Special 20th : In My Room

2.7K 16 1
                                    

Special 20th : In My Room

Story by Yoongi


สัมผัสหอมหวานบนริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนใจจนยากที่จะถอดถอน ไม่คิดว่าการจูบกับเด็กนี่จะทำให้ผมรู้สึกดีมากขนาดนี้ ไม่ว่าครั้งไหนก็ทำให้ผมใจเต้นแรงขึ้นทุกครั้ง

ตั้งแต่หลังคืนปาร์ตี้วันเกิดจองกุก ผมจงใจเมินและหลบหน้ามาตลอด เพราะว่าผมกำลังหมดความสแว๊กไงล่ะ เรื่องที่ผมดื่มแอลกอฮอล์ไม่เก่งมันแค่จุดเริ่มต้นเอง

หลังจากนั้นจองกุกก็เริ่มอวดความเป็นผู้ใหญ่ของตัวเองอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะสูบบุหรี่แล้วบ่นควันใส่หน้าจนผมไอ ตอนได้ใบขับขี่ครั้งแรกก็พาผมไปขับรถเล่นจนเมารถ ขับปกติคงไม่เมาหรอก แต่นี่เล่นขับเร็วมาก เบี่ยงซ้ายแซงขวา ฝ่านรกสุดๆ ผมจึงต้องทำอะไรสักอย่างที่ไม่ให้หมดความสแว๊กไปมากกว่านี้ และเพื่อกันใจตัวเองที่รู้สึกกับจองกุกมากกว่าคำว่าพี่น้องขึ้นทุกวัน

แต่แล้วทุกอย่างที่ผมทำไปก็สิ้นสุดลงวันนี้ โดยไม่คิดว่าการสารภาพทุกอย่างเป็นการตัดสินใจที่ถูกนัก กลัวว่าน้องจะรับไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ทุกอย่างกลับพลิกผันไปจากที่คิด จนผมปล่อยตัวปล่อยใจ ทั้งๆที่รู้ว่าเราต่างมีศักดิ์เป็นพี่น้องกัน แต่จะทำไงได้ล่ะครับ ก็จองกุกชอบจูบผมขนาดนี้

ก็เรามันแค่ญาติห่างๆกันเท่านั้นเอง เนอะ~


พึบ!

เมื่อละจูบออกมือหนาก็ผลักตัวผมให้ลงไปนอนบนเตียง ก่อนจะนั่งคร่อมตัวผม พร้อมกับมือที่ค่อยๆเลิกชายเสื้อยืดสีดำของผม จนเผยให้เห็นผิวขาวนวลใต้ร่มผ้า และมือหนาก็หยุดทันทีเมื่อเสื้ออยู่ครึ่งตัว

"ปกติพี่รุกหรือรับ?"

จองกุกถามขึ้นด้วยความสงสัยแบบเด็กๆ แบบนี้ยังจะถามผมอีกหรอ ถกเสื้อมาขนาดนี้มันก็บังคับอยู่แล้วว่าผมต้องรับ แต่ถ้าถามว่ารุกหรือรับ ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจนะ ครั้งแรกและครั้งเดียวตอนนั้นคือเมาเละจนแทบจำอะไรไม่ได้

[SF BTS KookGa] Hatachi (20 years old)Where stories live. Discover now