Chap 65: SỰ THẬT KINH HOÀNG

2.7K 117 19
                                    

Mọi người lại đơ người ra vài giây vì câu nói của Lucy. Thì ra cô chính là Nữ Hoàng Pháp Thuật trong truyền thuyết. Không ai có thể tin được, thần không gian và thời gian đã nói cho Lucy về cuộc chiến đụng độ này nên Lucy cũng không mấy lo lắng, cô đã chuẩn bị tinh thần nên vẫn đang bình tĩnh để nghĩ ra kế sách đối phó. Bầu không khí lại trở nên âm u, bên ngoài bầu trời đã mưa xối xả những hạt mưa rơi tí tách nghe thật lạnh lẽo.

-" Em là Nữ Hoàng Pháp Thuật huyền thoại. Rốt cuộc chuyện này là sao vậy "._Minerva hỏi Lucy.

Cô im lặng một chút rồi mới ảm đạm cất tiếng.

-" Mọi chuyện xảy ra cách đây 500.000.000 năm trước. Tại thế giới phép thuật SOLARIA. EM CHÍNH LÀ NỮ HOÀNG CỦA VƯƠNG QUỐC LUCY HEARTFILIA ".

Mọi người hơi kinh ngạc, ngừng lại một chút Lucy làm phép hiện hữu quá khứ cho tất cả mọi người nhìn thấy trong tâm trí của họ. Mọi người bây giờ đã nhắm mắt, cùng Lucy bước vào thế giới kí ức. SỰ THẬT VỀ CHUYỆN 500.000.000 năm trước sẽ được bại lộ ngay bây giờ.

( t/g: TẤT CẢ CÁC BẠN, KHI ĐẾN ĐOẠN NÀY CHẮC CÓ THỂ CÁC BẠN SẼ KHÔNG CHỊU NỔI ).

-" Lúc đó em là nữ hoàng của vương quốc Phép Thuật SOLARIA. Một mình cùng nhau thống trị cả vương quốc cùng với quốc vương Natsu. Mọi người đều sống rất hạnh phúc, một cuộc sống hòa bình và thịnh vượng, luôn luôn lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười... ".

BẮT ĐẦU VÀO THẾ GIỚI KÍ ỨC.

.............

500.000.000 năm trước, tại vương quốc phép thuật Solaria. Một biến cố lớn đã đến.

Có một cô gái với mái tóc vàng mượt, đi lên vương quốc từ dưới quê lên để kiếm tiền chăm lo cho gia đình, nhà cô rất nghèo khó, cha mẹ mất, trong nhà chỉ còn Ba chị em bà hai ông bà nội. Cô gái tóc vàng ấy tên là Lucy Heartfilia, trùng tên với Nữ Hoàng và như đúc. Rất dễ làm cho người ngoài nhận ra đó là Nữ Hoàng. Hôm nọ, nữ hoàng Lucy Heartfilia phải đi xa vào ngày, vậy cho nên trong lâu đài chỉ còn có một mình đức vua Natsu.

Sự chán nản của một vị đức vua và sự thèm khát lại trào lên. Ông ta đã kéo quan Lại trong lâu đài ăn chơi xa hoa, rượu chè cờ bạc.

-" Wa ván này trẫm thắng chắc. Ha ha ha ha các ngươi chuẩn bị thua đi "._Đức vua Natsu say tí bỉ đang chơi bài với các quan, xung quanh là các cô gái xinh đẹp ( gái bán dâm ) trong một phòng trà nổi tiếng của vương quốc.

Lucy Hắc ám lại làm việc trong đó. Từ khi gặp mặt, Natsu đã động lòng với cô ta, một sự cuốn hút đến ghê gợn cũng khiến cho biết bao chàng trai phải phải thèm khát. Cô ta mặc một bộ váy hở hang táo bạo. Ra sức quyến rũ đức vua. Và cái đêm đó ả ta đã thành công. Khuya đó, Natsu đã say, Lucy hắc ám đã đưa anh về phòng, trong lòng thầm thực hiện được kế hoạch quyến rũ đức vua. Nhưng vì sao, bởi vì ả ta đã yêu thầm đức vua khi lần đầu gặp trong lễ tuyên nhiệm cách đây vài ngày. Vì lòng tham. Ả ta không chịu nổi cảm giác khi không có người mình yêu bên cạnh. Nên đã lập ra một kế hoạch nham hiểm và vô cùng hoàn mỹ. Do vì thầm tưởng cô ta là Hoàng Hậu, nên Natsu đã ko kìm chế được bản thân.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ