Chương 29: Làm Sao Đo Kích Cỡ

7.8K 190 4
                                    

  Cơm nước xong xuôi, Tiêu Tiêu đeo khẩu trang và đội nón lên lần nữa. Về nhà chuẩn bị thu dọn hành lí trong ánh mắt kì dị của bác bảo vệ.

Nhưng mà mới vừa tới cửa nhà, đã bị đầu người đông nghìn nghịt ở dưới lầu dọa cho sợ hãi.

Wow, không biết các tòa soạn báo điều động bao nhiêu phóng viên tới đây, mới có nhiều người tới như vậy?

Tiêu Tiêu trốn ở trong góc, cho tới bây giờ chưa hề nghĩ tới mình sẽ bị đội chó săn đuổi theo, thậm chí lại có một ngày không nhà để về. Cho xin đi, cô chỉ là không cẩn thận mà nhờ vả Chung Thụy, có cần điều động toàn thành phố như vậy không?

Chỗ ở thì không thể về được, hành lí cũng không thể thu dọn , chẳng lẽ cô phải đi tới ở nhờ Chung Thụy với hai tay trống trơn sao?

Tuy rằng Tiêu Tiêu mang khẩu trang và nón, nhưng cũng không dám lỗ mãng cứ như vậy mà đi thẳng tới siêu thị, bị người ta nhận ra, cô chỉ càng đau đầu hơn thôi.

Cô lấy điện thoại ra, nhờ vả A Sâm thì không thích hợp lắm, dù sao cũng không thể bảo người đại diện mua giúp quần áo lót được.

Chán nản mà buông điện thoại, Tiêu Tiêu xám mặt mày định tìm một chỗ để ở, chờ tới ngày mai sẽ bàn bạc với Chung Thụy sau.

"Ở đó! Tiêu Tiêu ở đó kìa!"

Bỗng nhiên không biết thợ chụp ảnh nào tinh mắt phát hiện ra cô, cao giọng gọi các phóng viên của cùng toàn soạn báo. Những người đó tản ra rồi nhào sang đây, Tiêu Tiêu sợ tới mức suýt nữa ngã sấp xuống, ngay sau đó thì quay đầu bỏ chạy!

Thợ chụp ảnh kia vốn chỉ là đoán thôi, vừa nhìn thấy người kia trang phục quái đản, che mặt sợ người khác nhìn thấy, bây giờ còn xoay người bỏ chạy, liền khẳng định chắc chắn chính là Tiêu Tiêu, anh ta hận không thể biến ra ba đầu sáu tay cản những người kia lại, để cho phóng viên nhà mình đuổi theo tìm về một bài phỏng vấn độc nhất vô nhị.

Tiêu Tiêu khóc không ra nước mắt, đây là chuyện gì vậy, cô phát hiện mình bây giờ không phải là ngôi sao, trái lại giống như chuột chạy qua đường, bị mọi người quát gọi truy đuổi!

Tuy là cô quen thuộc địa thế gần đây, nhưng mà người phía sau luôn đuổi theo không từ bỏ, các phóng viên nữ mặc váy ngắn, đi giày cao gót, nhưng tốc độ lại có thể không khác biệt mấy so với giày thể thao của Tiêu Tiêu.

Tiêu Tiêu thật sự là bội phục với các phóng viên nữ sát đất.

Chẳng qua bây giờ không phải lúc để mà khâm phục, cô xoa xoa cái trán đầy mồ hôi, thở phì phò chạy nhanh không nghỉ, mắt thấy sẽ bị đuổi tới!

"Lên xe."

Ngay khúc ngoặt, một chiếc xe Audi màu đen bỗng nhiên quẹo lại, theo sau là tiếng dừng xe bén nhọn ở trước mặt Tiêu Tiêu.

Cô còn tưởng rằng là bị phóng viên đuổi theo, nhưng nhìn lại thì phát hiện ra Chung Thụy đeo kính râm đang ngồi ở phía sau, cô liền sử dụng đồng thời cả tay và chân vội vã mà ngồi vào ghế sau, gần như là bị Chung Thụy túm áo kéo vào.

Cửa xe vừa mới đóng lại, chiếc Audi bỗng nhiên chuyển hướng một cái, trái ngược với hướng mà các phóng viên đuổi theo mà nghênh ngang rời đi.

Tiêu Tiêu còn chưa có ngồi vững, lúc đột nhiên đổi hướng thiếu chút nữa ngã xuống ghế dựa, gắng gượng ôm đồ vật để giữ vững cơ thể.

Đến lúc xe chạy về phía trước ổn định rồi, các phóng viên cũng bị vứt lại ở phía sau khá xa, cô mới thở ra.

Ngẩng đầu lên, đã thấy hai tay của mình đang ôm chặt thắt lưng của Chung Thụy, khuôn mặt thì nằm úp sát trên đùi anh, miệng lại kề sát đáy quần của người nào đó, quẫn bách cùng xấu hổ hiện ra cả trên mặt, cô kinh hoảng muốn nhảy dựng lên.

Tay chân luống cuống bò dậy, nhưng động tác của Tiêu Tiêu quá mạnh, lập tức đụng vào nóc xe, cô ôm đầu, hai mắt nước lưng tròng, đáng thương rồi lại ủy khuất nói không nên lời.

Chung Thụy bật cười, xoa xoa đỉnh đầu của cô, anh kéo Tiêu Tiêu ngồi xuống: "Không có chuyện gì chứ, sao lại không cẩn thận như vậy?"

Tiêu Tiêu ngượng ngùng mà cười cười, lườm Chung Thụy một cái: "Tiền bối sao lại tới đây?"

"Sau khi em ra khỏi cửa, tôi mới nhớ tới vùng lân cận này chắc đã bị phóng viên bao vây, nhất thời không nhớ để nhắc nhở em, nên dứt khoát gọi Ben lái xe qua đây đón em." Chung Thụy chỉ kịp đeo kính râm và đội mũ trước khi ra khỏi cửa, Ben còn mặc âu phục chỉnh tề, vừa nhìn là biết nhất định công việc mới vừa kết thúc thì đã bị Chung Thụy gọi tới.

Tiêu Tiêu càng thêm áy náy, gật đầu về phía Ben: "Thật sự là làm phiền mọi người rồi!"

"Không sao, chỉ là "nhất tay chi lao" thôi." Ben nháy mắt với Tiêu Tiêu, buồn cười hỏi: "Cảm giác bị người ta chú ý truy đuổi thì sao nhỉ?"

"Trước kia vẫn hy vọng có một ngày như vậy, còn bây giờ." Câu nói của Tiêu Tiêu ngừng lại, nhịn không được cũng cười: "Tôi nghĩ rằng, công việc làm ngôi sao cũng cần phải có thể lực tốt, sức của đôi chân không đủ là không ổn."

Vừa rồi nhìn cô bị phóng viên truy đuổi đến nỗi thở dốc, nếu Ben và Chung Thụy không xuất hiện đúng lúc, nhất định cô đã bị đuổi theo bao vây rồi.

Ben vừa nghe thấy, "Ha ha" cười to: "Câu trả lời này của cô, mấy năm qua tôi mới nghe được đấy, rất thú vị!"

Khó trách Chung Thụy lại chăm sóc và bảo vệ như vậy, quả thực Tiêu Tiêu này thẳng thắn đến đáng yêu!

Ben cẩn thận ở trên đường lượn vài vòng, rồi mới đi thẳng tới chỗ ở của Chung Thụy.

Tiêu Tiêu cúi đầu chán nản, "Hành lí của tôi không lấy ra được, không ngờ đêm nay lại làm phiền tiền bối, tạm đi tới khách sạn trước đã..."

"Không cần, để cho Ben mua đầy đủ đồ đạc là được rồi!" Hai mắt Chung Thụy nhíu lại, nhẹ nhàng cắt ngang lời của cô.

Vẻ mặt của Ben lập tức trở nên đau khổ, anh ta là người đại diện, không phải bảo mẫu nha!

Cho dù Chung Thụy muốn tán gái, sao có thể kêu mình đóng vai chân chạy vặt chứ!

"Tôi bỗng nhiên nhớ tới công ti còn chút chuyện chưa xử lí... Tạm biệt nhé!" Ben đạp chân ga mà giống như như trốn chạy vậy, chuồn rất nhanh.

Chỉ để lại Tiêu Tiêu và Chung Thụy ngơ ngác nhìn nhau, Tiêu Tiêu nghĩ thầm, người đại diện của Ảnh đế đúng là khác biệt, xem ra bản lĩnh của Ben đúng là nhanh thật!

"Bằng không, tôi vẫn nên đi khách sạn thì hơn!" Tiêu Tiêu vặn vẹo bàn tay, đứng yên tại chỗ mà không biết phải làm sao.

Chung Thụy nhíu mày, chỉ nói: "Không có việc gì đâu, tôi đi mua giúp em."

Tiêu Tiêu xấu hổ cười cười: "Để tự tôi đi mua là được rồi, siêu thị gần nhất ở chỗ nào vậy?"

Đêm Nay Ngủ Cùng Ai - JassicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ