không hề động bút, hiện tại rốt cục chuẩn bị khai hố , một lần nữa trở về ta nhất quán trưởng thành sử phong cách, nữ chủ sống lại thành Hermione, bởi vì một điểm ngoài ý muốn bị phân nhập Slytherin, nàng không là ha mê, bởi vậy đối tình tiết trong tác phẩm chưa hiểu rõ hết, là nhất bộ cá nhân trưởng thành sử, bởi vì là trưởng thành sử, sở dĩ cảm tình phương diện phát triển cũng rất thong thả, chủ tình thân cùng tình bạn, có thể thừa nhận trụ chậm nóng thân, mời vào đến.

Nam chủ thần mã , còn không có quyết định là ai, mọi người thỉnh nhìn này tân sinh Hermione như thế nào sáng tạo nàng ở ma pháp giới huy hoàng nhân sinh!

Nội dung nhãn: HP sống lại ma pháp thời khắc xuyên qua thời không

Nhân vật chính:  Hermione • Granger   ┃ phối hợp diễn: Neville, Harry, Draco┃ cái khác: HP lí hảo nhân người xấu nhất cái sọt

Chính văn 1. Sống lại

Làm nàng một lần nữa có ý thức, ho khan phun ra miệng niêm hồ hồ không biết là cái gì vậy chất lỏng, trong tai tựa hồ truyền đến một trận tiếng hoan hô, có người tiếp nhận thân thể của nàng, sau đó có ấm áp thủy ở trên người chảy qua, nàng nỗ lực tưởng trợn mắt lại không mở ra được, có cái gì vậy nhét vào miệng, còn không có làm rõ ràng, đã bản năng bắt đầu mút vào, không thập yêu vị đạo chất lỏng lưu vào miệng tiến vào dạ dày trung, rất nhanh nàng phát hiện bụng no rồi, vì thế cự tuyệt ăn cái gì, tiếp theo có người ôm nàng, có loại nhẹ nhàng hừ hừ thanh mơ hồ truyền đến, đột nhiên cảm thấy thật vây, vì thế đánh cái hà hơi, đang ngủ.

Lại một lần nữa tỉnh lại, nàng là bị hạ phúc sưng cảm giác kích thích tỉnh , nàng minh bạch đây là muốn đi tiểu , nhưng là nàng nên như thế nào đứng lên đi toilet? Thử kêu gọi, cư nhiên chỉ có thể phát ra "Oa oa ô ô" vô tình nghĩa thanh âm?

Nàng đây là như thế nào?

Chẳng lẽ biến thành người thực vật ? Không đúng a, người thực vật không là không thể động cũng không thể nói chuyện sao? Như vậy chính là bán thân bất toại, chưởng quản ngũ cảm thần kinh bị áp bách ? Này cùng người thực vật có cái gì phân biệt?

Nàng mới từ bắc đại tốt nghiệp tiến vào Bắc Kinh chứng khoán công tác, trong nhà còn muốn vì nàng đại bãi yến hội tới, nàng không cần trở thành phế nhân! Đáng chết, đi lối đi bộ đều sẽ bị xe chàng? Biến thành phế nhân, nàng rốt cuộc xem như may mắn vẫn là vận xấu tráo đỉnh? Đáng giận lái xe, hoàn nàng quang minh hạnh phúc cuộc sống đến!

Dùng sức trợn mắt, cuối cùng là mở một cái khâu, trước mắt hết thảy lại mơ mơ hồ hồ, cái gì cũng thấy không rõ... Không, không là cái gì đều thấy không rõ, nàng ngạc nhiên phát hiện, trong không khí tràn ngập các loại sắc thái khỏa lạp.

Harry Poter ĐN 5Where stories live. Discover now