Tập 19 ❤ XIUMIN

153 21 4
                                    

Trời mờ tối thích hợp cho phần tử phạm tội hoạt động nhất.

Minseok từ trong miệng tiểu đệ biết được tin tức, A ngày hôm nay đơn độc xuất nhiệm vụ, cơ hội tốt như vậy không bắt sao được, báo cho Sehun dẫn người tới bắt người.

Là bến tàu hội Tam Hợp, xe của A đã đứng chờ, như sơn dương đợi làm thịt. Minseok rục rịch ra dấu với Sehun, từ từ tiếp cận kho hàng.

Nhưng bầu không khí này, Sehun thấy sai sai, quanh mình không người trong coi, chỉ một chiếc xe mà Minseok khẳng định là của A,

"Tôi xung phong" nghe giọng Minseok xuyên qua tai cơ, chưa đợi hắn nói lên sự nghi ngờ. Minseok đã nhấc chân đạp cửa kho hàng, thanh âm vang dội, mùi tanh cực kỳ nồng. Bên trong cũng chỉ có mấy người công nhân bến tàu đang chỉnh hàng hóa ngày hôm nay.

Cạu không tin, vội vã tiến lên lật tất cả rương gỗ, nhưng ngoại trừ đồ hải sản, cũng chẳng còn gì khác.

Bị xiêm áo một đạo! (bị lừa)

Chờ Sehun vọt vào, trong mắt chỉ thấy được đôi tay tức giận đấm mạnh vào thùng gỗ, rướm máu.

Bắt lại, xé vạt áo sơ mi của mình băng bó vết thương. "Theo tôi về "

Bên ngoài là cả đội độc cảnh, không có bất kỳ thu hoạch nào, Minseok cảm giác mặt mình đau rát.

"Vừa ở bên ngoài tôi liền phát hiện, xe kia là mồi nhử, phỏng chừng muốn tìm được hắn rất khó khăn." Tỉ mỉ thoa thuốc cho Minseok, các đốt ngón tay đều nứt ra rồi, tiểu tử này dùng bao nhiêu sức mạnh, tự ngược à?

"Anh Oh, trách nhiệm lần này tôi chịu" mắt buông xuống, Sehun không rõ tâm tình của cậu.

"Truy cứu trách nhiệm để tôi lo, không liên quan tới cậu" vỗ vỗ đầu vai Minseok "Giờ đừng đi hội Tam Hợp nữa, chắc chắn cậu đã bị bại lộ, sau án tử sẽ nghĩ biện pháp." Ý bảo cậu nghỉ ngơi, Sehun trước phải đi về phía cục trưởng hồi báo, khẳng định không thể thiếu mắng một trận, dù sao đỡ hơn Minseok.

Một người ở phòng làm việc tổ trưởng, tâm tình cũng bình phục, quả nhiên mình quá xem nhẹ, có đầu mối không khảo chứng đuổi sát không buông, như một kẻ ngu si, còn làm hại Sehun vì mình gánh tội thay.

Lấy điện thoại ra, bởi vì nhiệm vụ nên phải tắt máy, khởi động máy phát hiện có mấy hộp thư thoại, bật lên nghe giọng là biết A, cắn răng nghiến lợi rủa thầm.

"Muốn bắt tao hả, còn non lắm"

Cậu sẽ không bỏ qua dễ dàng được, cơn tức này dù sao cũng phải kiềm chế, vì cái kẻ tai ương này là người của Kai.

"Tao muốn gặp mày, ngay lập tức"

Ấn bút, nhắn lại trên tờ giấy cho anh Oh "Tôi về nhà trước, có việc liên hệ" rồi rời bót cảnh sát, trên đường gặp phải Baekhyun đang chấp hành nhiệm vụ.

"Anh em, cậu trở lại rồi, về thăm ông bà gì mà lâu thế"

Mới đầu còn ngẩn người, không biết lời này ý gì, nghĩ nghĩ lại, chắc anh Oh thông cáo bọn họ, chưa nói chuyện cậu đi hội Tam Hợp.

Frankfurt Swimming Baths [KaiMin, SeMin - Hoàn]Where stories live. Discover now