Hermione • Lily • Granger end

813 5 0
                                    

Nghi ngờ, bất an, lo âu cùng khó nói lên lời sợ hãi ở trong thời gian từ từ lắng đọng, tựa như kia chỉ làm bộ ở trong gió đông cứng liễu hoang đường điểu, theo khí lưu nước xoáy càng phiêu càng hiểm, cơ hồ muốn đụng vào nham bích nổi lên sừng nhọn ——

"Nga!" Hermione thấp giọng sợ hãi kêu. Còn chưa kịp thu hồi tầm mắt, điều kiện bắn địa muốn đưa trong tay nóng người đồ hất ra.

"Làm sợ ngươi?" La Ân cười xấu xa , kịp thời đem nhiệt Khả Khả cầm xa.

Hermione kịp phản ứng, hơi bất đắc dĩ cười, "A, La Ân." Quay đầu nhìn lại, kia con chim đã vỗ cánh bay xa liễu.

Hay là Hogwarts tốc hành cuối cùng một khoang xe lửa.

Harry nhìn xe sắc trời ngoài cửa sổ, tự nhủ nói: "Chỉ mong ban đêm khác Hạ Tuyết."

"Kia có quan hệ gì." La Ân nhai lấy xuy trong bảo khố bánh phao đường, mơ hồ không rõ thuyết: "Hermione có biện pháp cho chúng ta không lạnh."

"Dĩ nhiên." Harry có chút đắc ý nói.

Bọn họ còn không có nói cho La Ân, hiện tại Hermione là ai. Lily sợ La Ân không thể tiếp nhận, rồi hãy nói cũng không tính là thay đổi người rồi, Hermione còn trong thân thể, nói không chừng ngày nào đó tựu có thể tìm tới biện pháp, làm cho mình không cần phải nữa chiếm dụng thân thể của nàng. Không cần thiết nữa nhiều hài tử đi theo đám bọn hắn lo lắng.

Xuống xe, hay là phiêu khởi liễu tinh tế thưa thớt tuyết viên, lành lạnh địa hướng  cái cổ dặm  chui. Sân ga thượng nổi lên một tầng miếng băng mỏng, giẫm lên đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ có phát ra "Ken két" giòn vang. Hermione giúp Harry đem khăn quàng cổ hệ khẩn một chút, cho mỗi người làm giữ cho ấm nguyền rủa, sau đó thấp đầu đội lên Dạ Phong (gió đêm) hướng  xe ngựa đi tới.

"Hô —— may là chỉ có năm nhất nhập học lúc mới chịu chèo thuyền." La Ân sốt giống nhau địa run run một chút, sau đó giản ra hai cánh tay duỗi lưng một cái, Hermione cùng Harry phải nghiêng thân thể dựa vào xe vách tường mới có thể né tránh cánh tay của hắn, La Ân đại đại liệt liệt địa cười, "Hi vọng có thứ tốt có thể ăn, ta chết đói."

Harry một bộ bị kinh bộ dạng, giọng nói khoa trương thuyết: "Ngươi đang ở đây trên xe lửa miệng nhưng vẫn không ngừng nha!"

La Ân trên mặt tàn nhang màu sắc thâm một chút, "Đây chẳng qua là đồ ăn vặt."

Bỗng nhiên

46, nhân sự thay đổi . . .

Cách ốc tỳ lễ đường vô luận lúc nào cũng là như vậy sáng ngời mà ấm áp, cây nến treo ở học viện trưởng bàn phía trên, bầu trời đêm một loại cũng đích thiên trần nhà lộ ra vẻ âm trầm nhiều mây.

Ba người đứng ở bàn dài cuối, La Ân lợi dụng thân cao ưu thế nhìn quanh tìm chỗ trống. Navy đứng ở trung đoạn vị trí hướng hắn cửa ngoắc, Harry vừa vặn nhìn thấy, lôi kéo Hermione cùng La Ân ngồi xuống Navy bên cạnh.

Đang ngồi hạ lúc trước Hermione hướng giáo sư chỗ ngồi liếc mắt một cái, McGonagall giáo sư nghiêm túc dùng tầm mắt đem các vuốt liễu một lần, giáo-sư-Flitwick ngồi ở Severus bên cạnh đối với hắn đang nói gì đó, Snape vẻ mặt tối tăm, hai tay hoàn ngực ôm, đôi môi cơ hồ mân thành một cái thẳng tắp. Remus hay là không thấy bóng dáng.

Harry Poter ĐN 5Where stories live. Discover now