Chương 41

1.5K 68 0
                                    

Hai ngày sau Phạm Hương khỏi bệnh và cố tình xuất viện.

Lan Khuê muốn cô đi kiểm tra dạ dày nữa, nhưng cứ mỗi lần nàng nhắc tới thì lại bị cô dùng nụ hôn bá đạo nóng bỏng chặn lại. Nàng đi tìm bác sĩ thì được cho biết là, bệnh đau dạ dày của Phạm Hương cũng không phải nghiêm trọng lắm, trở lại thành phố nên đi khám cho cẩn thận hơn. Lan Khuê chỉ có thể đồng ý, sau đó bác sĩ đưa Phạm Hương vài vỉ thuốc với lời khuyên cô nhớ uống thuốc đúng giờ.

Sau khi Trần ba tỉnh lại, Phạm Hương tới thăm ông mấy lần, mỗi lần sắc mặt ông cũng không tốt. Ở trong phòng bệnh, Lan Khuê muốn ra ngồi cạnh Phạm Hương, nhưng mà Trần ba lại nhíu mày lại làm cho Lan Khuê sợ chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi ở một bên giường, lo ông lại phát bệnh lần nữa.
Xế chiều ngày thứ ba, điện thoại Phạm Hương vang lên. Cô nhìn số trên màn hình, nói với Lan Khuê một chút rồi đi ra khỏi phòng bệnh nghe điện.

"Lệ Hằng, có chuyện gì thế?"

"Cậu không ở thành phố à?"

"Ừ, đang ở nơi khác. Chuyện gì thế?"

"Thị trường chứng khoán của Phạm Bee có điểm khác thường." Giọng Lệ Hằng có chút trầm thấp.

Phạm Hương khẽ nhíu mày: "Chuyện gì đã xảy ra?"

"Tớ mới phát hiện ra có dấu hiệu khác, bất quá hiện giờ vấn đề vẫn chưa lớn, cậu không cần lo lắng đâu. Tớ chỉ gọi điện báo cậu một tiếng."

Phạm Hương nghe thấy tiếng động, nhìn ra thì thấy Lan Khuê vẻ mặt có lỗi đi tới. Cô nhìn nàng cười sủng nịnh, đáp mấy tiếng rồi cúp điện thoại.

Lan Khuê đi tới gần, đứng ở trước mặt cô, hai tay vuốt thẳng mi tâm cho cô hỏi: "Chuyện gì xảy ra hả Hương?"

Phạm Hương ôm lấy hông nàng ngồi ở trên đùi mình, hôn một cái lên môi nàng nói: "Không có gì cả. Bác Trần đang ngủ à?"

Hai tay nàng ôm lấy cổ cô, khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở phần gáy cô, khẽ thở dài một hơi rầu rĩ nói: "Vâng. Ba vừa mới ngủ, hai ngày nay cực khổ cho Hương rồi. Ba em thật là một người bảo thủ."

Phạm Hương trìu mến vuốt vuốt tóc nàng, cười: "Thân thể ông ấy vẫn còn chưa hồi phục mà, em đứng nóng vội. Chúng ta còn nhiều thời gian, mọi chuyện sẽ tốt thôi."

Lan Khuê khẽ gật đầu, càng rúc chặt vào ngực cô hơn, trong lòng nàng cảm thấy mệt mỏi. Lần này ba nàng nằm viện, Phạm Hương đang sốt cao nhưng vẫn chạy tới, rồi lại liên lạc với chuyên gia, xác định phương pháp trị liệt, khi cô vừa khỏi bệnh lại tiếp tục trông ông cùng nàng, nhìn mà đau lòng muốn chết. Vậy mà ba nàng vẫn là thờ ơ, cứ như xem tất cả đó là việc đương nhiên phải thế. Khi nàng nhìn thấy ông nhìn Phạm Hương bằng ánh mắt đạm mạc và bài xích thì trong lòng vô cùng khổ sở. Lần đầu tiên nàng cảm giác ba nàng thật ích kỷ.

Phạm Hương ôm nàng càng thêm chặt, thân thể mềm mại trong ngực cô nhất thời mệt mỏi, thỉnh thoảng lại phát ra mấy tiếng thở dài, cô đau lòng nhẹ nhàng vỗ về lưng nàng. Cô biết trong lòng nàng hiện giờ không thoải mái, nói thật thì cô cũng chẳng thèm để ý thái độ của ba Lan Khuê, nhưng lại nhìn thấy tia đau lòng và xin lỗi trong mắt nàng thì cô cảm thấy rất vui. Thực ra bây giờ lão nhân quật cường kia có thể xem như là thỏa hiệp rồi. Ban đầu ông ấy cũng không có không cho phép cô vào phòng bệnh, rồi khi cô đưa cho ông ấy cốc nước thì ông cũng không cự tuyệt. Không thể nói là thỏa mãn nhưng như vậy cô đã cảm thấy rất tốt rồi. Chẳng qua, vỗn là tiểu nha đầu này lại cảm giác rằng cô phải chịu nhiều ủy khuất, thỉnh thoảng cô lại bắt gặp nàng nhìn về phía ba mình bằng cặp mắt oán giận, cô lập tực không nhịn được muốn cười to. Thật là như trẻ con!
Lan Khuê giống như là một con cún nhỏ bị khi dễ, ở trước gót chủ nhân tìm kiếm sự an ủi trong chốc lát. Một lúc sau nàng ngửa đầu nhìn cô, kéo kéo ống tay áo cô nói: "Chúng ta lén chuồn khỏi đây đi. Em dẫn Hương ra ngoài đi dạo."

[COVER] Ngoan, Hương Yêu Em (HươngKhuê)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ