Tập 10 ❤ XIUMIN

238 31 2
                                    

Minseok ở trong phòng thẩm vấn bịt kín, nhìn tổ trưởng không chút biểu tình, chẳng biết kế tiếp nên làm gì, khẽ xoa vai khi nãy Sehun mới thôi vào.

Sehun không để ý tới cậu, tiến vào phòng thẩm vấn tắt đi ghi âm.

"Có một số việc cậu không nên lộ ra" dù sao không phải người nào cũng có nghĩa vụ giữ bí mật cho hắn, đồng dạng, Sehun cũng thế, nhưng hắn không thích.

Minseok ngồi đối diện, hai tay đặt lên hai chân tréo nguẩy, hay bởi vì là tổ trưởng, nên luôn luôn tản ra khí tức.

Trong ánh mắt chỉ có bóng dáng của cậu, trong suốt.

"Không phải tôi muốn nói, là tên kia gọi cho tôi"

"Cậu và hắn quen thuộc vậy à?" lông mày nhăn lại, hờn giận bọn họ thân mật.

Minseok ngồi có hơi lâu nên cái mông có chút tê cứng, đứng dậy thư giãn xung quanh, kỳ thực cũng là muốn tránh né đôi mắt nóng rực ẩn chứa tức giận nhè nhẹ của Sehun, thực sự mình đâu có trêu chọc hắn.

"Hắn tới tìm tôi, cản không cho đi, giống như keo dính chuột, anh muốn tôi làm sao bây giờ" bất đắc dĩ mở miệng ra, không nghĩ mới vừa ra khỏi nhà đã bị phát hiện, cảm thấy thất bại như trò chơi bắt quỷ vậy.

"Hơn nữa, tôi có làm chuyện gì sai trái đâu"

Còn chưa kịp phản ứng, sau lưng liền bị áp vào mặt tường lạnh băng, có chút đau. Nhe răng toét miệng vừa định chất vấn Sehun muốn làm gì thì, đảo mắt thấy nhãn thần hắn tức giận cũng không dám nhiều lời.

"Anh Oh...?"

Thôi kệ, giả bộ đág thương chút, không nên chống cự mới tốt.

"Kim Minseok, tôi mong cậu hiểu rõ, cảnh sát và băng đảng khác nhau, là thuộc hạ của tôi, không được vi phạm, nếu không, cậu sẽ hối hận" rất kiên định, làm Minseok mất tự chủ mà nuốt nuốt nước miếng,

Sehun như tìm thấy chút le lói trong bóng đêm, cự ly càng gần, đối với tròng mắt Minseok chỉ có mỗi bóng dáng mình thì rất là mừng rỡ.

Cười trộm, tay nâng cằm Minseok, ngón tay nhẹ xẹt qua gò má cậu, làn da thuận hoạt mềm mại.

Quả nhiên, cậu không thích cảm giác người khác ngưỡng mộ như thế.

Không vui muốn thoát khỏi tay Sehun, lại thất bại,

Nghĩ thời gian khá lâu, bởi vì cử động mới vừa rồi, áo Minseok có chút nhăn, Sehun lịch sự giúp sửa sang lại vỗ nhẹ lên vai, nắm cả đầu vai.

"Làm việc thôi"

Minseok chẳng biết làm sao, mới vừa rồi bị chạm vào da thịt, giờ có chút nóng, cậu khá là xấu hổ khi tiếp xúc với người lạ, nhất là cái cách đầy dịu dàng của Sehun.

Người đơ đơ cứ thế mà ra khỏi cửa.

Khi đi ngang qua phòng làm việc của Sehun thì lại bị lôi đi.

Frankfurt Swimming Baths [KaiMin, SeMin - Hoàn]Where stories live. Discover now