CHƯƠNG 3 - CÂU DẪN

38.4K 1.4K 205
                                    

Đau! Cảm giác đau đớn từ thân thể khiến Du Tử Tinh bừng tỉnh. Từng khớp xương đều như bị tháo rời khỏi vị trí vốn có của nó.

Du Tử Tinh thở hắt ra, nhìn trần nhà màu lam lạ lẫm trên đầu, trong lòng bất an lạ. Cậu cố gắng ngồi dậy nhưng thân dưới đau đớn khiến bản thân không dám cử động mạnh. Du Tử Tinh nằm yên tại chỗ lầm nữa, gương mặt trắng như tờ giấy cố nhớ lại mọi chuyện, càng nghĩ sắc mặt càng khó coi.

Du Tử Tinh run rẩy lật chiếc chăn đang đắp trên cơ thể lên, từng dấu hôn chói mắt nằm rải rác khắp cơ thể, nơi hậu huyệt truyền đến từng trận nóng rát bất thường đủ hiểu đêm qua xảy ra chuyện gì. Sắc mặt Du Tử Tinh thay đổi màu sắc liên tục, cuối cùng là cam chịu thở dài. Cậu lên giường cùng người khác, xui xẻo hơn còn bị đè ăn không còn chút xương.

Du Tử Tinh khóc không ra nước mắt, nín nhịn cảm giác khó chịu mà xuống giường mặc quần áo, cậu chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây. Từ lúc gặp Hàn Hi, cậu biết vận may của mình hết rồi, chỉ hi vọng lúc này cậu không may mắn "trúng độc đắc", vì như vậy cuộc đời cậu còn thảm hơn nữa.

Vội vội vàng vàng chạy trốn khỏi căn biệt thự xa hoa, Du Tử Tinh không dám nghĩ tới sẽ đối mặt với giám đốc như thế nào. Lúc này cậu chỉ có thể nghĩ đến ba chữ "thuốc tránh thai", mặc dù không biết uống vào có tác dụng gì không nhưng cậu vẫn muốn thử. Du gia bọn cậu rất nhạy cảm trong việc sinh con cho nên Du Tử Tinh không muốn xảy ra bất trắc, nhìn cha cậu là đủ biết, chỉ một lần lên giường liền có cậu thì có điên Du Tử Tinh mới dám không giải quyết hậu quả.

Du Tử Tinh bắt taxi đến một hiệu thuốc, dáng đi kì lạ của cậu khiến mọi người chú ý nhưng cậu chẳng có tâm trí đâu quan tâm. Cậu kéo cao cổ áo, thấp giọng nói:

- Bán... một liều thuốc tránh thai khẩn cấp...

Cô y sĩ sau quầy thuốc lườm cậu một cái rồi lấy thuốc đưa:

- 20 đồng!

Du Tử Tinh móc tiền ra trả rồi nhanh chóng rời khỏi, không nghe được lời oán than của cô y sĩ phía sau, nếu không cậu sẽ hộc máu mà chết: "Đàn ông mấy người chỉ biết sướng bản thân, sau đó thì tìm đến thuốc giải quyết, đâu biết phụ nữ uống chúng sẽ tổn hại bao nhiêu, toàn một lũ khốn...".

Du Tử Tinh về đến nhà mình, mồ hôi đã ướt đẫm lưng áo. Cậu khập khiển vào bếp lấy một cốc nước, uống thuốc xong liền như quả bóng xì hơi, chỉ còn lại mệt mỏi. Đầu óc miên man suy nghĩ, Hàn Hi tại sao lại lên giường cùng cậu? Vì sao cậu biết ư, vì mùi hương đặc biệt anh lưu lại. Với thân phận và địa vị của anh, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, sẽ không nhất thiết chú ý đến một quản lý địa vị nhỏ bé như cậu. Suy cho cùng, có lẽ cậu rượu vào loạn tính chăng? Du Tử Tinh cười khổ, sao mọi chuyện lại diễn biến thần thánh đến vậy chứ? Hi vọng hôm sau tỉnh lại mọi thứ chỉ là một giấc mơ.

...

Hàn Hi âm trầm nhìn giường chiếu trống trơn, anh chỉ ra ngoài xử lí công việc một chút mà người đã chạy mất. Uống phí anh bỏ sức ra giải quyết công việc thật mau để trở về với cậu. Xem cậu chạy được chắc không có vấn đề gì. Hàn Hi lắc đầu đi vào phòng tắm, anh cần suy nghĩ xem nên giải quyết mối quan hệ của họ ra sao, làm cùng cậu thoải mái như vậy nếu cậu trở thành tình nhân của anh thì tốt biết mấy, nhưng anh sẽ không miễn cưỡng nếu cậu không muốn.

[ĐAM MỸ] NHÌN VỀ PHÍA ANH (HOÀN)Where stories live. Discover now