Chương 47: Ân Tình Khó Tiếp Nhận Của Mỹ Nam

7.8K 163 1
                                    

"Ưm..."

Tiêu Tiêu dựa vào cửa lớn, chiếc váy đã tuột xuống cánh tay, vẻ mặt thì đỏ bừng, còn bị người ở phía sau kềm chặt, cô chỉ có thể phát ra vài tiếng rên rỉ.

Tai cô kề sát vào cánh cửa lạnh lẽo, dường như có thể nghe thấy tiếng bước chân đi qua đi lại của những người bên ngoài cánh cửa.

Eo của cô bị một cánh tay mạnh mẽ ôm lấy, sau lưng nóng như lửa đốt, trước ngực thì lạnh lẽo, băng hỏa giao nhau. Hơn nữa cánh cửa bị va chạm phát ra những tiếng vang nho nhỏ, nhưng ở bên tai Tiêu Tiêu thì thanh âm đó đặc biệt lớn.

"Đừng...Đừng...Ừm..." Tiêu Tiêu nhỏ giọng cầu xin tha thứ, trên mặt vừa thẹn thùng vừa xấu hổ.

Bờ môi của Chung Thụy dán chặt vào cổ cô, một tay ôm thắt lưng cô, còn một tay thì đặt trên ngực cô, thản nhiên mà mở miệng: "Xem ra em có vẻ không hài lòng biểu hiện của anh?Hả?"

Anh vừa nói xong, động tác càng mạnh mẽ hơn trước, hai chân Tiêu Tiêu như nhũn ra, nắm lấy cánh tay của Chung Thụy để tránh không bị ngã ngồi trên đất.

Rõ ràng dọc đường đi đâu có chuyện gì xảy ra, sao bây giờ lại trở thành như vậy?

Khuôn miệng nhỏ nhắn của Tiêu Tiêu phát ra vài tiếng rên rỉ, ý thức của cô dần dần biến thành một đống keo dán. Xem ra Chung Thụy rất mất hứng, nhưng bởi vì điều gì mới được chứ?

Chẳng lẽ, là vì đêm nay cô không nghe theo lời anh mà trở về nhà sớm? Hay là một thân một mình cùng ăn cơm với quản lý, cuối cùng lại biến thành đạo diễn Ôn?

"...Biết sai rồi sao?"Chung Thụy kéo váy cô xuống một cách thô lỗ, Tiêu Tiêu trần truồng ngã vào lòng anh, đôi môi hồng nhuận, hai tròng mắt ướt sũng híp lại, vẫn còn đắm chìm trong dư vị lên tới đỉnh, chưa khôi phục lại tinh thần.

Tiêu Tiêu ngẩng đầu, nhìn anh vẫn còn đang mặc một thân quần áo chỉnh tề, ngay cả nút áo sơ mi cũng chưa cởi, quần dài rộng thùng thình vẫn còn đang mặc. Trái lại, toàn thân cô ngay cả một mảnh vải che thân cũng không có, mới vừa vào cửa đã bị lột sạch trơn, khiến cô cực kì xấu hổ.

Đầu óc của cô trở nên trống rỗng, thở hồng hộc, mờ mịt mà gật đầu: "Vâng, em sai rồi!"

"Làm gì mà sai?" Chung Thụy ôm ngang hông Tiêu Tiêu, bước vào phòng ngủ, cùng nhau ngã xuống giường lớn.

Tiêu Tiêu buồn bực: "Ăn cơm với quản lý Nghệ Long, không về nhà ngay lập tức"

Chung Thụy lắc đầu.

Cô bất đắc dĩ nói: "Em không biết đạo diễn Ôn sẽ đến, việc này cũng là ngoài ý muốn thôi mà..."

"Ngoài ý muốn?" Một tay của Chung Thụy vừa cởi nút áo sơ mi, vừa cúi người nhìn cô chằm chằm: "Chuyện sau đó cũng xảy ra ngoài ý muốn sao, em định giải thích thế nào đây?"

Trong lòng Tiêu Tiêu "Lộp bộp" một tiếng, cô hiểu được câu nói của anh có ý gì.

Chung Thụy trách cô không nói cho anh biết, không gọi anh cứu cô...

Tiêu Tiêu không phải không nghĩ tới việc này, nhưng mà trong lúc diễn viên tranh chấp với đạo diễn, người chịu thiệt chỉ có thể là diễn viên.

Đạo diễn có thể mời diễn viên khác đóng vai nữ chính, ở trong giới có rất nhiều tuấn nam mỹ nữ, không cần thiết cứ tóm lấy một người không buông. Còn diễn viên thì có rất nhiều hạn chế, bộ phim hay và đạo diễn tốt càng ngày càng ít, đặc biệt như Chung Thụy này. Những kịch bản phim bình thường không phải không mời anh được, mà chính là Ảnh đế không có hứng thú với tình tiết cốt truyện đó.

Anh đứng trên cao, sẽ có những kịch bản phim phù hợp với vị trí của anh...

"Cãi nhau với đạo diễn, chỉ có diễn viên chịu thiệt thôi, việc này là lẽ đương nhiên rồi. Em nghĩ, em có thể tự giải quyết tốt" Tiêu Tiêu cúi đầu, nhỏ giọng giải thích.

Chung Thụy đưa tay nâng cằm của cô lên, khóe miệng ẩn chứa một tia cười lạnh: "Em nghĩ? Đạo diễn Ôn là người thế nào, trong lòng em chắc hiểu mà, nhưng tại sao em vẫn tiếp tục ở một mình cùng với ông ta trong phòng bao thế kia?"

"Em..." Tiêu Tiêu mở miệng, nhưng không biết nên nói gì.

Chung Thụy nói đúng, trong lòng cô còn mang theo một chút may mắn, cô cứ nghĩ đạo diễn Ôn chắc sẽ không dám làm gì mình ở một nơi công cộng như thế.

Sự thật chứng minh, đạo diễn Ôn chính là cặn bã, mà cũng không phải loại cặn bã bình thường.

Chung Thụy chậm rãi cởi hết quần áo của mình, nằm ở trên người Tiêu Tiêu, đưa tay ôm cô vào trong ngực: "Lúc anh gọi điện thoại cho em, em cũng không hỏi anh có cách nào hay không, em... Vẫn không tin tưởng anh, đúng không?"

Tiêu Tiêu lập tức lắc đầu, muốn mở miệng, nhưng không biết nên nói từ đâu.

Quả thực, nếu không phải mình có chút lo ngại với Chung Thụy, thì làm sao cô không gọi anh tới cứu chứ?

Xét đến cùng, mối quan hệ với Chung Thụy ở sâu trong lòng cô, chỉ có thể định nghĩa là bạn giường, Tiêu Tiêu cũng không dám tiến thêm một bước nào về phía trước.

Dường như nếu đi thêm một bước, đến gần hơn một chút, phía trước chính là vực sâu vạn trượng. Nếu ngã xuống, cô sẽ tan xương nát thịt và cũng không có cơ hội để quay trở về.

Tiêu Tiêu xoay mặt sang một bên, nhưng lại bị Chung Thụy mạnh mẽ kéo trở về: "Sao, không nói tiếng nào là thay mặt cho việc ngầm thừa nhận đúng không?"

Tiêu Tiêu thở dài, nhịn không được mà đem những lời chôn giấu tận sâu trong lòng nói ra miệng: "Em ở trong lòng anh, rốt cuộc là cái gì?"

Đây là suy nghĩ mà từ trước tới giờ cô luôn muốn hỏi anh, Chung Thụy không nói yêu, cũng không thổ lộ, giống như mèo vờn chuột, trêu chọc một con mồi yếu ớt.

Đúng vậy, con mồi, ở trong mắt Tiêu Tiêu, quan hệ của cô và Chung Thụy chính là như vậy.

Không định công khai quan hệ, nhưng cũng chưa từng nghĩ đến sẽ cho cô một lời hứa hẹn hay cam đoan gì.

Tiêu Tiêu biết, trái tim của cô đang lo lắng bất an.

Có thể kề sát vào anh như thế này là khát khao của bao người, trước kia Tiêu Tiêu cũng chưa từng nghĩ tới.

Nhưng mà sau khi đến gần, cô càng muốn nhiều hơn, và nhiều hơn nữa...

Muốn độc chiếm, muốn được cưng chiều, muốn đứng bên cạnh Chung Thụy một cách quang minh chính đại.

Hy vọng xa vời như vậy, nhưng trong khoảnh khắc câu hỏi kia được thốt ra, đoán chừng Chung Thụy sẽ nhíu mày và nói cô không hiểu chuyện phải không?

Tiêu Tiêu cụp mắt, không dám nhìn vào vẻ mặt của Chung Thụy.

Đêm Nay Ngủ Cùng Ai - JassicaWhere stories live. Discover now