Chương 5

32 7 3
                                    

"Alice à ! Cuối cùng cũng tìm được em rồi , hóa ra em ngồi cùng Eric hả ?"

Eric kinh ngạc nhìn hai người bọn họ thân mật nói chuyện với nhau , anh ghen ghét đố kị con người kia .Có vẻ trong 6 năm qua đó họ luôn ở cùng nhau , có lẽ anh đã không kịp rồi!

"Alice à nghe anh nói một lần nữa thôi , trở về bên anh nhé !"Không gian trở nên yên lặng.

"Thành thật xin lỗi đã xen giữa hai người nhưng mà tôi phải nói ! Eric xin anh hãy đối mặt với sự thật đi , khi anh ở cùng Alice một lần nữa thì người bị tổn thương sẽ là Rose và người bạn cũ của cô ấy ! Họ yêu anh thật lòng như vậy tại sao anh  lại làm tổn thương họ cơ chứ ? Vì anh mà  tất cả những người yêu anh đều bị tổn thương và khiến họ trở thành kẻ thù của nhau như vậy có đáng không hả  Hơn nữa tôi rất yêu Alice , tôi sẽ không buông tay dễ dàng như anh vậy đâu!"Đứng ở cục diện này thì Zue anh là người sáng suốt hơn cả

Đầu óc Eric lúc này trống rỗng , hóa ra anh lại làm tổn thương nhiều người đến như vậy ! Sự ngu dốt của chính bản thân mình mà đưa anh tới kết quả như ngày hôm nay .

"Xin lỗi Alice "Nói xong Eric bỏ đi .Chẳng biết từ lúc nào mặt Alice đã chảy dài những  giọt nước mắt ! Khóe mắt cô thực sự là rất cay !

"Alice ! Cho phép anh được làm bạn trai của em nhé ! Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước em chỉ cần đi bước đầu tiên còn anh sẽ đi chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em ! Anh biết dù em không yêu anh , anh là người duy nhất hy sinh cũng được !Nhé em "

Alice gật đầu rồi nhẹ ôm lấy Zue.Anh hạnh phúc vì cô đã ở bên mình , vì anh đã thành công nửa đoạn đường.Nửa còn lại anh nhất định sẽ cố gắng.Ngay từ đầu ước gì anh không phải người đến sau thì tốt biết mấy !

Eric khi anh về đến công ty thì Rose đã ở trong phòng từ khi nào rồi.Cô rất tức giận khi nghe anh đi gặp Alice , tại sao cô ta cứ lảng vảng mãi trong cuộc đời của cô và anh vậy cơ chứ ?Thấy Eric có vẻ buồn nhưng cô vẫn muốn nói

"Eric à ! Anh đi gặp cô ta nói gì vậy hả ?"

Tâm trạng Eric không tốt , cực kì không tốt.Nghe Zue nói anh hiểu ,anh là một kẻ chỉ muốn lợi cho bản thân mình , mất Alice, mất tất cả mọi thứ ! Anh muốn sống thật với bản thân mình , anh sẽ không sống giả dối như vậy nữa !

"Rose , mình chia tay em nhé !"

Rose đứng người.

"Nè , anh đùa gì mà ghê thế hả ? Có phải có chuyện gì buồn không nói cho em đi mà ! "

"Không ! Rose nghe anh giải thích này , thực ra anh ngay từ đầu đã không yêu em , chỉ là muốn lợi dụng em mà thôi , em biết rõ nhất mà ,anh sẽ xin nghỉ việc sau một tháng nữa ."

"Eric , có phải vì cô ta không hả ? Rõ ràng còn đang rất tốt , chúng ta còn sắp chuẩn bị để kết hôn vậy mà chỉ vì cô ta , chưa đến vài ngày đã làm anh thay đổi vậy rồi sao hả , em nhất định không bỏ qua cho cô ta, em sẽ đi tìm cô ta !"

"Thôi ngay đi , không phải vì cô ấy , em đừng hiểu lầm , tự bản thân anh muốn vậy hơn nữa cô ấy có bạn trai rồi !"Đó là những lời mà Eric lén nghe Zue nói Alice.

"Tại sao vậy ?"Rose hét ầm lên , Eric bỏ ra ngoài.

Ngày hôm sau không biết vì sự tình gì công ty Eric giảm cổ phiếu đột ngột , thấp tới mức kỉ lục làm cho nguy cơ công ty bị phá sản lên rất cao.Rose tâm trạng buồn lại còn thêm gánh nặng này nữa , Eric từ sáng cũng bận sợ rằng không chống nổi.

Alice nghe xong tin tức mà lòng cô cũng sinh ra một nỗi lo.Cuối cùng cô đi cầu cứu Zue

"Zue em biết anh đã làm nhiều điều cho em nhưng xin anh đó những lời em nói sau đây là lần cuối được không anh ?"

Zue anh cũng biết , nhưng anh vẫn muốn để cô nói hơn

"Em cứ nói đi , chuyện gì cũng được!"

"Được vậy em nói ! Anh có thể giúp đỡ công ty Eric không ? Chỉ công ty thôi không phải như anh nghĩ đâu !"Zue bật cười anh nói tiếp

"Không phải như anh nghĩ ư ? Vậy em nói xem anh đang nghĩ cái gì vậy hả ?"Anh tiến lại gần cô nói.Alice cũng bó tay mà im lặng.

"Được anh tất nhiên giúp rồi !"

Nhận được tin tập đoàn Louis mua lại cổ phần , cả công ty cũng hưng phấn trở lại , rất biết ơn công ty của họ nhưng Eric thì khác , anh đang nghĩ dường như Alice đã chọn được một người tốt như Zue . Giá như kiếp này anh cũng có gia "cảnh" như Zue , sống tốt như vậy cùng cô , tiếc là số trời đã định - anh và cô sẽ không có tương lai.Sau một tháng nữa , anh sẽ đi khỏi đây !!Khi anh quay trở về --một con người mà không phụ thuộc vào ai khác !!


Yêu nhau liệu có thể đến được với nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ