Chương 13: Gia Nhập Trường Mới- Lớp Học Bổng (P2)

734 37 4
                                    

"Renggggggg" Chuông đông hồ cứ thế mà ngân dài mãi như bản nhạc ầm ĩ mỗi sáng sớm. Số phận của đồng hồ cũng vậy mà kết thúc khi nó bị chính chủ của nó ném thằng xuống gầm giường.

"Nếu hai cậu không dậy tôi cho hai cậu nhịn ăn sáng nhé!"- Chuông báo thức kia đã bị "thủ tiêu" sẽ đến chuông báo thức thứ hai mang tên Vân Anh. Cái chất giọng vàng oanh của cô nhóc cất lên chỉ có nước không dậy cũng phải ôm cả chăn chạy vào phòng tắm. Đương nhiên đồng hồ báo thức này không thể thủ tiêu được rồi.

Ngày mới lại bắt đầu, cả ba đã lên kế hoạch học ở lớp học bổng rồi. Dạng như muốn mình bắt đầu gây dựng sự nghiệp riêng cho mình và đương nhiên lớp học bổng là nơi bắt đầu ước mơ.

"Sáng sớm nay tớ nhận được mail của cả 3 cửa hàng mà chúng ta đăng kí làm thêm. Họ cho thời hạn thử việc là 3 ngày. Nếu 3 ngày làm tốt có thể làm chính thức!"- Vân Anh mang đồ ăn sáng đặt lên bàn sau đó nói vọng vào phòng tắm. Sau đó là một loạt thứ tiếng của người ngoài hành tinh phát lên.

"... ật ả..." (*Thật hả!)

"Ế ậu ĩ ỏ ân anh iết ói ùa à!" (*Thể cậu nghĩ nhỏ Vân Anh biết nói đùa à!"

"Thôi đi hai mẹ. Hai mẹ đánh răng thì đừng có nói, đánh xong nói sau. Mau lên ra ăn sáng không muộn học ráng chịu!"

Ngày đầu tiên khởi đầu bằng một khí trời khá ấm áp. Có thể nói, những ngày cuối thu này đôi lúc ấm đôi lúc mát mẻ.

Mất nửa tiếng ăn sáng xong, 3 chúng nó đi xe bus đến trường. Lần đầu đi xe bus có chút không quen, phải chen chúc nhau trong một cái xe bus chật ních người. Đến thở chắc không thở nổi mất. Chưa kể đến lúc đợi xe dài cả cổ nữa.

"Phù! Thoát khỏi cái xe toàn người đấy rồi"

"Ặc! Ngạt thở mà chết mất!"

"Lần sau chắc phải rút kinh nghiệm khi đi xe bus. Nãy xém tuột tay mà đâm vào cửa kính xe!"

Đó là tất cả lời than sau khi xuống khỏi cái xe quỷ quái đó. Ở Việt Nam, 3 chúng nó đi xe riêng quen rồi nên giờ cảm thấy không thoải mái lắm. Nhưng đây là sự lựa chọn tốt nhất với cuộc sống hiện tại, mới là ngày đầu thôi phải cố gắng lên.

☆☆☆

Đứng trước cổng trường cao ngất ngưởng khiến chúng nó choáng ngợp. Chậc, ai dè mình được vào trường có điều kiện tốt như vậy. Lan Đế Viện có khác, rộng lớn, tuyệt đẹp. Bước qua cổng trường chính là bước vào một thế giới mới, thế giới trong này có vô vàn áp lực, có lúc sẽ khiến con người ta gục ngã. Nhưng có ước mơ, có kiên trì sẽ không có gì làm tổn thương chúng ta.

Dành được học bổng của trường này quả thực không hề dễ chút nào. Trường này lại còn là trường đã và đang đào tạo rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và có cả tiểu thư công tử nữa chứ.

"Này, đứng đơ ra đó làm gì nữa! Lên phòng hiệu trưởng nhận lớp thôi!"- Hà Anh đánh thức hai đứa đang đứng ngẩn người bên cạnh.

"À... ừ nhỉ. Đi thôi, muộn giờ rồi."- Bây giờ cả hai mới tỉnh khỏi giấc mộng đang bay cao trong trí óc.

Trường lớn như vậy mà cả ba đứa dễ dàng tìm được phòng hiệu trưởng là nhờ cái bản đồ phòng thân do bạn Kiều Anh đem đi. Không có bản đồ trường của Kiều Anh chắc cả ba lạc giữa cái trường rộng lớn này mất.

Thần Tượng Cũng Có Quyền Được Yêu-TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ