Chap 14

1.5K 91 12
                                    

" Vậy nên...chúng ta quen nhau đi! Anh sẽ hảo hảo chăm sóc, chiếu cố em thật tốt, sẽ không để em chịu ủy khuất nữa. Được không? " Hắn nắm chặt đôi tay mềm yếu, nhìn sâu vào đôi mắt cậu, vẻ mặt nghiêm túc.

Ý tứ như thế nào, trong lòng cậu cũng đã rõ. Nhưng là không ngờ khi nghe hắn nói, trái tim không kìm chế được mà đập liên hồi, khuôn mặt nóng bừng bừng lên. Người này thích mình thật sao? Có thể tin được chứ? Dù sao, mình đối với hắn cũng không chán ghét, lại còn có chút muốn thân cận....Sau một hồi lâu, hắn thấy cậu không động tĩnh, cảm thấy thất vọng tràn trề. Tình yêu mình dành cho em ấy vẫn chưa đủ sao?

Đột nhiên, hắn cảm thấy trên môi mình có chút ấm ấm, nhìn lại thấy gương mặt nhỏ nhắn của Jungkook, hai mắt nhắm chặt lại, đôi môi vụng về hôn lên môi hắn. Ngạc nhiên cùng xúc động ngập tràn trong lòng hắn, lấy lại quyền chủ động, Taehyung lấy tay ôm eo cậu lại gần mình, hai thân thể như càng gần nhau thêm, hôn từng chút trên gương mặt người mình yêu, trán, mũi rồi dừng lại ở môi. Nụ hôn hắn vô cùng dịu dàng và ôn nhu, làm cho cái người đang căng thẳng ở trong lòng cũng dần thả lỏng, gặm nhấm đôi môi ngọt ngào, lợi dụng đôi môi cậu hé mở, hắn luồn chiếc lưỡi gian xảo vào càn quét mọi ngóc ngách trong miệng cậu, lưỡi hắn đùa giỡn, quấn lấy lưỡi cậu, tay hắn cũng không yên phận mà luồn vào áo cậu vuốt ve làn da mịn màng, không khí trong phòng ngập tràn ái muội

" Umm...Tae.....Uhmm...." Giao lưỡi triền miên một hồi, cả hai người dường như mất dưỡng khí thì mới luyến tiếc rời nhau, giữa hai làn môi còn kéo theo sợi chỉ bạc. Cậu thở lấy thở để còn hắn thì ôn nhu cười nhìn cậu, trong ánh mắt vô cùng chiều chuộng và sủng nịch. Nhìn hình ảnh đáng yêu của người trước mặt, hắn không nhìn được, lại ấn môi mình lên, nhưng chỉ là chạm nhẹ chứ không nóng bỏng, ướt át như lúc nãy. Cậu xấu hổ đánh vào hắn vài cái, bình thường sức lực cậu đánh cũng không phải mạnh mẽ gì, cho nên lúc này đối với hắn giống như một chú mèo con đang làm nũng với chủ nhân vậy. Hắn khẽ cười, nhéo nhéo má cậu.

----------------------

Suga sau khi về nhà chuẩn bị đồ xong đến trước cửa bệnh viện thì bị một người vô tình đụng phải khiến thân người chới với, đang định quay sang mắng cho hả giận thì

" Là cậu?! " - Suga chỉ vào mặt Hoseok

" Ủa? Là anh sao? " - mặt Hoseok rạng rỡ

" Đúng rồi, là tôi. Cậu vào đây có việc gì sao? Mà đi vào đi, không lẽ đứng ngay đây nói à?  " - Anh vừa dứt lời thì chậm rãi lôi tay người đằng sau đi vào.

Người kia được anh chạm vào thì trong lòng thầm thét lên sung sướng, đi theo sau " À tôi tới thăm bạn " Đi một lúc, anh mới nhận ra tay mình nãy giờ vẫn còn đụng tay Hoseok, vội vàng rụt tay lại, ho nhẹ
" À...ừm..Họ phòng nào? "

" Phòng 136 đó! " Hoseok đáp lại.

" 136? 1..3..6? Không phải phòng JungKook sao? " anh lẩm bẩm, Hoseok nghe được ừ một tiếng. Anh nhanh chóng quay sang hỏi " Cậu là bạn Jungkook hay Taehyung? "

Hoseok khá ngạc nhiên vì anh biết rõ như vậy, nhưng sau cũng cười rồi đáp lại " Bạn của Taehyung, nhưng mà người yêu của bạn có chuyện, cũng nên tới thăm hỏi một chút. " ngừng một lúc Hoseok hỏi ngược lại Suga
" Nhưng mà, sao anh biết Taehyung, JungKook? "

Anh bình thản trả lời " Tôi là anh của nhóc JungKook! " Hoseok nghe xong khẽ ồ lên một tiếng, thầm hoan hô. Anh của JungKook ? Chỉ gần thường xuyên đến thăm JungKook là sẽ được thấy anh ấy..Vậy không phải là lợi thế cho mình ở gần anh ấy hơn sao? Quá tốt quá tốt !!!

Đi tới khu B rẽ trái rồi đi thẳng, cuối cùng cũng tới phòng JungKook, Suga quay lại nói với Hoseok " Tới nơi rồi! " xong bước vào phòng 136. Tất nhiên sẽ hai người sẽ được chứng kiến một màn lãng mạn ngọt ngào của cặp đôi mới yêu.


Suga gõ nhẹ phòng bệnh, bệnh trong truyền ra tiếng " Vào đi!. " Suga và Hoseok bước vào, thấy được gương mặt đỏ hồng của Jungkook, Suga mới lo lắng hỏi " Kookie à, em có sao không? Sao mặt lại đỏ như vậy? "

Một tay chơi trước đó như Hoseok vừa nhìn cũng đã biết nên mới mở miệnh trấn an " Không sao đâu anh, chả qua là do có người yêu bên cạnh nên mới vậy thôi "  Taehyung nghe xong thì đập lên bả vai của Hoseok một cái như ý nhắc nhở, còn Jungkook thì ho nhẹ một cái





-------------






Đôi lời của au :>
Ở ẩn quá lâu rồi nhỉ, thấy mấy bạn cứ ngóng chờ chap tiếp quá nên ráng viết xong chap 14, viết nhanh nên ý nó không được mạch lạc cho lắm với cảm xúc tui trôi tụt hết rồi TvT các bạn đọc đỡ nha, kì này tui lại lặn tiếp. Có khi sẽ lâu lắm mới có chap 15 :< dù sao thì cảm ơn mọi người vẫn luôn ủng hộ truyện nhé. <3 kamsahamnita

 <3 kamsahamnita

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.












[VKook][Drop] Tôi không có yêu anh đâu nha tên biến thái kia !Where stories live. Discover now