Chương 43

1.8K 75 4
                                    


Cuối cùng Phạm Hương ở lại cũng không đến một ngày. Sáng sớm ngày thứ hai Lan Khuê đã rời giường sớm giúp cô thu thập hành lý. Phạm Hương sau khi tỉnh lại, nhìn thân hình nho nhỏ đang thu thập hành lý cho mình thì cúi đầu thở dài một hơi, một lần nữa ngửa mặt nằm vật xuống, kéo chăn lên che mặt, đè nén lại tất cả thương nhớ cùng lưu luyến ở trong lòng rồi mới đứng dậy đi về phía phòng vệ sinh.

Mẹ Lan Khuê sáng sớm mang điểm tâm tới bệnh viện cho chồng, cho nên trên bàn cơm chỉ còn hai người Lan Khuê và Phạm Hương, bọn họ vẫn duy trì trầm mặc. Phạm Hương từ từ ăn cháo, khóe miệng có độ cong nho nhỏ, thỉnh thoảng lại liếc mắt về phía đối diện đang mang vẻ mặt ưu thương nhìn mình. Trong mắt nàng nồng đậm lưu luyến, không nỡ rời xa làm trong lòng cô khó chịu muốn chết.

Rốt cuộc sau khi ăn xong bát cháo, cô than nhẹ một tiếng, cầm lấy tờ giấy ăn lau miệng rồi đứng dậy đi tới. Cô trực tiếp ôm lấy nàng gái nhỏ đang ngẩng đầu theo dõi hành động của cô, ôm ngang lấy người trước ngực rồi bước nhanh về phía phòng ngủ, đặt nàng ở trên giường sau đó bắt đầu hôn.

Những nụ hôn nóng bỏng, tinh tế mà ngọt ngào lướt qua từng tấc da thịt Lan Khuê, nàng thở khẽ hai cái, sau đó hai tay nàng ôm thật chặt lấy tấm lưng đầy khiêu gợi của cô, cằm nàng chôn ở gáy cô, khẽ cắn một cái.

Phạm Hương cảm giác được từng cơn tê dại sau khi đụng chạm, cả người khẽ run lên một cái, sau đó cô dùng tay nâng gáy nàng lên, làm nàng không thể cần dùng hành động này náo loạn trên vai cô nữa.
Một lát sai, Phạm Hương nhẹ véo nhẹ nắm cái cổ tinh tế của nàng nói: "Hương phải đi rồi, tài xế đã đợi rất lâu rồi."

Lan Khuê cúi đầu mang theo nghẹn ngào đáp một tiếng nhưng nàng lại ôm lấy cô càng chặt hơn.

Cô hôn một chút lên tóc nàng và ôm nàng ngồi dậy, nhẹ vỗ về lưng nàng nói: "Ngoan, không bận thì Hương lại tới thăm em. Em ở nhà phải phụng dưỡng bố mẹ thật tốt, chờ bác Trần khá hơn một chút, chúng ta lại đón họ về chơi."

Lan Khuê mặt vẫn chôn ở cổ cô nhẹ nhàng lên tiếng, rồi ôn nhu nói: "Sau khi trở về Hương nhớ phải đi bệnh viện kiểm tra, uống thuốc đúng giờ, không được làm việc quá mệt mỏi. Mỗi giờ em sẽ gọi điện kiểm tra Hương đấy nhé."

Phạm Hương gật đầu cười: "Tuân lệnh!"

Nhưng cuối cùng vẫn phải tách ra, Lan Khuê vẫn đứng ở dưới lầu chờ cho tới khi không còn nhìn thấy bóng xe nữa thì mắt mới hồng hồng lên nhà, trở lại phòng ngủ nhìn quần áo của cô tán loạn trên giường, nàng quỳ xuống dưới đất, áp mặt vào áo hít hít ngửi ngửi, thật cẩn thận cầm áo cô rồi lúc sau mới đứng dậy treo vào tủ.

Phạm Hương sau khi lên xe, ngồi ở phía sau, ánh mắt cô nhìn ra cảnh vật bên ngoài cửa sổ không tính là quen thuộc nhưng cũng coi như là thân thiết, trên mặt là nụ cười vô cùng nhu hòa. Cho đến khi xe tăng tốc độ, nhu tình cùng lưu luyến trong đáy mắt cô biến mất, xoay người nhận lấy laptop mà tài xế mang đến, xem xét một chút bưu kiện sau đó bắt đầu bận rộn.

Trở lại thành phố, Phạm Hương về nhà tắm rửa sạch sẽ, đổi y phục rồi lập tức đến công ty. Sau khi cuộc họp kết thúc thì đã qua giờ cơm tối, Phạm Hương một bộ dạng mệt mỏi trở lại phòng làm việc, nằm trên ghế salon móc ra một điếu thuốc đốt, mãnh liệt hút hai cái rồi mới lấy điện thoại ra nhận xem tin nhắn đã nhận được từ hai tiếng trước.

[COVER] Ngoan, Hương Yêu Em (HươngKhuê)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ