Chap 15

1.9K 62 1
                                    

Không muốn nghe hết cuộc nói chuyện, không! chính xác hơn là không cô không thể, cô không đủ can đảm để ở lại đó, như thế cũng đã quá đủ để trái tim cô rỉ máu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không muốn nghe hết cuộc nói chuyện, không! chính xác hơn là không cô không thể, cô không đủ can đảm để ở lại đó, như thế cũng đã quá đủ để trái tim cô rỉ máu. Cô đã dành tình cảm cho anh nhiều đến thế ư? Dù cô đã chuẩn bị tâm lí trước cho chuyện này nhưng nó quá sức chịu đựng cuả cô..hụt hẫng, chua xót, cô đau lắm nhưng cô không thể khóc...vì nước mắt đã cạn từ khi gặp anh cô không có lấy một ngày bình yên! có lẽ đây là cái giá phải trả cho sự lãng quên lời hứa ngày đó...thật cay đắng. Cô không muốn ở lại đây một phút, một giây nào nữa nên cô nhờ Sera làm giấy xuất viện cho cô ngay khi về phòng.
" Đúng là thành công ngoài mong đợi, không ngờ mọi chuyện lại tiến xa đến vậy. Lúc cô rời xa cậu ấy cũng chính là lúc tôi sẽ khiến Kudo yêu tôi bằng mọi giá, dù cho cô có là người mà Kudo hẹn ước đi chăng nữa!"_ đúng vậy! Sera biết Ran chính là cô bé đó vi ̀cô đã nhìn thấy sợi dây mà Shinichi đã nhắc đi nhắc lại đến nỗi cô phát ngán mỗi khi nói về cô bé đó, đang ở trên người Ran và cô không có ý định nói ra điều đó...Khi Shinichi và Shiho vào phòng bệnh khi không thấy cô ấy đâu nữa, anh vội vàng tìm y tá hỏi thăm thì biết rằng Ran đã xuất viện.
- Nhưng hình như cô ấy để quên sợi dây này, tôi nhặt được nó trong khi dọn dẹp anh đưa cho cô ấy giúp tôi.
Anh dường như không thể tin vào mắt mình...anh đơ người nhìn vào nó..
"là cô ấy...Ran chính là..."
anh bất giác chạy đi như tìm kiếm cơ hội để có thể gặp và nói những điều trong lòng mình bấy lâu nay...
nhưng vô vọng..
lại một lần nữa anh để mất người anh yêudù đã ở bên cạnh anh bấy lâu.
*Người tính không bằng trời tính...sợi dây định mệnh đã ở trên tay Shinichi, anh sẽ làm gì để chuộc lại lỗi lầm?
Chờ nhé...

[FANFIC SHINRAN] Lời Hứa Ngọt Ngào(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ