Chap 18

1.9K 61 2
                                    

- Cậu làm gì mà chạy như ma đuổi....._ Ran phản xạ lại cái nắm tay giữ lại cuả Shinichi bằng....một đòn ra chân "huyền thoại" cuả cô, may cho Shinichi là anh có phản xạ tốt nên né được nó nhưng cũng anh một phen đứng tim và ngã xuống đất.
- A a, đau quá...cậu đỡ tớ dậy đi!
- Xì...thật là...ai bảo cậu tự nhiên nắm tay tôi làm chi?!_ dù miệng đang trách mắng nhưng cô vẫn đưa tay ra để đón lấy anh.
- Tại cậu á! Sao cứ thấy tớ là tránh mặt làm như thể tớ ăn thịt cậu không bằng.
- Tại...vì...là..._ Ran bối rối trước câu hỏi câu hỏi cuả cậu vì chính cô còn chưa hiểu rõ mình nữa.
-Hửm?...Shinichi cúi đầu xuống nhìn khuôn mặt đang đỏ ửng cuả Ran để chờ câu trả lời cuả cô. Anh chăm chú nhìn vào khuôn mặt đó, nhìn kĩ khuôn mặt cuả cô gái mà anh đã tìm kiếm bấy lâu
"thật đáng yêu!".
Anh muốn được nhìn khuôn mặt đó mỗi ngày...
- Cậu...làm gì mà nhìn chằm chằm vào mặt người khác thế? Bộ mặt tớ dính gì à?
- À...tớ xin lỗi...nhưng cậu còn chưa nói lí do mà?
- Không có lí do gì cả.
Bỗng nhiên trong trường tối om...chú bảo vệ đã tắt điện và đóng cửa trường vì nghĩ rằng không còn ai ở bên trong.
- Ran cậu không sao chứ!_ Shinichi lấy điện thoại để soi sáng, vừa bật đèn điện thoại thì...Ran đang lập cập, run rẩy, lo lắng và sợ hãi đến cực độ co người lại một góc...nỗi ám ảnh về một màu đen bao phủ quanh cuộc sống trước đây của cô lại hiện ra trước mặt cô. Anh như chết lặng khi nhìn cảnh đo
́ " Mình đã làm gì với cuộc đời cuả cô ấy...chính mình là người đã khiến cô ấy trở nên vậy sao? Mình phải làm gì để xoa dịu nỗi đau cho cô gái bé nhỏ này bây giờ?"
Như có gì đó thôi thúc anh...anh đã chạy tới ôm lấy cô...anh muốn được bảo vệ cô mãi mãi.....
Sau khi Ran đã bình tĩnh hơn anh dìu cô quay trở lại lớp học để nghỉ ngơi còn anh thì đi xem xét có lối nào để ra khỏi trường không. Khi anh định đi thì Ran níu áo anh lại tỏ ý muốn đi cùng. Sau khi đi quanh khu trường thì tất cả các cửa đều đóng nên cả hai không thể ra ngoài cho đến khi bảo vệ tới mở cuả...........Họ sẽ phải qua đêm tại đây???

[FANFIC SHINRAN] Lời Hứa Ngọt Ngào(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ