Chap 12

2.1K 69 0
                                    

- Cậu đang thương hại tôi đấy à? hay là cậu đang cảm thấy tội lỗi khi nghĩ vì cậu mà tôi ra nông nỗi này? Thế thì cậu không cần bận tâm việc này là do tôi tự nguyện nên đây không phải là lỗi của ai cả.
- Không, ý tôi không phải thế!cô biết đấy, tôi là người không giỏi ăn nói nên tôi xin lỗi vì đã khiến cô nghĩ thế nhưng thật sự tôi chỉ muốn được giúp đỡ gì đó cho cô thôi.
-...Cậu...mà cũng biết xin lỗi ư? trong trí nhớ cuả tôi thì cậu rất khác với bây giờ đấy, nếu tôi nhớ không nhầm._không hiểu sao dù không thể nhìn thấy nhưng cô cảm nhận được trong lời nói cuả cậu có sự chân thành và bối rối khiến cô ngạc nhiên,nhưng cô làm anh cảm thấy ngượng khi thẳng thừng nói ra nó.
- Cô, tôi đang rất cố gắng đấy! nên làm ơn ngưng lời nói châm chọc đó đi!
-Tôi
<ọttt...>
- Ơ..e hèm cứ quyết như vậy đi. Tôi đi mua ít cháo cho cô ăn, hình như bụng cô đang biểu tình dữ dội rồi nhỉ! _Anh mỉm cười quay đi như thể anh đang tự mãn vì đã "trả đủ" lại cho cô...
Cười?...phải! đó là thứ mà bấy lâu nay anh hiếm khi có được..anh làm sao có thể kiềm chế khi nhìn vào cô gái đang đỏ vì ngượng chứ..một cô nàng đặc biệt.
"Haizz cái bụng này...sao lại kêu không đúng lúc vậy chứ! cậu ta giờ chắc đang cười ha ̉hê lắm...nhưng lạ thật.. khi nói chuyện với cậu ấy mình như quên đi tất cả muộn phiền...cậu ấy..."
_ Cô bỗng nhớ về hình ảnh cuối cùng...Shinichi...
"cậu ấy tuy lạnh lùng nhưng cũng rất biết quan tâm người khác đó chứ..."
người cô nóng rang...tim đập nhanh đến mức cô khó mà kiềm lại...có phải vì cậu....
"Mình THÍCH cậu ta!!!"
"không thể được...người như mình thì làm sao có thể...cậu ta ắc hẳn có rất nhiều theo đuổi làm gì để ý tới mình chứ!Mày đừng mơ mộng nữa Ran à"
_Ran cười chua chác với chính mình bây giờ.

[FANFIC SHINRAN] Lời Hứa Ngọt Ngào(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ