Chap 2

16 2 0
                                    

Hôm nay vẫn như bao ngày khác tôi đến trường cái trường Hồng Hải này nó đã gắn bó với tôi đến bây giờ đã được 4 năm rồi, nó không phải là một ngôi trường được nhiều phụ huynh thích nhưng đối với chúng tôi là những con người sắp rời cái trường này rồi mới thấy những cái kỉ niệm của chúng tôi với cô chủ nhiệm và một số cô bộ môn khác nó quý giá tới chừng nào cái niềm vui mà chỉ chúng tôi mới hiểu. Hôm nay vào lớp vẫn là cái náo nhiệt hằng ngày nó có những nhóm bạn tụ tập vào nam thì bạn luận về liên minh còn nữ lại sôi nổi hơn với cái chủ đề bạn mới của lớp. Ngày hôm qua cô chủ nhiệm có bảo với lớp chúng tôi :
- Sẽ có một bạn nam vào học ở lớp ta
Sau khi nghe tin đấy thì lớp chúng tôi cứ nháo hết cả lên ầm ĩ hết cái tầng 3. Hôm qua tưởng bọn nó bàn hết rồi thì thôi ai ngờ hôm nay tụi nó còn nhiệt thình hơn hôm qua.
Đúng 7h cô chủ nhiệm lớp tôi dẫn vào một bạn nam và cô nói:
- Đây là học sinh mới hôm qua cô đã nói với các em
Cô nói đến đây thì cái lớp trưởng bảo bạn ý giới thiệu rồi tất cả chúng tôi ùa theo bảo bạn ấy giới thiệu qua về mình
- Mình tên Hoàng Nhật Quân mình là người Việt sinh sống ở Mĩ các bạn có thể gọi mình với cái tên khác là Kill Dean mong các bạn giúp đỡ cho mình. Cảm ơn!!!
Bạn ấy nói đấy ạ giọng bạn ý cũng quá là hay đi. Giới thiệu về bản thân xong Quân quay sang chỗ cô giảo hỏi chỗ và cô giáo bảo bạn ý ngồi sau tớ. Đến 7h30 trường chúng tớ bắt đầu vào tiết học và cũng như mọi hôm hôm nay đi học tôi cẫn như bao ngày khác vẫn nhàm chán vậy thôi.

ĐÓ LÀ YÊUWhere stories live. Discover now