Pt.1 Hahachi - 1 : อายุ 19

1.5K 14 0
                                    

Pt.1 Hahachi - 1 : อายุ 19

Story by Jungkook


ใบไม้สีเขียวที่เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นสีส้มบ้าง เหลืองบ้าง เป็นสัญญาณว่ากำลังเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงของเดือนกันยายนในไม่ช้า ตอนนี้เป็นเพียงช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมเท่านั้น หลายคนจึงตั้งหน้าตั้งตารอวันที่บรรยากาศทั่วเกาหลีเต็มไปด้วยสีอุ่นของใบไม้เปลี่ยนสี

เด็กหนุ่มมัธยมปลายปีสุดท้ายอย่างผมก็เช่นกัน ที่นับวันรอคอยวันที่ 1 กันยายน อย่างใจจดใจจ่อ คนอื่นอาจจะรอเพื่อบรรยากาศสวยๆของใบไม้สีส้มกับอากาศที่เย็นขึ้น แต่ผมกำลังรอเพื่อให้ถึงวันเกิดต่างหาก

จอนจองกุก อายุ 19 ปี ไม่สามารถทำอะไรได้ดั่งใจเลย ถูกกดขี่ ถูกห้ามจากผู้ใหญ่ขี้อวด อย่างญาติห่างๆของผมที่ชื่อ ไอ้พี่มินยุนกิ ตลอดเวลา ผมละอยากอายุ 20 ไวๆ จะได้เป็นผู้ใหญ่กับเขาบ้าง

ถ้าถามว่าทำไมถึงเรียกพี่คนนี้ว่าไอ้พี่กิ ก็เพราะมันคือไอ้พี่กิไงครับ แม่งเอ้ย ขออนุญาติหยาบนะครับ ไอ้พี่กิแม่งรังแกผมสารพัด เรื่องความน่าหมั่นไส้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อห้าปีก่อนที่ไอ้พี่กิย้ายมาอยู่บ้านผม เพราะบ้านของผมเป็นร้านขาย/รับซ่อมคอมพิวเตอร์ และพ่อเห็นว่าพี่ยุนกิก็จบด้านนี้มา มีความรู้สามารถช่วยงานที่บ้านได้จึงชวนมาอยู่ด้วย

ตอนแรกๆก็เป็นพี่ยุนกิดีๆนี่แหละครับ เถื่อนๆ ดิบๆ ลุยได้ทุกสถานการณ์ ตามประสาผู้ชายทั่วไป แต่ยิ่งสนิทกันเท่าไหร่ธาตุแท้พี่แกก็ออก ไอ้พี่กิแม่งโคตรขี้อวดเลย เริ่มเบาๆด้วยการดื่มเหล้าโชว์ แล้วบอกผมว่า 'เด็กดื่มไม่ได้' ต่อมาเป็นสูบบุหรี่ พี่แกก็บอกว่า 'มึงเป็นเด็กอย่าสูบเลย' ยังหนักขึ้นด้วยการเล่นยาหลังบ้านผมกับกลุ่มเพื่อนพี่แก แล้วบอกกับผมเหมือนๆเดิมว่า 'เด็กอย่างมึงเล่นยาไม่ได้' แต่มันไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ หิ้วหนุ่มเข้าบ้านไปทำอะไรอย่างว่าก็เคย แถมยังย้ำกับผมอีกว่า 'เด็กอย่างมึงใช้มือไปก่อนนะ'

[SF BTS KookGa] Hatachi (20 years old)Where stories live. Discover now