Chương 7 : Cái kết

34 5 7
                                    

Một buổi chiều như mọi khi Alice lại nhìn qua tấm kính nhâm nhi ly rượu vang đỏ , cô đợi cho hoàng hôn xuống .Khung cảnh buồn nhưng tâm hồn cô lúc này lại không như vậy .Những chuyện ngày nào như cô gặp lại Eric rồi anh bỏ đi tựa như vừa mới ngày hôm qua nhưng đã qua 1 năm rồi . 1 năm đủ để biến cô trở thành một con người trưởng thành hơn , cũng nên suy nghĩ đến việc kết hôn cho ba mẹ yên lòng .Đã bao lần cô vẫn nhớ đến Eric nhưng bây cũng đã khá hơn rồi , tình cảm của cô dường như đã đổi hướng sang Zue. Ai cũng nói trên đời này chỉ có thể yêu một người , không bao giờ có thể yêu người thứ 2 , có vẻ cô là trường hợp ngoại lệ nhỉ ? Cuối cùng cô đã rút ra được một bài học cho mình rằng Không có gì là mãi mãi , và không điều gì là không thể...Chuông điện thoại reo lên...

"Zue , anh gọi muốn nói gì với em vậy hả ?"

"Em ngốc hay sao ! Còn định giả nai với anh nữa ! Mai là ngày em là ứng cử viên hội đồng quản trị , 90 % do em đảm nhận ,phải cố gắng lên đó nghe chưa ! Anh đợi em ở ngoài ."

"Tạm biệt !"

Đúng như lời Zue nói , cô cũng đắc cử rồi .Alice vừa ra ngoài đã kinh ngạc không tin vào mắt mình nữa !Cô thầm nghĩ chắc người nào đó muốn cầu hôn hay sao mà con đường lại trải đầy hoa hồng như vậy chứ ?

Zue không biết từ lúc nào đi đến chỗ cô , tay anh cầm bó hoa hồng mà gương mặt thì rạng rỡ như hoàng tử mặt trời vậy , ở bên anh lúc nào cô cũng cảm thấy ấm áp.

"Bó hoa hồng anh  tặng  em đó ,nó tượng trưng cho tình yêu anh giành cho em. Alice !tuy anh không lãng mạn  nhưng dù sao ,Alice à ! Lấy anh nhé !"Vừa nói anh cầm ra một chiếc nhẫn , mọi người xung quanh cũng hưởng ứng cho cặp đôi thành.

"Đồng ý với anh ấy đi ! Trên đời này có lẽ không ai tốt bằng anh ấy đâu !"Một loạt những giọng nói vang lên.

"Em ..."Alice đang nói bỗng một giọng ở phía xa vang lên 

"Alice !"

TRUYỆN NGẮN CỦA CHÚNG TA SAU BAO NGÀY GIAN KHÓ ĐÃ KẾT THÚC !MỌI NGƯỜI CHẮC HẲN ĐOÁN ĐƯỢC AI NÓI Ở CUỐI CHUYỆN NHỈ ? MÌNH CHO KẾT THÚC MỞ NHÉ ! KHÔNG BIẾT NÊN LỰA CHỌN CÁI KẾT NHƯ THẾ NÀO NÊN QUYẾT ĐỊNH CHO CÁI KẾT MỞ !HA HA ! CHO NGƯỜI ĐỌC THỎA SỨC MÀ NGHĨ CÁI KẾT LUÔN ! QUAN ĐIỂM CỦA MÌNH LÀ VẬY !HẸN GẶP LẠI Ở NHỮNG BỘ TRUYỆN TIẾP THEO ! ĐẢM BẢO SẼ DÀI HƠN CHUYỆN NÀY NHA !!!!!

🎉 Bạn đã đọc xong Yêu nhau liệu có thể đến được với nhau? 🎉
Yêu nhau liệu có thể đến được với nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ