Chương 18: Thật Khó Để Lựa Chọn

7.9K 184 2
                                    

Tiêu Tiêu ngạc nhiên mà nhìn chiếc chìa khóa trên tay, lại nhìn về phía Chung Thụy bên cạnh, có chút không thể tin nổi mà trừng lớn mắt.

Chung Thụy lại có thể đưa chìa khóa nhà cho mình, đã tin tưởng cô đến vậy rồi sao?

Tiêu Tiêu lắc đầu, bây giờ không phải lúc nói điều này.......

Cô hít một hơi thật sâu, chiếc chìa khóa được nắm chặt trong lòng bàn tay có chút đau: "Tiền bối Chung, tôi không phải .... Người tùy tiện như vậy."

Tiếng nói của Tiêu Tiêu càng ngày càng khẽ khàng, càng nói càng cảm thấy không có sức lực.

Cô chấp nhận sự giúp đỡ của Chung Thụy, vậy có nên tự giác trả công gì gì đó...

Nhưng mà khoảnh khắc nhìn thấy chiếc chìa khóa kia, Tiêu Tiêu vẫn còn sợ sệt. Lời từ chối không chút do dự vẫn nói ra miệng...

Người bị bao dưỡng nên có giác ngộ, chỉ là một chiếc chìa khóa, đã làm cho lòng của cô rối loạn rồi sao?

"Tiền bối Chung, chiếc chìa khóa này tôi không thể lấy."

"Vì sao không thể?" Chung Thụy hơi quay đầu qua, ánh sáng theo cửa sổ thủy tinh của xe phản xạ xuống phía dưới, sườn mặt của anh giống như mạ một lớp vàng mỏng, càng tôn lên khuôn mặt như tranh vẽ của anh.

Tiêu Tiêu ngẩn người, có chút không được tự nhiên mà xoay mặt qua một bên, "Tôi và anh... Cái này... Không phải quan hệ như vậy... Cho nên..."

Cô lắp bắp, nói năng có chút lộn xộn, Chung Thụy liếc mắt qua đây, bỗng nhiên nở nụ cười...

"Biết quét dọn không?"

Tiêu Tiêu có chút ngơ ngác mà gật đầu, nghi ngờ chính mình nghe nhầm.

"Biết nấu cơm không?"

Tiêu Tiêu lại gật đầu lần nữa, trong mắt lộ ra nghi ngờ, sẽ không đúng như dự đoán của cô vậy chứ...

"Vậy đi," Chung Thụy hơi rũ mắt xuống, khóe miệng cong thành một đường, dường như cảm thấy rất thú vị đối với biểu hiện phản ứng quá mức của Tiêu Tiêu : "Tôi còn chờ một cái hợp đồng khoảng một tiếng nữa, em đi trước chuẩn bị đi."( chuẩn bị nấu cơm and quét dọn hihi)

Tiêu Tiêu đã từng suy nghĩ rất nhiều về việc bao dưỡng của Chung Thụy, anh ta đòi muốn thù lao đến cuối cùng là cái gì, nhưng mà không ngờ tới cư nhiên không phải là làm ấm giường, mà là bảo mẫu?

Được rồi, bảo mẫu thế nào cũng dễ dàng chấp nhận hơn so với làm ấm giường. Cô mang theo một chút tinh thần AQ nhận lại chìa khóa, nhớ kĩ địa chỉ nhà của Chung Thụy.

Chỗ ở của Ảnh đế, hiện tại đội chó săn vẫn không thể đi vào, Tiêu Tiêu là người đầu tiên bước vào nhà của thần tượng, đi sâu vào cuộc sống hằng ngày, thăm dò xem một mặt mà Chung Thụy không muốn cho người khác biết, trong lòng cô mơ hồ mang theo chút chờ mong cùng hưng phấn.

Không biết Chung Thụy của ngày thường, sẽ có bộ dáng gì nữa đây?

Chung Thụy ở một bên nhìn thấy vẻ mặt nóng lòng muốn thử của Tiêu Tiêu, hoàn toàn không có sự hoảng hốt cùng xấu hổ bất an vừa rồi, anh không khỏi nghĩ, rốt cuộc thần kinh cô lơ đểnh, hay là diễn trò đã trở thành một phần trên người, không hề ách tắc mà tùy ý chuyển đổi?

Đêm Nay Ngủ Cùng Ai - JassicaWhere stories live. Discover now