Chương 3

53 7 0
                                    

Ngày này qua ngày khác , cứ thế cho đến khi 6 năm đã trôi qua.Alice , cô đã trưởng thành hơn rất nhiều , không còn là cô gái thơ ngây , yếu mềm ngày nào mà đổi lại là một cô gái xinh đẹp ,đầy quyến rũ .Thời gian , ... đã làm thay đổi một con người ở vẻ bên ngoài , liệu tình yêu có thể nào mờ nhạt trong Alice ?Tốt nghiệp xong ,Cô làm việc ở Canada cùng Zue , và lại cô cũng không muốn xin việc ở đâu nữa !

"Zue ! Anh dự định lúc nào thì về nước , dù sao thì chúng ta cũng phải về nước một chuyến !"

"Ừm ! Nhưng anh chắc phải thu xếp ổn thỏa công việc ở đây đã ! Anh nghĩ em nên về nước trước đi ! Còn phải kí hợp đồng hợp tác của hai bên nữa , yên tâm đi anh sẽ về nước sau !"

Zue vẫn vậy , vẫn luôn đợi Alice , vẫn là dáng vẻ thư sinh ngày nào nhưng đã dần trở nên chững trạc hơn khi đảm nhận công ti của ba mẹ.Những năm ở cùng Alice , anh và cô cũng thân thiết với nhau hơn .

Zue lúc này đang ở trong phòng sách , thấy Alice gõ cửa nên anh cũng thôi không đọc sách nữa .

"Zue ! Mai em về nước rồi , chúng ta sống với nhau ngần ấy năm mà , em về nước sợ không quen!".

Zue cười , một nụ cười hạnh phúc , anh thầm nghĩ chắc anh sẽ không phải đợi cô lâu nữa đâu !

"Alice ! Anh sẽ về nước nhanh thôi , em không nhớ ba mẹ sao ? Làm sao mà không quen được chứ ? Người nên nói không quen là anh mới phải ! Đi ngủ sớm đi , ngày mai còn phải lên máy bay nữa chứ !"

Thú thật thì Zue chưa từng nói lời yêu cô bao giờ trong suốt 6 năm dài ấy  vì anh sợ , anh  biết người cô yêu không phải anh , nhiều lần anh muốn nói với cô , anh yêu cô , yêu cô rất nhiều , ngay cả tính mạng  anh , anh cũng không cần . Anh muốn Alice được hạnh phúc , chỉ cần cô được hạnh phúc , anh đứng nhìn từ xa thôi cũng được ! Nhưng bây giờ không như vậy ,anh quyết  khi về nước anh sẽ theo đuổi cô đến cùng vì anh biết sẽ có lần gặp  Eric , anh sợ 6 năm của cô và anh cũng không thể nào bằng được 2 năm hai người yêu nhau . Nhưng dù chuyện gì đến cũng phải đối mặt thôi !

Cả buổi tối hôm ấy , anh hạnh phúc vì những lời nói của cô ở phòng sách vang vọng mãi bên tai , cả buổi tối không ngủ được vì hạnh phúc. Tới sáng cô đi lúc 5 h sáng nên anh phải dậy sớm.

Tại sân bay Canada

"Alice , em phải nhớ giữ gìn sức khỏe !Khi nào về nhớ gọi cho anh nếu không anh lật mặt với em đó nghe chưa ?"

"Tuân lệnh chủ tịch ! Zue , anh là người em phải gọi đầu tiên mà !"Nói rồi cô ôm nhẹ lấy anh .

"Em đi đây !"

Alice không biết lần này về nước sẽ sao đây ? Nếu như có ngày gặp lại Eric liệu cô sẽ yếu  mềm như 6 năm trước không ?Khi máy bay đáp xuống , định mệnh cuộc đời của cô đã bắt đầu.Alice không biết rằng tương lai có thể tươi sáng hay mù mịt tăm tối đây!

Ba mẹ Alice rất vui vì con gái cưng của họ đã về nên từ sớm đã ra sân bay đợi cô.Gặp ba mẹ , lòng cô trào dâng một cảm xúc khó tả , cô nhớ ba mẹ , Alice ôm choàng lấy ba mẹ , muốn được tình yêu thương của ba mẹ một lần nữa mà 6 năm qua chưa có được.Trở về ngôi nhà thân quen cũ , nơi cô sinh ra , cô vui vì mình có thể cùng ba mẹ sống như lúc trước nhưng cô cũng buồn vì tất cả những gì mà cô có trước đây đều không được như trước.Cứ thế , cảm xúc vui buồn lẫn lộn trong cô.

Sáng sớm Alice đã đến công ty xây dựng cách đây 1 năm , là dự án mở rộng kinh tế sản xuất của công ty Zue và cũng là tâm huyết của cô và anh.Nghĩ đến đây , Alice chợt lóe lên ! Chắc cô tiêu đời rồi mất ! Đã hứa với anh ấy là phải gọi cho anh ấy từ ngày hôm qua rồi , vậy mà lại quên bén mất !

Nhấc máy lên , cô gọi cho anh.

"Zue ! Em về nhà rồi!"

"Cô bé ngốc kia , anh bảo em thế nào hả ? Sao em có thể để lời nói của anh ngoài tai vậy ? "Cũng may cho cô , Zue hôm qua bận công việc , thức suốt đêm làm việc cho đến tận sáng , nên cũng không có thời gian gọi cho cô.

"Xin lỗi anh Zue ! Em quên mất ! Dù sao thì em cũng gọi cho anh rồi , thôi thì anh "hạ hỏa" nha ! Đừng giận em nữa , lần sau anh có gì dặn dò em nhất định  sẽ khắc sâu vào trong đầu !"

"Nhớ những gì em nói đó cô bé ngốc !"

"Uh ! Anh bao giờ thì về vậy , mau đi ! Về nước còn công ty bên này nữa , mình em không thể nào quản lí công ty  rộng lớn như thế này được đâu. Mà cần phải có một trí thông minh siêu phàm như Zue đây mới có thể làm được !"

Bên kia , Zue bật cười  , cô nhóc này lại trêu anh nữa rồi !6 năm qua xem ra cô không thay đổi được gì ngoại trừ bên ngoài . Đối với mọi người , Alice trưởng thành hơn rất nhiều dựa vào vẻ bề ngoài và nói chuyện với người khác nhưng  theo cách nói chuyện với Zue và suy đoán của anh thì cô vẫn còn trẻ con  lắm !

Yêu nhau liệu có thể đến được với nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ