CHƯƠNG 9 - BÍ MẬT KHÔNG CÒN LÀ BÍ MẬT

38.8K 1.4K 142
                                    

Khoảng thời gian sau đó Du Tử Tinh không biết mình đã trải qua thế nào. Hàn Hi lại càng không lên tiếng, sau khi vào phòng anh liền bế Tiểu Du vào phòng ngủ, để lại Du Tử Tinh ở phòng khách với hàng tá suy nghĩ miên man.
Cậu chưa từng nghĩ rằng sẽ có ngày bí mật này bị anh vạch trần một cách trực tiếp như vậy. Dù lúc này cậu có chối thì có lẽ mọi bằng chứng mà Hàn Hi tìm được đều phủ định lí lẽ của cậu. Sự thật vẫn mãi là sự thật, Tiểu Du là con trai anh ấy, cho dù cậu không muốn thì cũng chẳng làm được gì.

Tiếng bước chân trầm ổn kéo lại suy nghĩ của Du Tử Tinh, cậu run lên không dám quay đầu lại. Hàn Hi đi đến bên cạnh cậu, từ trên cao nhìn xuống người nào đó vẫn đang làm đà điểu kia, có chút vô lực không nói nên lời. Bí mật đã bại lộ, hiện giờ cậu cũng chỉ có thể khai thật với anh thế mà người nào đó nhát gan vẫn cứ im thin thít.

- Em đã nghĩ xong chưa? – Anh lạnh nhạt hỏi.

- ...

- Nếu chưa nghĩ xong để tôi nghĩ giúp em! Đem tên trong hộ khẩu của Tiểu Du đổi thành họ của tôi, sau đó tôi và em kết hôn, sau đó nữa em phải nửa bước không được rời khỏi tôi và ở bên cạnh tôi đến hết đời, làm đúng bổn phận của một người bạn đời chân chính! – Hàn Hi thao thao bất tuyệt, vừa lòng nhìn biểu tình khiếp sợ của Du Tử Tinh đối với anh.

- Anh... bị điên à? – Du Tử Tinh mãi mới thốt ra được một câu như vậy.

Hàn Hi gãi cằm, đáp:

- Nếu em nghĩ tôi điên thì cứ cho là vậy đi! Tôi có điên cũng sẽ không để con mình và người sinh ra nó sống bất bơ như vậy, nên Du Tử Tinh, em chọn đi! Một là đáp ứng kết hôn cùng tôi, hai là tôi đóng gói em đem đi kết hôn và em sẽ chẳng có quyền gì ngoài việc nghe lời tôi cả!

Du Tử Tinh đen mặt:

- Một và hai có gì khác nhau?

- Có chứ! Lựa chọn số 1 sẽ khiến em bình đẳng với tôi giống như các gia đình khác, còn lựa chọn số 2, em biết rồi đó, không có gì ngoài những mệnh lệnh. Mà em cũng biết rồi đó, muốn em nghe lời tôi có rất nhiều cách!

Du Tử Tinh trợn mắt há mồm nhìn Hàn Hi cứ cho là đúng mà nói. Trong lòng cậu ngoài khiếp sợ còn có chút hạnh phúc nho nhỏ. Nhưng nghĩ tới vị hôn thê của anh, cậu lại cụp mắt, buồn thiu nói:

- Nhưng anh đã đính hôn rồi!

- A! Thì ra em còn biết tôi đính hôn rồi! Em yên tâm, vài ngày nữa sẽ cho em câu trả lời thích đáng. Bây giờ đã khuya rồi, mau theo tôi vào ngủ!

- Nhưng... Này! Anh làm gì? Buông tôi ra!

Hàn Hi mặc kệ cậu la hét, đánh cái bốp lên đôi mông tròn trịa của cậu, vác người trên vai, mắng khẽ:

- Im lặng, con thức bây giờ!

Du Tử Tinh ấm ức im lặng, vùng vẫy vài cái vẫn không thoát được đành nhận mệnh bị Hàn Hi vác trên vai đi về phòng ngủ.

Khi bị ném lên giường, Du Tử Tinh trừng mắt mắng Hàn Hi:

- Anh là đồ tra công!

- Em là tiện thụ? – Hàn Hi nhếch mép cười.

- Anh...

- Mau ngủ đi! Sáng mai chúng ta có rất nhiều việc phải làm! – Hàn Hi ôm cậu vào lòng, chuẩn bị ngủ

[ĐAM MỸ] NHÌN VỀ PHÍA ANH (HOÀN)On viuen les histories. Descobreix ara