DAESANG - ALBUM OF THE YEAR !!!

2.5K 141 12
                                    


Chắc hẳn ai là ARMY và có theo dõi MMA hôm qua cũng biết rõ, trai nhà mình đã được 2 giải chính là Top 10 Best Artist và Daesang : Album of The Year. Mấy anh lúc đó là há hốc mồm, mặt mày ngơ ngác, mãi khi vài người bình tĩnh được thì mới vỗ vai mấy người còn lại lên nhận giải. Jin và JHope xúc động đến khóc luôn, xong cả 7 người ôm lấy nhau cười rạng rỡ, tôi nhìn còn không cầm được nước mắt. Cái giải mà mấy ông mong chờ từ rất lâu, ngay cả đầu năm còn nghe nói " Chúng em rất mong cuối năm được nhận giải Daesang " bây giờ thì một nửa mong ước đã thành sự thật rồi * tung bông * Một nửa còn lại chính là nằm ở MAMA. Ắt các bạn cũng biết mL, chỉ là ghen ăn tức ở với trai nhà mình mà cho BO, tới lượt trai mình diễn là tắt lightstick hết. Mà cũng cảm ơn, nhờ vậy mà bomb bên mình nổi vcl luôn ấy, một biển bomb. Còn có, mL bảo là mua giải? Buồn cười ghê =)) Hễ gì cũng bảo mua giải, dễ mua quá ?! Nếu mà mua, thì là mua bằng công sức của Bangtan đó mấy bạn :) diễn show này tới show khác, lịch trình dày đặc nhưng vẫn hoàn thành tốt đẹp, mưa cũng nhiệt tình trình diễn trên sân khấu, cũng chẳng có ai than mệt mỏi gì hết. Vì họ yêu điều đó, sẵn sàng làm điều đó cho nên trời mới không phụ lòng họ, giúp họ ngày càng thành công hơn và được mọi người luôn luôn yêu quý, nhớ đến, giúp ước mơ của họ thành sự thật. Bangtan nhà tôi thắng giải Daesang bằng chính năng lực của mình, không phục cũng kệ mẹ mL các bạn, chả liên quan gì nhà tôi, không fandom nào chơi cũng không có gì nghiêm trọng, tự chúng tôi chơi với nhau :> Không có gì quật ngã được ARMY vs BTS nữa, bởi khó khăn gì chúng tôi đã, cũng và sẽ vượt qua hết ❤💪👍👏👏👏

Mãi yêu Bangtan và các bạn <3

19.11.2016 khoảnh khắc đẹp nhất trong lòng fan

2016 khoảnh khắc đẹp nhất trong lòng fan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[VKook][Drop] Tôi không có yêu anh đâu nha tên biến thái kia !Where stories live. Discover now