Chap 7

5 2 0
                                    

Ngủ được tầm 15' thì cái bọn giặc lớp tôi đến mà đến mà im lặng thì cũng chẳng phải phong cách của học sinh đúng không??? thế là tụi nó lôi kéo nhau đánh đuổi nhau khắp cái lớp tôi muốn ngủ mà cũng không được yên thân. Tôi từ từ ngẩng mặt lên nhìn thấy cái lớp học vẫn hỗn loạn như ngày nào tôi bỗng nhớ về câu nói lúc nãy rồi tôi chìm vào suy nghĩ và như nhớ ra cái gì đó và thế là tôi cứ nhìn chằm chằm Nhật Quân. 6h30' hai cái con bạn thân thiết nhất quả đất của tôi đến, hai tụi nó mỗi đứa đập một phát vào vai tôi, tôi cũng chẳng thèm quan tâm tụi nó cứ nhìn chằm chằm Nhật Quân thấy vậy tụi nó hỏi:
- Ê mày làm gì mà nhìn con nhà người ta như vậy??? kết nó rồi đúng không???
- Bọn mày lâu không bị ăn đòn nên đầu óc vị mu muội à??? nghĩ gì mà tao thích nó
Bọn nó thấy tôi nói vậy lại càng cố trêu chọc tôi:
- Aiza phản ứng thái quá vậy bạn hiền nghi à nha
- Nghi cái cc cút về chỗ đê cho tao ngủ
Nói rồi tôi xua tay đuổi tụi nó đi rồi gục mặt xuống bàn ngủ tiếp. Còn chưa kịp nhằm cái mắt vào thì mấy đứa con trai lại đuổi nhau xung quanh lớp va vào tôi lúc này tức quá tôi đứng lên chửi:
- Đm tụi mày để im tao ngủ cái. Bọn mày đánh nhau đuổi nhau thì đi ra khỏi lớp thích làm cái mẹ gì cũng được.
Đấy tôi là vậy tức lên thì chửi bọn nó có bảo tôi gớm tôi cũng mặc kệ. Thế mà tự nhiên lòi đâu ra con nhỏ Trang Nhi ( bạn ấy nổi tiếng ở trường vì là con nhò giàu xinh và bạn ấy học cũng giỏi nhưng lại là người khá chanh chua không coi ai ra gì)
- Ê con Min kia mày là cái gì mà đòi chửi tụi nó mà cái lớp này là của chung chúng nó thích làm gì thì làm liên quan gì tới mày.
- Tao thích thì tao chửi thôi sao liên quan tới mày??
Thấy cái lớp như kiểu sắp có chiến tranh thế là lớp trưởng lại phải đứng lên can ngăn:
- Thôi đi bọn mày ơi con Min thích ngủ thì ngủ đi, con Nhi mày cũng kệ đi tiếp tục việc làm bài của mày đi, con bọn con trai biến ra ngoài chơi làm ảnh hưởng người khác vl ra
Lớp trưởng lên tiếng ai mà cãi được chứ thế là tôi kệ tụi nó mình ngủ tiếp quan tâm làm gì nhọc tâm ra.

ĐÓ LÀ YÊUWhere stories live. Discover now