Special 20th : จองกุกจบการศึกษา

1.7K 10 3
                                    

Special 20th : จองกุกจบการศึกษา

Story by Yoongi


การประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นเรื่องน่ายินดี วันนี้เป็นวันจบการศึกษาของเด็กแสบคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นญาติห่างๆ และกลายเป็นคนรักเมื่อไม่นานมานี้ ตั้งแต่คืนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้านนั่นแหละครับ รู้สึกเขินนะเวลาเล่าอะไรทำนองนี้ให้ฟัง สมมุติว่าชื่อนิทานเรื่อง 'กระต่ายกับแครอท' แล้วกัน

จองกุกเป็นเด็กอายุ 20 ปี แล้วก็จริง แต่เขาเพิ่งจบมัธยมปลายเพราะเข้าเรียนช้ากว่าคนอื่นไปหนึ่งปี ถึงยังไงซะ จะจบช้าจบเร็วพออายุ 20 ผมก็เสร็จมันอยู่ดี

เฮ้อ... นั่นแหละครับ ความสแว๊กไม่จีรัง

"พี่กิ ถ่ายรูปกัน ยืนเดี่ยวแบบนั้นคิดว่าตัวเองเป็นนายแบบหรอ"

ขณะที่กำลังยืนเหม่อมองภาพความสำเร็จด้วยรอยยิ้มปริ่มใจ แต่แล้วรอยยิ้มนั้นก็หุบลงเปลี่ยนเป็นเส้นตรงทันที เมื่อเสียงทุ้มแตกหนุ่มของเด็กแสบวันนั้นที่กลายเป็นหนุ่มวันนี้เรียกผม ความกวนทีนไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ อยากจะตอบกลับตรงนั้นแต่ผมก็แค่กลอกตาแล้วเดินเข้าไปร่วมเฟรมอย่างว่าง่าย เห็นทั้งเพื่อนจองกุก เพื่อนผม โพสท์ท่ารออยู่นานแล้ว เดี๋ยวจะเมื่อยกันซะก่อน

นัมจุนกับซอกจินเพื่อนผม โพสท์ท่าเบาๆสไตล์พ่อแม่มางานจะลูกชายตามแบบคู่รักเขามักจะทำกัน โดยมีจีมินยืนข้างตัวจองกุกเหมือนพี่ชายทั้งๆที่จบพร้อมกันวันนี้ ส่วนพ่อแม่จริงๆของจองกุกผันตัวมาเป็นตากล้องพิเศษให้เด็กๆ สามคนแรกท่ายังดูชิลๆ แต่อีกสองคนไม่เล่นหน่อยดูท่าจะนอนไม่หลับ ถัดไปทางขวาข้างซอกจินเป็นแทฮยองที่โค้งตัวลงมายื่นดอกไม้ให้ด้วยท่าทีเขิน รายนี้ก็จบพร้อมกัน ส่วนที่คิดว่าวินสุดคงเพื่อนผมอีกคนนั่นแหละ โฮซอกเจ้าเก่านั่งชันเข่ากับพื้นพร้อมด้วยผายมือไปทางจองกุก กับใบหน้ายิ้มโชว์ฟันขาววิ้ง ทุกคนต่างก็ยืนล้อมจองกุกขนาดนี้ ผมเลยได้แค่เข้าไปยืนปรบมือแปะๆข้างนัมจุน

[SF BTS KookGa] Hatachi (20 years old)Where stories live. Discover now