Chương 22

3K 157 26
                                    

Phạm Hương chỉ nghỉ ngơi không tới nửa tiếng, thư ký của cô đã gọi điện thoại hỏi rằng hội nghị lúc ba rưỡi có hủy bỏ hay không. Lan Khuê nghe được cô trả lời là không cần.

"Hương không ngủ sao?" Nàng nhìn cô nhẹ nhàng hỏi, đôi mắt to trong trẻo tràn ngập đau lòng.

Phạm Hương chống trán mình lên trán nàng, trong mắt nồng đậm ý cười, cô không có gật đầu cũng chẳng lắc đầu, chỉ nhìn nàng như vậy cho đến má nàng hiện lên màu hồng nhạt mới nhẹ cười cười, vỗ vỗ mông nàng, chỉ chỉ vào giá sách trong phòng: "Em ngoan ngoãn đọc sách chờ đến khi Hương quay lại nhé."

Nàng đứng lên gật đầu, thấy cô vỗ vỗ vai hai cái thì đưa tay đặt ở vai cô khẽ xoa, nhẹ véo.

Phạm Hương hơi sửng sốt một chút, sau đó nhắm mắt cúi đầu mím môi không nói gì, khóe miệng giương lên độ cong nho nhỏ, bên tai nhàn nhạt ửng đỏ. Cảm nhận bàn tay nhỏ bé mà mềm mại của nàng lúc mạnh lúc yếu xoa bóp gáy mình, một trận cảm giác tê dại trong nháy mắt truyền khắp toàn thân cô, dẫn tới cơ thể cô dần dần căng thẳng.

Mấy phút sau, cô mở mắt kéo hai tai nàng xuống, quay đầu mỉm cười nhìn chăm chăm vào hai má đỏ ửng của nàng, cầm bàn tay nàng lên miệng hôn một chút, đứng dậy ôm nàng rồi nói: "Hương đi họp đây."

Lan Khuê gật đầu, khẽ căn môi không dám nhìn thẳng vào mắt cô, sợ rằng mình sẽ chết chìm khi ánh mắt cô tràn đầy nhu tình. Cho đến khi âm thanh đóng cửa vang lên, nàng mới ngẩng đầu nhìn. Trên mặt là nụ cười hạnh phúc.

Nàng tới bên tù sách lật xem, tầm mắt chú ú ở tầng dước chống chất mấy quyển sách kịch bản hấp dẫn, ánh mắt nàng sáng ngời rồi chọn lấy mấy quyển ngồi xuống ghế sa lon chăm chú đọc. Thời học đại học nàng có hai mơ ước, một là gả cho QĐ, hai là một ngày nào đó có thể tự mình biên kịch được một bộ phim.

Nàng hết sức chăm chú đọc kịch bản, ánh mắt vui vẻ sáng ngời, trên mặt hưng phần cùng vui sướng. Cho đến tận khi nhận thấy cổ ê ẩm, ngẩng đầu lên mới phát hiện mặt trời không biết từ lúc nào đã ở chân trời phía tây rồi. Nàng cười yếu ớt đi tới bên cửa sổ sát đất nhìn ra ngoài, chân trời ánh nắng chiều tô đậm một vòng trời chiều, từ kẽ hở của những đám mây phát ra ánh sáng nhàn nhạt, đẹp tới mức làm hồn say thần mê kẻ khác.

Phạm Hương đẩy cửa đi vào nhìn thấy thân ảnh xinh xắn được bao phủ bở sắc trời chiều, cộng thêm vẻ đẹp trong sáng thuần khiết, giờ nàng giống như là Thiên Sứ nơi trần thế. Cô nhẹ nhàng đi tới, dừng ở phía sau ôm lấy eo nàng, cằm đặt nhẹ lên đỉnh đầu nàng, cảm giác được thân thể nàng run rẩy, cười cười, ở bên tai nàng mềm nhẹ mở miệng: "Em đang nhìn gì vậy?"

Lan Khuê quay đầu nhìn cô, cười một cái rồi lại lần nữa nhìn về phương xa: "Trời chiều thật là đẹp."

Phạm Hương đưa mặt về phía trước hôn lên mặt nàng, không nói gì, cảm nhận đáy lòng mình hạnh phúc.

Lan Khuê cúi đầu cười yếu ớt, tựa vào trên người cô, nhắm mắt cảm giác được cô hôn, trong lòng dần dần dâng lên ấm áp. Cảm giác thỏa mãn này làm cho tâm tình của nàng bình thản mà an bình.

[COVER] Ngoan, Hương Yêu Em (HươngKhuê)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ