Tập 4 ❤ X I U M I N

361 38 1
                                    

Trong quán Hoả Oa, Kim Kai và nhất bang huynh đệ ngồi vây quanh một bàn cụng ly nhậu nhẹt, vui quên trời đất.

"Mấy ngày nay khẳng định cảnh sát có hành động, phải chú ý một chút, đừng để lộ nhược điểm, trong quán cũng nên đề phòng, bõ những giao dịch không cần thiết đi" rót đầy chén rượu dứt lời liền uống xuống.

"Anh Kai, lần này cũng coi như chúng ta làm đẹp, dọn dẹp nội bộ, ra oai phủ đầu, nói vậy bọn họ sẽ không sớm hành động đâu, ha ha ha" các huynh đệ quanh mình phụ họa cười to.

Khóe miệng Kai tiếu ý cũng càng thêm rõ ràng.

Lẩu bò vừa lên còn chưa kịp gắp thì có điện thoại gọi đến.

Nhận điện thoại, sắc mặt của gã ngày càng khó coi, lông mày nhíu lại.

"Nhanh vậy đã tới rồi, đi" nắm áo khoác lên, đoàn người liền rời đi.

Trung tâm Nam Khu là hội Tam Hợp kinh doanh quán bar. Hộp đêm lớn nhất nơi này.

Minseok tựa trên xe cảnh sát nhiều hứng thú đánh giá đoạn đường phồn hoa, "Thiện nam tín nữ" tấp nập ra vào.

Baekhyun khổ não đứng một bên đàm phán, hắn không am hiểu những thứ này, "Kiểm tra thí điểm" theo thông lệ kiểm tra giấy tờ, lại không lục soát được chứng cứ, mà cái người chủ trương tới nơi này lại đứng ở nơi tiêu điều vắng vẻ tự đắc.

"Cảnh quan à, không phải chúng tôi không nể tình, ngài muốn lục soát nhưng chúng tôi không thể để cho ngài đi vào được, sẽ bị ông chủ..." làm ra bộ dáng đáng thương.

"Tôi cũng chẳng muốn làm khó mầy người, tôi đây cũng là thân bất do kỷ, thấy người đứng dựa xe cảnh sát không, hình cảnh quốc tế mới tới, ước gì người khác biết cấp bậc của mình cỡ nào, nếu không, mấy người để chúng tôi đi vào, tôi dẫn hắn cậu ấy tham quan chơi là được, tên đó nhìn vậy mà là tuyển thủ vật lộn ấy, xảy ra chuyện tôi cản không nổi đâu" Baekhyun nói xạo không chớp mắt

Nhưng mấy người chẳng chịu thông suốt gì cả, hắn nổ banh trời, làm cảnh sát nhiều năm như vậy, Buyn Bakhyun chỉ thích động thủ ít khi dùng tài hùng biện, nói Minseok là quán quân vật lộn, kỳ thực lại là sự thật.

Nắm cổ áo của người kia chuẩn bị phóng 'khí phách', nhưng Minseok nãy giờ ngẩn người chợt bắt lại cổ tay của hắn, đưa mắt ý bảo phía sau hắn.

Kim Kai tới.

"Sao náo nhiệt thế, a Sir (sếp-cảnh sát) tới rồi, ai gây sự vậy?" nói chuyện như người có chút địa vị, cũng chính là kẻ mới vừa rồi ngồi cạnh Kim Kai ở quán Hoả Oa.

"Ông chủ đã tới, Sir muốn đi vào kiểm tra "

"Có lệnh lục soát không?"

"Dạ không có"

Kai cảm thấy buồn cười, không có lệnh lục soát, hai người đơn thương độc mã muốn xông và hội Tam Hợp à, đúng là ăn gan hùm mật gấu rồi

"Xin lỗi, Sir, tôi là chủ ở đây, nếu như là khách nhân tôi khẳng định thành tâm thành ý chiêu đãi, nhưng không có lệnh lục soát thật sự là làm trái với quy củ" Kai đứng ở trước mặt hai người, vừa đối thoại vừa quan sát.

"Kim Kai?"

"Ai?"

Mở lời là Minseok, cậu biết người này, tuổi trẻ tài cao, mới vị thành niên đã tiếp quản công việc khó khăn, sau đó chính thức tiếp nhận chức vụ hội Tam Hợp không ngừng mở rộng lãnh địa, lão gia tử của Minseok từng bị thua lỗ, nhưng cậu cũng không mang thù, dù sao cậu đâu có tham dự bang phái của ông già ấy.

"Chào anh" ưu nhã đưa tay phải ra, mặt mỉm cười.

"Tôi là Kim Minseok, hôm nay không phải đến gây chuyện, anh chớ khẩn trương, tôi chỉ đến xem, nhìn hội Tam Hợp đến tột cùng thế nào" ngắm nhìn bốn phía "Xem ra phát triển rất khá, đủ long trọng hùng hậu "

Thấy Kai chậm chạp không nắm tay, vẫn bình tĩnh thẳng lưng thu tay về. "Còn có một việc, hôm nay tôi mới nhận chức đã bị phân phối vụ án xảy ra tối hôm qua, cho nên sau này phiền đến các anh nhiều lắm"

Baekhyun thầm nghĩ, hắn chẳng hiểu nổi tên này nữa, cố ý chạy tới thị uy sao?

"Được rồi, nên nói đều nói rồi, tiền bối, chúng ta đi" Minseok tới cửa xe liền tiến vào, để lại Baekhyun ngốc tại chổ, đến khi cậu bóp kèn mới hoàn hồn lên xe.

"Cậu thật là kỳ quái, chạy xa tới đây là vậy thôi đó hả?" Baekhyun tăng tốc lái ra khỏi địa phương không phải của mình, quả nhiên là mùa mưa, cho dù trời có trong hai ngày giờ đã lách tách mưa nhỏ.

Cần gạt nước đung đưa hấp dẫn Minseok, "Tôi thấy khá buồn chán" đưa hai tay ra sau đầu duỗi người, "Hôm nay khổ cực cậu rồi, theo tôi tới đây"

Đến bãi đỗ xe đồn cảnh sát liền chuẩn bị xuống xe.

"Khách sáo gì vậy ông, là tiền bối đương nhiên phải quan tâm rồi" vỗ cái ót mới nhớ tới một câu "A, yên tâm, tôi quan tâm còn nhiều hơn cả Sehun nữa"

"Tạ ơn tiền bối, có điều, tôi sinh năm 90" nghiêng đầu cười sau đó xoay người chưa cho Baekhyun cái bóng lưng.

Nhìn Minseok từ từ đi xa, Baekhyun vội vàng từ cửa sổ xe lộ ra nửa người, "Tôi vẫn là đàn anh của cậu! ! ! !"

----------- X I U M I N ❤ B A O Z I -----------

Đi tới bãi đỗ xe số 2, ánh đèn lờ mờ thật không nghĩ bót cảnh sát cũng có, nhớ lại tấm hình chụp vụ án, móc móc túi quần tây, lại phát hiện chìa khóa xe đâu mất.

Trên người tổng cộng bốn xu, ngoài ra không còn gì hết

"Tại sao vậy a" lầm bầm càng nghĩ càng phiền muộn, xe ngay trước mặt, lại không thể đi lên. Chết tiệt hơn nữa là bên ngoài trời đang mưa.

"Ai to gan dám trộm đồ của cảnh sát vậy"

Tuy rằng nói như vậy, nhưng người đánh cắp đồ của cảnh sát chắc dữ dội lắm đây.

Cuối cùng, Minseok lựa chọn cách lúc mình về nước,

"Jong Dae, tới đón tao"

Frankfurt Swimming Baths [KaiMin, SeMin - Hoàn]Where stories live. Discover now