Tập 23 ❤ XIUMIN

145 17 3
                                    

Yên tĩnh, một tia cảm giác mát, cả người lạnh lão, giống da thịt ngâm trong nước đá. Loại cảm giác này rất khó hình dung, ngược lại không phải là nhiệt độ không khí thấp, mà là một tầng lạnh thiếp thân, chỉ sợ là âm khí. Chỗ này nói trắng ra là nghĩa địa, không ngờ trong hắc đạo lại còn kinh doanh thêm mai táng.

Minseok đầu óc loạn tao tao, cậu không sợ quỷ, bởi vì nghĩ trên đời không có quỷ, mà nếu có, cũng bình tĩnh chào một câu với quỷ tiên sinh mới được

Nhắm mắt lại trong đầu sẽ xuất hiện địa ngục chịu khổ vô tận, hoặc xuống chảo dầu hoặc lên núi đao, linh hồn thống khổ gương mặt vặn vẹo không ngừng hiện lên.

Minseok tận lực tới gần Kai, thở phì phò, dùng đèn pin chiếu tới lui, vô mục đích. Ở đây an tĩnh tuyệt đối, như là bị toàn bộ thế giới từ bỏ.

"Em xác định xung quanh hai ta là cảnh vật?" mấy ngày trước Kai đây có chuyến đi Tây Tạng, hắn chẳng nghĩ nhiều, cũng không có ý định cùng đi, đi xa điều kiện sinh hoạt lại bất tiện, mắc gì phải chịu tội.

Nhưng lão gia cứ nằng nặc giao cho Kai, nói là rất quan trọng, chỉ giao cho người đủ tín nhiệm đi làm, không nói hai lời đẩy Minseok theo luôn.

Hai người an vị lên xe lửa xuất phát.

Mà khi chân chạm đất, hai người đều thấy sai sai, đây là nơi nào vậy, toàn mộ không.

Minseok hỏi vô số lần "Hai ta ở đâu?"

Kai đáp vô số lần "Có anh ở đây."

Đáp không ứng với đề, kỳ thực Kai tự xưng là người can đảm, nhưng bây giờ thực sự rất sợ, nghĩa địa âm trầm kinh khủng, như là trong lao ngục tối tăm vô thiên vô địa không người không có gì giam giữ linh hồn của mình.

"Lão gia kêu hai đứa trộm mộ à! Tội cũng không nhẹ đâu!" Minseok sờ sờ vết tích trên vách tường phía sau, đèn pin sáng đảo qua, tường đỏ thẫm vờn quanh khí tức âm trầm cổ quái.

"Ừm, phong thư đâu? Mở xem" trước khi xuất phát lão gia cho hắn hai phong thơ, nói là đến chỗ mới được mở ra xem, đặc biệt thần bí. Dọc theo đường đi Minseok vô cùng tò mò muốn mở ra xem, nhưng Kai trông coi quá là cẩn thận.

Không nói nhiều, từ trong túi đeo lưng móc thư ra. Bên trong là nét chữ cứng cáp đầy hữu lực của lão gia.

"Ta muốn cổ mộ vương triều"

Chỉ sáu chữ đơn giản, khiến hai người như rơi vào vực sâu.

Từ nhỏ Minseok đã không yêu thích bố già nhà mình, hiện tại càng vừa hận vừa tức, roạt một tiếng xé nát lá thư.

"Đi, quay về, tôi là cảnh sát! Sao làm càn giống ông ta được!" Xoay người lôi kéo Kai rời khỏi nghĩa địa.

Nhưng hắn lại vững như núi chẳng chịu nhúc nhích, "Không, anh đã nhận lời cha nuôi rồi, nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ, nói xong rồi. . ." Hàm hàm hồ hồ nói câu kế tiếp Minseok nghe không rõ, cũng không muốn nghe rõ, Kai tuyệt đối điên rồi. "Anh có làm xã hội đen sống tiêu diêu tự tại không ai quản, còn nếu như trộm mộ, châu báu thì không phải là chuyện đơn giản anh có biết không!"

Frankfurt Swimming Baths [KaiMin, SeMin - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ