Chap 1- Cậu chén đi trường mới

12.9K 346 24
                                    

Cậu-Byun Baek Hyun "được" chuyển qua trường mới học. Dù sao cũng là bị bắt, đâu có gì quý báu trong người để đem ra uy hiếp ba mẹ, chả nhẽ lại bảo:

"Thưa cô bác thưa bà con, nếu con không được ở lại ngôi trường toạ lạc tại nơi chôn rau cắt rốn bình yên tươi đẹp này, con sẽ không ngại mình cắt rốn và chôn ngay tại cây rau này đây!"

Chậc chậc, rốt cuộc thì thế nào cũng không thể qua mắt được các bậc phụ huynh đầu hai thứ tóc, Byun Baekhyun chắp tay lên đầu cầu nguyện cho cuộc sống sau này của cậu vui khoẻ có ích.

À cũng nói luôn, Byun Baekhyun có tên ở nhà gọi là "chén" đấy. Không phải dạng ham ăn ham uống gì đâu, chỉ là không phải cái ấm thì chuyển sang cái chén nghe cho nó dân dã thôi.

Byun Baekhyun ấy, một con người không bao giờ tin vào ngôn tình máu choá hay bất cứ thứ thần thánh nào đó. Không chơi cái trò chỉ cần bại não một cách thật đặc biệt thì soái ca sẽ xuất hiện; không thì lắm chuyện gây gổ với một thằng chó đầu gấu nào đó của trường thì thằng đó sẽ yêu mày chết đi sống lại. Dẹp! Dẹp hết! Cậu Chén ta đây đường đường là một học sinh suất sắc, không bao giờ có mấy thứ tư tưởng ảo diệu đó, bởi vì đây chính là ví dụ điển hình của một cậu nhóc hiền thục trong sáng và vô cùng động lòng người.

Và cũng trong một số trường hợp hi hữu nào đó, tính cách của một con bánh tráng nhân bèo sẽ xuất hiện. Và điển hình là đây.

"Ba Byun đẹp trai phong độ ơi~ Baek không muốn đi học trường mới đâu hị hị..." (⁎⁍̴̛^⁍̴̛⁎)

"Ba nói con lần nữa, ở trường cũ con chẳng chịu học gì cả nên qua trường mới mà mở mang tầm nhìn nhé, không đỗ đại học ba bắt lấy chồng!" ƪ(˘⌣˘)ʃ

Ba Byun nói một câu mà thấy dơ cả vũ trụ. Ba thấy thằng nào không chịu học mà lại được tròn mười năm học sinh giỏi với đủ loại giấy khen thi tỉnh thi thành phố như thằng con ba chưa.

"Oaaaahuhuhuhu, mẹ Byun ơi ba Byun bắt nạt Baek nè~~~~"

Mẹ Byun từ trong nhà nói vọng ra.

"Cậu chén của mẹ ơi, Luhan cũng chuyển trường với con mà."

Xi Luhan là thằng bạn từ thời cởi truồng tắm mưa của Chén, Chén quý Lu như như gà quý chó, chưa bao giờ đánh nó một lần. Lí do cũng bởi vì nó toàn đánh Chén mà thôi. Hapkido của Chén chả bao giờ đấu lại được "cào cào bổ châu chấu" của nó.

Vừa nghe được tin thằng bạn thời trẩu tre cùng ra chiến tuyến, Chén chả thèm làm bánh bèo vô dụng nữa, Chén lập tức vui phơi phới như điện về làng luôn, "Thật á hả mẹ? Mẹ đừng lừa con nhé!"

Đến lúc ấy cả họ Byun mới thấm một điều, nếu mà Byun Baekhyun đã không chịu làm thứ gì thì chỉ cần lôi cả thằng bạn thời hỉ mũi chưa sạch của nó vào là xong ngay.

Sau này có mà bảo nó đi ăn xin cũng lôi cả thằng bạn nó đi cùng, hai đứa mỗi đứa một cái xô thì có mà trai gái đi qua dốc hết cả túi tiền vào cho chứ chẳng đùa.

Thế là Byun Baekhyun, nhân danh chủ nhân của những loài chén, đã hạ lệnh ân sủng, ngày mai lên đường tiến thẳng trường điểm nằm giữa thủ đô Seoul!!!

[ChanBaek] [Hoàn] Manh Sói Cũng Biết Buồn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ