Phần 5: Nụ hôn

1.9K 132 16
                                    

Phần này có Firts Kiss đầu tiên của hai người ấy nha><
.
.
.

Tenten nhìn thấy Neji xuất hiện cũng không để ý lắm, cô chỉ miên man suy nghĩ về vấn đề của mình, cô không bận tâm, nếu anh tới đây chỉ để ngắm gái thì ánh mắt của anh sẽ đặt trên người những cô nàng xinh đẹp ấy, không phải cô.

Đang tiếp tục với dòng suy nghĩ của mình thì một bàn tay ai đó tùy ý khoác lên vai cô, cô nhăn mày, đang muốn phát tiết mắng người liền quay đầu lại nhìn, a, là tổng giám đốc!

"Tổng..."

Tính nói hết câu liền thấy ánh mắt cảnh cáo đáng sợ của anh, cô kịp thời thu lại,

"Hyuga Neji"

Cô gọi tên anh mà giống như đang gọi tên của kẻ thù ấy, Neji bật cười, anh vẫn không thể tưởng tượng được tình trạng nửa sống nửa chín của cả hai, sao cô không gọi anh là "Neji" hoặc học Hinata gọi anh là "anh" nhỉ?

"Cô không ngại nếu tôi ngồi ở đây chứ?"

Tenten thờ ơ nhún nhún vai, Neji ngồi xuống ghế bên cạnh. Neji dường như có thể nghe được hơi thở truyền tới từ cách đó không xa, anh mở lời trước

"Cô thường tới đây sao?"

"Ừ, thỉnh thoảng"

Quán bar đối với người khác mà nói là nơi thư giãn, còn đối với cô, cô đến quán bar là để xem không khí náo nhiệt này. Neji nhìn thấy mảnh khăn giấy bên dưới cái ly của cô có những nét vẽ lộn xộn, liền nghĩ ra

"Đến nơi này tìm kiếm cảm hứng?"

Không biết có phải là ảo giác hay không, Tenten cảm giác anh ở rất gần, gần đến mức cô có thể ngửi được hương vị của rượu Whisky trên người anh, nhưng khi cô quay đầu lại, Neji vẫn ngồi yên ở vị trí cũ, cô tự nhủ, chắc mình uống nhiều quá rồi. Bỏ qua chuyện đó cô trả lời anh

"Cũng không hẳn là tìm kiếm linh cảm, chỉ tùy tiện vẽ một chút thôi."

Tenten có thể vẽ ở bất cứ đâu nên cô thường mang theo giấy bút bên người, vừa rồi phát hiện giấy đã dùng hết, liền thay bằng khăn giấy có sẵn.

"Lần này cô muốn thiết kế trang phục của nam à?"

Ban nãy anh nhìn thấy hình cô vẽ là những bộ đồ giành cho nam giới

"Cuộc thi không quy định là trang phục của nam hay nữ, cho nên tôi muốn thiết kế trang phục của nam."

Tenten không phủ nhận.

"Ừ."

"Chỉ là tôi thấy lạ, công ty luôn lấy trang phục của nữ làm chủ đạo"

Ánh đèn trong quán bar mập mờ hỗn loạn, nhưng ý nghĩ của Tenten lại vô cùng rõ ràng

"Không sai, nhưng tôi cho là thỉnh thoảng cũng cần phải thay đổi."

Lời của cô khiến anh bật cười, không ngờ cô lại có cùng suy nghĩ với anh, từ trước đến này, công ty luôn nhắm vào trang phục của nữ, thành tích đều rất tốt, nhưng nếu cứ cố chấp không thay đổi thì đó lại chính là khuyết điểm trí mạng trong ngành công nghiệp thời trang này.

[Nejiten 18+] Vợ Yêu Ngoan Nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ