|Chap 5|

1.2K 93 4
                                    


...

...

- Thầy à...em nói thật mà....bác ta...a, là thầy ấy......thầy ấy...thực sự là một tên biến thái mà thầy!!!! - Seungri đập đập bàn.

- Nhưng em không có bằng chứng mà Seungri à....

- Thầy à, thầy thử nghĩ xem....có thầy giáo nào lại dẫn học sinh về nhà ngay ngày đầu đi dạy...rồi còn...rồi còn....giở trò biến thái.....- Cậu nhăn nhó mặt mày.

- Seungri à, em mau bình t........

..

Cạch...

..

- Để tôi giải quyết! - Một thanh âm trầm phát ra từ cánh cửa.

- Chào ngài chủ tịch.....Đây là....em học sinh mà tôi đã trình báo....- Thầy hiệu trưởng đứng bật dậy đi về phía cánh cửa, cúi gập người chào.

- Ngài chủ tịch?....- Seungri tròn mắt rồi xoay người lại. 

- Chào em, Lee Seungri! 

- ...Ông.....bác....? - Seungri trắng mặt, miệng mở không ra hơi.

...

- Mọi người ra ngoài đi! Lee Seungri, em ở lại, giải quyết mọi chuyện với tôi! - Ji Yong đến ghế ngồi, tay phẩy phẫy rồi lại hất hất.

- Ơ...không....em phải học chứ....chào...b...a, thầy....- Cậu mỉm cười rồi chân len lén bước đi, nhưng đến cửa thì nó đã bị đóng lại. Cậu cố kéo ra nhưng vô tác dụng.

- Không mở được đâu!....JINUE, ANH TỐT LẮM, NHỚ ĐỪNG MỞ RA ĐẾN KHI NÀO TÔI BẢO! - Anh hét lớn ra ngoài cửa.

Ngoài cửa, hai người bảo vệ canh hai bên, một người nữa đứng ở giữa giữ chặt sợi xích.

...

- Sao...bây giờ, học sinh LEE SEUNGRI, em có ý kiến gì với hành động và thái độ của thầy giáo KWON JI YONG, cũng là chủ tịch trường YGEnt tôi đây? - Ji Yong chống hai khuỷu ay lên bàn, đan hai bàn tay lại, miệng cười mỉa mai nhìn cậu.

- ....Bác.....đúng thật là tên biến thái độc tài.....

- Ô hô hô, còn mạnh miệng cơ này....

- Sao? Bác nghĩ tôi sợ bác à...không hề nhé, người như bác tôi đã gặp qua nhiều rồi, và lần nào họ cũng không thể nào thắng nổi tôi....

- Thế cơ à, vậy em mau lại đây!

Seungri trừng mắt nhìn anh, điệu bộ ta đây hổ báo bất cần đời, nhưng chỉ cần đứng cách một đoạn ngắn là đã có thể nghe được tiếng tim đập thình thịch của cậu, mạnh đến nổi Seungri cậu chỉ muốn cắt bỏ nó đi.

- Mau...lại đây! - Anh vẫy tay. 

Đến khi cậu đã đến gần, Ji Yong kéo tay cậu rồi gì người cậu xuống đùi mình. Seungri vừa trong trạng thái sợ sệt, lại vừa cảm thấy tức tối.

- Bác....bác....đừng có ỷ là mình là chủ tịch thì có thể làm gì em cũng được nhé! - Seungri miệng thì run cầm cập, nhưng tay thì lại chỉ muốn huých thẳng một phát vào bụng anh.

«nyongtory // shortfic» Không thể thoát khỏi emWhere stories live. Discover now