Chap 56: Misawa là em có phải không ?????

2.5K 114 37
                                    

Lúc này tại bệnh viện của hội Fairy Tail, Natsu vẫn còn hôn mê vì bị Rascy đánh trọng thương ở bán kết, cú đánh cuối cùng của Rascy rất nặng làm Natsu bị thương. Nhưng nó có bị thương cũng không ai quan tâm đâu hả. Lisanna thì ngồi bên cạnh chăm sóc ngày ngày cho Natsu, Lisanna khóc rất nhiều khóc đến mức sưng phù hết hai con mắt y như con gấu trúc, ha ha ha.

Bỗng nhiên, Natsu lăn qua lăn lại mặt mày toát mồ hôi lạnh hình như đang mơ thấy ác mộng. Lisanna hoảng hốt gọi bác sĩ, y tá đến cứu giúp. Mọi người nhanh chóng chạy lại kiểm tra Natsu.

-" Cô Lisanna, tình hình bây giờ của cậu ấy rất tốt, chắc có lẽ sắp tỉnh lại. Khi tỉnh lại cô nhớ đưa cho cậu Natsu thuốc này thuốc "._Bác sĩ nói rồi đưa cho Lisanna một bịch thuốc nhỏ.

-" Biết rồi biết rồi "._Lisanna khó chịu, mất dại nùng nằng.

Mọi người không thích nhìn thấy Lisanna nên nhanh chóng giải toán để cô ở lại một mình. Bây giờ Lisanna đã có thể thở phào nhẹ nhõm, tiêos tục ngồi xuống bên Natsu ngủ tiếp.

Nói thật, nãy giờ nói chăm sóc vậy thôi chứ đâu có chăm sóc gì đâu, ngủ nãy giờ đó.

..........

Trong giấc mơ, Hình ảnh câu nói của Rascy trong đêm chung kết cứ bám lấy, ám ảnh trong đầu Natsu.

-" Tôi là ai sao, hức, nếu muốn biết tôi là ai thì hãy về hỏi con khốn Lisanna đó chuyện 20 năm về trước đi rồi sẽ rõ ".

-" Tôi là ai sao, hức, nếu muốn biết tôi là ai thì hãy về hỏi con khốn Lisanna đó chuyện 20 năm về trước đi rồi sẽ rõ ".

Mồ hôi cứ tuôn ra trên trán Natsu, cậu chợt giật mình tĩnh giấc, thở hỗn hển hoảng sợ. Lisanna đang ngủ bên Natsu nghe tiếng động bật dậy. Khi thấy Natsu đã tỉnh dậy, Lisanna vui mừng không thể nào tả nỗi ôm chầm lấy cậu thật chặt làm Natsu không thể được.

Haizzzz, người ta mới vừa tỉnh dậy vì may mắn thoát chết. Vậy mà, hức không chết vì bị đánh trọng thương thì cuối cùng sao cũng chết hà, biết sao hôn, KHÔNG CÓ OXI ĐỂ THỞ vì bị Lisanna ôm rồi.

-" Lisanna được rồi, buông anh ra đi mà "._Natsu.

Giọng đều tình tứ ngọt ngào của Natsu nói với Lisanna, nghe mà muốn ói, thấy ghét.

Nghe Natsu nói, Lisanna mới bỏ ra.

Lisanna đưa cho Natsu uống thuốc, chăm sóc cho cậu. Dù cho rằng đã tĩnh dậy, đã thoát chết nhưng những câu nói của Rascy cứ vang trong đầu Natsu làm cậu rất sợ hãi khó chịu.

Điều này đã khoáy lên trong đầu cậu rằng, CHUYỆN 20 NĂM VỀ TRƯỚC NHẤT ĐỊNH Natsu sẽ tìm ra được sự thật cuối cùng.

Sau khi nghe Lisanna thông báo rằng Natsu đã tỉnh lại, tất cả câc thành viên trong hội Fairy Tail đều rất vui mừng, thở phào nhẹ nhõm và nỗi căm thù về hội THE WINGS ROSE ngày một trầm trọng lên cao hơn, không còn cách nào để giải quyết.

.........

Tại buổi tiệc, các khách mời lần lượt xuất hiện, trong đó còn phải kể đến TÂN HOA HẬU THẾ GIỚI 2015 hoa hậu Tây Ban Nha.

Lời Cầu Nguyện Cuối Cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ